PROLOGUE:
Hindi ko alam kung bakit may kakayahan akong mang gamot o mapagaling ng isang tao .Bukod sa mga ito, nakikitata ko kung may masamang mangyayari sa mga taong nahahawakan ko, at kaya kong baguhin ang kung anong masamang mang yayari sa taong iyon. Sabi dati ng aking lola nagsimula daw lahat ang mga ito simula nung isinilang ako.
Ngunit may itinakda daw na isang nilalang na hindi ko pwedeng gamitin ang aking kakayahan o tanging sa kanya lang hindi tatalab ang aking kakayahan .
Pero sa kabila nang ito, lihim kong tinatago ang kakayahang aking taglay . Dahil mapapahamak lang daw ako sabi ng aking lola bago sya pumanaw.
May mga iba pa akong kakayahan na hindi ko pa natutuklasan.
Ako nga pala si Zacharia Alharty . Labing -limang taong gulang . Nakatira ako sa Keisha Subdv. na matatagpuan sa Princeton City .Sasabihing kong mayaman kami pero mas mayaman ang mga Princeton . Ang magulang ko ay namatay nung isinilang ako sa mundong ito .May kuya ako at iyon ay si Zaiden Lee Alharty . Sya ang namamahala ng aming kompanya.
At hindi lang yan , hindi ako pang karaniwang babae. Dahil isa akong GANGSTER .
Napasok ako sa tinatawag kong world of the gangsters or should I say gangsters life.Isa akong leader sa pinaka malakas or let say pinaka nakaka angat sa GA ( Gangster Academy ) at pinaka sikat na gangster sa buong princeton city .
Ngunit tinatago ko lang ito . Dahil may nakalaban akong gusto akong talunin. Gusto ko kasing maging simpleng tao, para di ako katakutan ng iba.
May dahilan kung bakit napasok ako dito . Baka kasi sa pamamagitan nito mahanap ko ang itinakda, na syang anak na lalaki ng mga princeton . Ngunit ito daw ay nawawala. Tungkulin kong pangalagahan ang itinakda . Dahil na ipangako ko kay lola na kahit anong mangyari pangangalagaan ko ang taong iyon.
Paano ko sya mahahanap??
Magkikita pa kaya kami?
Kailangan ko syang mahanap kahit na anong mangyari.
Sana mahanap kita.
--------****---
[A/n:sorry sa mga mali hehe, Thanks]
BINABASA MO ANG
Zacharia
ActionIto ay tungkol sa isang gangster na hinahanap ang itinakda . Upang pangalagahan dahil sa ipinagako nya sa kanyang yumaong lola. [Ahm. read plsssss vote din . Trip ko lang gumawa ]