"Sino ka? Isa ka bang demonyo?" sabi sa akin ng mga inggitera kong classmate!
Ang gago lang eh naman nila porket isinumpa fota demonyo agad? Hindi ba pwedeng dyosa muna?
"wala kang pake" sa haba ng nasa isip ko yun na lamang ang nasabi ko para tapos usapan diba?
"aba aba! Sumasagot na ang birheng maria HAHAAHAHHA! Anong gagawin natin ditto girls? Nakakaawa kasing tong birhen na ito eh!" fuuudge! Hanggang ngayon uso parin ang bullying sa school?
BIRHEEEEEEENG MARIAAAAAA?!!!! PFFFFT!!! HAHAHHAHAHA!
Pero paano nila nalaman yun? -______-
"so alam niyo pala? Bakit inggit ba kayo sa birheng maria ko?"
"bakit naman kami maiinggit aber? If I know ikaw ang inggit samin! Birhen pota AHAHHAHA patawa k ate?" tangna shookt ako don ah! Ano kayang problema non sakin?
Tinignan ko siya mula mata hanggang mukha paa! Charot! Tinignan ko lang siya baka sakaling masindak eh hind pala HAHAHHA
"chill! Aalis na lang ako baka hindi na kayanin ng ganda ko ang umaga niyong sing panget ng mga pagmumukha niyo!" TEEEEE! Sinasabi ko sainyo pagkasabing pagkasabi ko non karipas ang lukaret na to!
Ayaw ko naming makipag away! Jusq college na uso pa ba ang ganyan? Parang mga bata eh jusq Malala pa nga sa mtatanda ang mga mukha!
Basain ko mga mukha nila eh para matanggal ang kilay!
"ugh! *tok*
"putangina! Sino yun?!!!!" tungunu! Sa sobrang inis ko kasi kanina sinipa ko yung bote ng lata na nakita ko!
Nyeta! Hindi ko naman alam na may matatamaan non eh!
"at saan mo balak pumunta? MISS?!!" pagharap ko sa kanya sht! Ang FOOOOGI! Yung eyes ang singkit
Yung ilong perpek na perpek, yung LIPSSSSS!!!! Sht yung curves
"YAAAAAAAAME!" ay pota sa sobrang tingin ko sa labi niya hindi ko sinasadyang masabi yun yummy nga kasi beshy! Landi ko na hahahah
"anong yame? MISS?"
O_________________________O
BWISIT! Nandyan pa pala siya tapos yung itsura niya pa parang mangangain ng tao pero gwapo parin hehe ang lende ke.
"ah ano po kuya sorry po kasi ano po hindi ko naman po kasi sinasadya kuya" sabi ko sabay pout *sana effective*
"tangina wag ka ngang gumanyan! Mukha kang bibe na aso! HAHAHHAHA ang panget syet!"
Ayy! Ang happy ni koya! At ang msakit pa bibe na aso? Hindi ba pwedeng bibe lang kahit wala ng aso?
Pero sabagay cute din naman yung dog pero fudge!!! Ano naming itsura ko sa bibe na aso
"hoy kuya hindi porket gwapo ka gaganyanin mon a kaming hindi ganon kagandahan! Aba mahiya ka naman! Pare- parehas tayo ng sinisinghot na hangin at parehas ka din nakatapak sa lupa na pinagaapaakan ko!!! Nag sorry na nga ako tapos *smoooooch*"
Jeric's POV
"tangina talaga! Hahanapin kitang babae ka!!!" sigaw ko at wala akong pakielam kung sinong makakarinig sakin!
Tangna sa dami ng sinabi pati labi ko inangkin at ang masama tumakbo pa ang gaga
Bwisit na bwsit ako letse! Babawi din ako bwisit!!
Teka ano to???
"PFFFFFFFFT!!!! HAHAHAHAHAHHAHAHAHAHA ANG PANGET POTA HAHAHAHHAHAHA HAYOOOOOP HAHAHHAHAHAHAHHAHA"
"
--------------
YOU ARE READING
BIRHEN PA PO AKO! POREBER!
Humorkung ang iyong magugustahan ay kailanman hindi mapapasayo dahil..... siya mismo ang aayaw sayo kasi "BIRHEN NGA AKO POREBER!"