5

10 3 0
                                    

Nandito na ako sa bahay ng hinatid ako ni Kyouya. Tahimik sana ang pagdadrive niya kung hindi lang siya lingon ng lingon sakin.

Flashback...

Tahimik kami sa gitna ng kanyang pagmamaneho. Sa labas lang ako nakatingin pero di ko maiwasang lumingon sakanya.

Nung lumingon ako nagsugat ang aming mata. Ohh Shit. Lumingon ako ulit sa Bintana at siya naman sa kalsada. Nang lumingon ako ulit sa kanya. Nagsugat na naman ang aming mga mata. Tangina. Lumingon ulit ako sa Bintana. "Sa daan lang ang mata Kyouya." Saad ko at tumawa lang siya. Anong sakit meron ito? Tumingin ulit ako sakanya. Ohh Last na to. Tumingin siya sa Kalsada at nagsabi "Sa Labas lang Ang Mata Erika." At tumawa.

"Ba't tingin ka ng tingin ah?" Tanong ko.

"Wala lang. You look good at my mother's clothes." Sabay ngiti ng malapad.

"Tanga. Yun lang titingin ka na, pano kung nabangga tayo?" Tanong ko.

"Imposible yun." Sabi niya.

"Lumiko ka na lang sa Kanan dun na at sa iskinita dun bahay namin." Saad ko. Tumango siya at ngumisi.

Nandito na kami sa bahay at bumaba na ako. "Hindi ka papasok?" Tanong ko.

"No. Its pretty late." Saad niya.

"Ok, bye. See you na lang sa school." Saad ko. Isasara ko na sana ang pinto pero pinigal niya ako.

Not So Bad BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon