[SHORTFIC] Người con gái đợi chờ ánh mặt trời - JeTi (Chap 3)

1K 21 0
                                    

Chap 3

- Chính là nơi này rồi.

Tiffany đang đứng trước cửa trụ sở SM – công ty quản lí của Jessica.

Vừa thấy bóng dáng Jessica bước ra, Tiffany định đưa tay lên vẫy họ thì bị một đám fan hâm mộ chạy ùa tới xô ngã.

- Ối, đau quá!

Do fan hâm mộ quây quanh quá đông cộng thêm việc Tiffany bị té xuống đất, Jessica không hề hay biết đến sự hiện diện của cô bé.

- Rõ ràng thấy mình mà sao lại…

Tiffany’s POV

Suy cho cùng, trong mắt chị ấy, mình chỉ là một người trong số vô vàn fan hâm mộ chị ấy thôi.

Không hơn không kém.

Đúng thật vậy sao?

Không đâu, không phải đâu.

Mình phải đặc biệt hơn chứ.

Tối nào mình cũng đi chơi chung với chị ấy mà.

End Tiffany’s POV

- Tiffany.

Nghe gọi đến tên mình, Tiffany vội lau đi nước mắt.

- Sao ủ dột thế? Em giận à, chị có mang bánh kem đến xin lỗi nè, chịu chưa? – Jessica tươi cười lại gần chỗ Tiffany đang đứng.

Tiffany ôm chầm lấy Jessica toe toét:

- Thích thật. Mình đặc biệt hơn mà. Em cứ tưởng không ai để ý đến em nữa.

Tiffany đưa ra một tấm bảng, hào hứng nói:

- Hôm nay chúng ta sẽ diễn theo kịch bản này. Em vẫn chưa nghĩ ra nguyện vọng hai nên hôm nay cứ chơi trò này cái đã.

- Ngày đi học, tối đi chơi, sao mà em khỏe thế? – Jessica càu nhàu.

- Nói nhiều quá, đi mau lên! – Tiffany bắt đầu bực mình.

Cô bé dang hai tay ra, chạy dọc theo bậc thềm của hành lang ngân nga hát bài Heaven.

Tiffany quay lại cười với Jessica, một nụ cười tuyệt đẹp, đôi mắt cong lại thành vầng trăng khuyết.

- Hihihi…. Em thích nhất là bài hát này của chị đó.

Nhìn vẻ vui tươi, hồn nhiên đó của Tiffany, trong lòng Jessica đột nhiên có suy nghĩ lạ.

Cứ như là Tiffany lúc này như có vẻ sắp tan biến đi.

- Tiffany, bố mẹ em có biết chuyện tối nào em cũng đi với chị không?

- Biết.

- Sao không nghe em nói gì về nhà hết vậy? Em học lớp 10 hả? Hội ca hát tối qua chỉ có mình em đến hả? – Jessica tiếp tục hỏi.

Tiffany im lặng không nói gì.

- Em vui nhộn thế này chắc trong lớp có nhiều bạn lắm hả? Kể chuyện ở trường cho chị nghe xem nào.

Tiffany quay lưng về phía Jessica, miệng thì thầm:

- Bạn hả?

Không thấy Tiffany trả lời, Jessica đi lại gần vỗ vai cô bé:

[SHORTFIC] Người con gái đợi chờ ánh mặt trời - JeTi (Chap 1 - 4|End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ