Cast and Prologue

44 5 0
                                    

Don't Judge the Author by its Prologue and Cast... Its my story, if you're not willing to read this story, then Go I'm not forcing you to read this story.

Prologue


"Ano bang ginagawa ko sa inyo?" I ask her and her puppets.

"Wala ka namang ginawa samin pero layuan mo si Kyouya." She said. Ako eeh hindi naman ako lumalapit sa Kyouya na yun eeh. Hindi lang talaga sila lulubay sakin tsaka ano-ano naman sinasabi ng mga clown nato.

"Excuse me ate clown hindi ako lumalapit kay Kyouya eh 'di ko alam baka ayaw niya lang akong lubayan." I said to her.

"What the... Did you call me clown?! Well let me Introduce myself to you. I'm Jani-" pinutol ko yung introduction niya eeh alam ko naman pangalan niya.

"Oo alam ko ikaw si Janine. Tsaka lubayan niyo na nga ako. Alam niyo namang loner ako diba, bat niyo ko pinapakialaman?" tanong ko sa kanila

"Are you shouting me?" She slapped me. "Oh, come on, no one ever shouted me. First ka palang, Congratulations Erika." Napahawak ako sa pisngi ko.

Well siya si Janine Lorega the one and only Queen Bee in this University. She is so in love with Kyouya. Well I call her Clown kasi ang kapal ng make-up niya at yung mukha niya parang pinagsamantalahang Drawing Book. Parang papasukan niyang course eh Arts. Galing magkulay eh kaso sa mukha nga lang.

Lumayo ako sa kanila and I heard those Clowns laughing.

Then my Life getting more miserable when I meet Janine and Kyouya.

Janine is so in love with Kyouya that she cant even hold the days if she can't see him. Kung sana maging loner nalang ako ulit baka ang buhay ko ngayon ay mapayapa.

Sana magustuhan niyo story ko eeh Mahina kasi utak ko kaya dahan-dahan lang... Tsaka gamitin niyo rin magic niyo para makulayan yung Star to Orange.

Stay will.

Ang mga pangalan po ay galing sa Anime na Wolf girl and Black prince panoorin niyo nalang po kung gusto niyo.

Not So Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon