Bạn đứng như trời trồng, tự nhéo vào mặt mình một cái thật đau để xác nhận xem đây là tỉnh hay mơ. Nhéo mạnh hết mức có thể, bạn đau đến nỗi nước mắt muốn trào ra nhưng vẫn không có dấu hiệu rằng mình tỉnh lại...
Trời ơi là trời, ước đại có tí sao mà sang tận Hàn thật thế này???
Vội vã lấy điện thoại ra, bật định vị lên để xem rằng bạn đang ở đâu.....
Bạn bất ngờ, nơi bạn đứng khá gần địa chỉ nơi Bangtan ở này......
Đầu óc bạn rối bời không biết nên làm gì. Với lại thời tiết ở đây lạnh quá, còn đang mưa nữa chứ. Trên người bạn cũng chả có gì để giữ ấm, cũng may là bạn đang ở chỗ có mái hiên che không có vết ướt....mà chuẩn bị chết lạnh rồi đây.......lạnh quá.....
"Hừ...hừ.....lạnh....." - Bạn rên rỉ như chết cóng tới nơi, giờ mới biết cái giá lạnh ở Hàn Quốc. Đã 10h tối rồi, giờ này không nhẽ chịu ngủ ngoài đường, lỡ như chết lạnh thì sao?
Bỗng bạn nghe có tiếng bước chân chạy dần tới chỗ bạn....
THỊCH
Ma hả?
"Trời ơi tao sợ ma lắm đó"- Bạn lẩm bẩm
Mà không phải, chỗ này có ánh sáng sao mà có ma được, chỉ có thể là người. Mà giờ này đã tối muộn rồi còn mưa nữa thì có ai, chỉ có thể là cướp thôi...Bạn chuẩn bị tinh thần, sợ lắm.
Tiếng bước chân đó dừng lại
Bạn ngước lên thì đập vào mắt bạn một người con trai diện đồ màu đen nhưng không thể che đi nước da trắng, anh ta đội mũ, đeo khẩu trang...
"Mặc đồ chả khác gì ăn cướp...." - Suy nghĩ ấy hiện lên trong đầu ngay khi nhìn thấy bóng người đen, nhưng khi hắn lại gần, bạn bỗng giật mình. Người này trông rất quen, bạn nhìn bàn tay người đó, nhìn dáng người, đôi mắt sắc lạnh khép nhỏ của anh ta....
"Cộp" - Điện thoại trên tay bạn rơi xuống đất
Không lẽ..........
"A!!A...Min.....Min.....Yo..." - Bạn mấp máy không nói hết câu được....
Anh ấy quay mặt sang nhìn bạn khó hiểu. Và đây là lúc bạn cố gắng ôm trái tim của mình để nó không thể nhảy ra ngoài. Chính xác là Min Yoongi!
À phải rồi, YoonGi hay bị thu hút bởi những cô gái nào đeo tai nghe điện tử
Lúc này bạn vẫn chưa tháo nó
Thấy chiếc điện thoại rơi xuống đất, ánh mắt của anh liếc xuống nó, vỏ bọc điện thoại của bạn là hình Bangtan....
"Min....Anh là Min YoonGi????????" - Bạn hét lên the thé, như nghẹt thở nhưng vẫn cố phát âm tiếng Hàn cho thật chính xác
Anh như biết bị lộ, tháo luôn khẩu trang ra
"Mi...Min..Yoongi...E..m...là...ARMY...em...rất...thích..anhm,...nhạc...c...của...bangtan...và...a...anh...hay...lắm!." - Bạn cố gắng hô hấp đều đều và dùng những vốn từ Hàn mà bạn đã được học để nói cho anh ấy biết. Khuôn mặt của mặt của bạn hiện giờ rất đỏ, cũng một phần là bạn đang cố gắng kiềm chế để không phải hét lên.
Chàng trai cao 1m76, đội mũ vành, tuy để mặt mộc nhưng anh vẫn rất đẹp, đôi môi hồng không son, làn da trắng không đánh phấn, đôi mắt ngọt ngào không kẻ mi Anh mặc áo nỉ dày bên ngoài, quần đen, chân giày Converse đen cao cổ
Đẹp....Đẹp trai quá trời đất!!! Đẹp hơn trong ảnh bao nhiêu, đẹp tới mức bạn có thể hét ầm lên để cả thế giới nghe thấy rồi sẵn sàng chết vì cổ bị hỏng
"Thời tiết hiện giờ rất lạnh, sao em không về nhà?" - Anh hỏi bằng chất giọng trầm thấp.
"Em......thực ra.....em không phải người Hàn... anh thấy đấy.... em là người Việt... em không có nhà ở đây.... Chuyện dài lắm...." - Bạn run lẩy bẩy nói, tiện tay nhéo vào lưng một cái để coi đây là thật hay mơ. Chỉ thấy lưng đau vc
Suga không nói gì, tay ra hiệu đi theo anh. Bạn ngơ ngơ nhưng vẫn cúi xuống nhặt điện thoại lên và theo anh. Cũng may trời mưa nhỏ nên bạn không mũ nón gì vẫn đi được
"A, Suga hyung về rồi, hyung có mua bim bim cho em không?" - JungKook nói
"Máy chơi game của em anh có mua không đó?" - TaeHyung nói
Chả là, Suga cùng mấy anh em chơi trò chơi rồi cá cược, Suga thua nên bị sai đi mua đồ. Vì trời tối nên chả lo ai ra ngoài đường mà gặp được anh cả. Định mệnh thế nào anh lại gặp được bạn. Đùa chứ giữa trời tối rét buốt như thế có một đứa con gái ngồi ngoài đường sao mà không chú ý đến được ??
"Hyung, ai đằng sau anh thế?" - Jimin nhanh chóng phát hiện ra bạn
Bạn núp đằng sau anh, nghe giọng nói của mấy oppa, bạn run run, rồi hơi ló mắt nhìn ra....
"Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á Á........" - Âm thanh rung trời lở đất của bạn
Tất cả thành viên BTS ngồi đó giật nảy mình, Hoseok đang cầm cốc nước uống cũng giật mình mà thả cốc nước trên tay rơi xuống.
----------------End chap 2 --------------
BẠN ĐANG ĐỌC
||Suga x You|| Gặp Anh Là Định Mệnh
Fanfiction_Suga x You: Gặp Anh Là Định Mệnh _HyunMi _Bạn nghĩ bạn sẽ gặp idol trong hoàn cảnh nào ? Ứng xử cử chỉ như nào ? 'Min YoonGi, cuộc sống em thật nhiều điều kì diệu kể từ lần đầu tiên gặp anh' _Tác phẩm vốn là câu chuyện ảo tưởng c...