Chaise POV
Ako nga pala si Javier Chaise Princeton .Pero ang ginagamit kong pangalan ngayon ay Prince Lee.Hindi na kailangan pang sabihin kung bakit Prince Lee ang ginagamit ko.Ayaw ko kasing tinitingala ako.
Ang magulang ko ay sina Charice Princeton at Xavier Princeton. May ate ako sya ay si Keisha Princeton .Ang may ari ng Keisha Subdv.Ang mga magulang ko ay ang may ari ng Princeton City at iba pang nasa City na ito.
Andito ako ngayon sa labas ng Airport . Kinakusap ang kaibigan ko.
"Chaise musta sa ibang bansa" sabi ni Travis ka gang ko .
"Ayos lang"
Nga pala simula 2nd year Hs, nag aral ako sa Paris .Pero dahil sa pamamahalaan ko na ang Princeton Academy. Umuwi ako sa pilipinas. Tsk. boring pa naman dito .
"Travis kamusta ang GA " ako
"Ganon parin sila spencer parin ang nangunguna "siya
Sh*t di pa rin kumukupas yung grupo ni Spencer .
Magagaling talaga sila lalo na yung si spencer .
Isa akong gangster . Pumapangalawa ang grupo ko sa pinaka malalakas na gangster sa buong princeton . Sikat din sa buong mundo ang Top 3 na grupo ng gangster sa GA.
Andito ako sa GA . Tinitignan ko ang mga new member na trinitrain.
Sa Gangster Academy may mga rules na kailangan sundin.
Rules
1. Make your own gang before you fight Spencer .
Yeah Si Spencer nga . Bawat taon nag iinvite lang ang GA sa mga gustong lumakas at gustong matuto kung paano lumaban . Pili lang ang binibigyan ng imbitasyon para sa mga gustong mag - aral dito . Maswerte na din ang mga napipili ng mga head dito sa GA. Kasi sa paaralang ito yayaman ka at matututo kang ipaglaban ang sarili mo. At pag trainee ka na gagawa ka ng isang gang mo bago ka makapag rank up sa pagiging fighter mo.Nasa sayo na kung magiging member o leader ka . Ngunit bago ka maging Ex Fighter . Kakalabanin mo ang princess at yun ay si Spencer .
2. Respect the king.
May king ngunit hindi pa namin alam kung sino iyon . Sa meeting lang sya nagpapakita or sa mga laban ng Top 3 .
3. Always wear your GA watch.
Sa bawat Ex fighter may GA watch sila. Sa mga trainee mabibigyan sila ng watch pagkatapos ng laban nila ni Spencer .
4. And always bring your GA card.
May GA card ka pag nakapasok ka na dito sa Academy na ito.
5. Do not kill .
Yan ang rules dito. Kaya lamang tinawag na Gangster Academy. Dahil isa din itong paaralan. May dalawang hati sa bawat pagitan ng GA . Yung isa para sa training at yung isa para sa pang karaniwang pag aaral .
Pumasok na ako sa quarters ng gang ko. Ang Top 3 gang lang ang may Head quarters dito sa GA .
maraming napatingin sa direksyon ko ngunit di ko na lang pinansin.
Pag pasok ko halos matawa ako sa reaksyon nila .
O_O <<<<<-- ganito reaksyon nila
Yung iba parang nakakita ng multo.
"B-boss" utal na sabi nila
"Yow! muzta kayo?"
"Ayos lang kami boss" sabi ni ken
" Adrian asan ang list ng top 10 "
BINABASA MO ANG
Zacharia
ActionIto ay tungkol sa isang gangster na hinahanap ang itinakda . Upang pangalagahan dahil sa ipinagako nya sa kanyang yumaong lola. [Ahm. read plsssss vote din . Trip ko lang gumawa ]