Chap 32 : Sinh nhật anh

4.3K 433 16
                                    

Lần này xem ra YangKi đích thân ra mặt

- Đứng lại ! - YangKi cùng mấy thằng đồng bọn chặn bạn lại

Đm... Đi cũng không yên. Tui đang đi học có được không hả ???

Bạn đứng lại. Không nói gì.

- Mày... Đã làm gì bạn tao ?

- Tôi đâu biết gì đâu :< - Bạn trưng mặt ngơ ngác

- Đừng có giả bộ ! Mày làm gì mà em họ tao hôm qua về không nói không rằng gì, đám bạn tao thì bị thương khắp chỗ...

- Ồ ? Hóa ra anh sai đám người đó đánh tôi ? Thiếu gia họ Kim đi làm cái trò hèn nhát này sao ? Anh muốn trả thù sao không tự ra mặt 😏

- Mày.... - Anh ta tức đỏ mặt, ra lệnh cho mấy thằng đàn em - Ra tay với nó đi ! Bắt nó về rồi chúng mày muốn làm gì thì làm !

Bạn lướt mắt qua mấy thằng bạn anh ta, trông người thế này mình bạn tự chấp được tất chúng nó. Nhưng...

- Ồ ồ Kim thiếu ! Anh làm gì ở đây vậy ?

Cô gái cất giọng bước tới. Là NaHae

- Han NaHae ??? - YangKi giật mình ngạc nhiên

NaHae nhà vốn giàu. Gia thế còn lớn hơn cả YangKi. Tuy điều này ít ai biết vì NaHae giấu kín như bưng. Chỉ mấy cô cậu tiểu thư thiếu gia hay đi dự tiệc hoàng gia mới biết thân phận của NaHae lớn tới mức nào. So sánh nhà họ Kim của YangKi với nhà họ Han của NaHae ? Khác gì gà với phượng hoàng ? Nhà YangKi tuy lớn nhưng cũng chỉ là công ty con thuộc tập đoàn nhà NaHae thôi !

Hôm trước khi đi uống cà phê với NaHae, nó gặng hỏi lí do bạn bị thương. Kể hết ra thì nó bảo "Để tao lo" sau đó nó mới cho bạn biết gia thế nhà nó

Bây giờ YangKi nhìn thấy nó ngạc nhiên cũng phải

- Kim thiếu gia, anh định làm gì với bạn tôi vậy ? :)

- Bạn em ??? Em quen với nó sao ?

- Bạn thân của tôi !

- Thành thật xin lỗi, bọn anh đâu có ý định làm gì đâu, gặp em ấy chỉ muốn chào hỏi chút thôi mà...

- Chào hỏi ? Thương tích trên người cậu ấy là kết quả của màn chào hỏi hôm trước sao ?

NaHae gắt giọng lên làm đám kia giật mình

- K..không phải do anh làm. Chắc có hiểu lầm gì đó thôi...

- Các anh nghe nhớ kĩ cho tôi nhé ! Nếu sau này còn ai đụng đến người của tôi, tôi sẽ cho người diệt tận gốc ! Anh nên nhớ vị trí của mình ở đâu đi !

Nói rồi NaHae khoác vai bạn

- Mình đi thôi

- Ừ :3

Công nhận là chơi với NaHae tốt thiệt. Sau này không phải đụng mặt tụi nó nưã, đỡ hơn là tự tay giải quyết chỉ tổ đau tay đau chân.

||Suga x You|| Gặp Anh Là Định MệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ