Chapter 2

1 0 0
                                    

Nagsimula na ang klase dahil dumating na si mam ang adviser namin.Nag discuss siya tungkol sa E.S.P. dahil yun ang unang subject namin.Nang matapos siya mag discuss nag recess na kami at kasama ko si Alea mag recess dahil siya ang Best friend ko.Nang mag recess kami mabilis kaming natapos kaya nakapag ikot pa kami sa buong campus. Nakasalubong naman namin si Sean.Si Sean is my one and only crush. Kahit alam kong may gusto siyang iba syempre crush ko parin siya.Mabait siya,cute,pogi,at medyo may kayamanan.Nang matapos ang recess namin agad na kami pumasok sa room. Dumating na si mam para mag discuss ng mapeh dahil yun ang sunod naming subject. Katapat ko si Sean sa mga upuan at katabi niya si Nia.Si Nia ay isa kong friend na tinutulungan akong mapalapit kay Sean.Matapos ang maraming discussion at mga subject nag lunch kami nang 11:30 am.Natapos kami nang mga 12:00 noon.Dahil may 30minutes pa kaming natitira naisipan naming mag saya muna.Naikot na namin ang buong campus kaya tumambay muna kami sa stage. Nakita ko si Sean na naglalakad kasama ang mga barkada niya.Ang isa sa barkada nyang si Renz ay friend ko din kaya napapalapit din ako minsan kay Sean.Renz,tawag ni Alea kay Renz na parang may gustong sabihin.Lumapit si Renz kay Alea kaya nagsilapitan din sila Sean.
"Tulungan mo naman si Micka  kay Sean"-bulong ni Alea
" Hoy narinig kita bruha"-ako
"Sige ako bahala kay Sean"-Renz
"°______°"-walang kibong ako
" Wag niyo nga pag tripan si micka "-Sean
Kinilig ako sa sinabi niya dahil di ko akalain na ipagtatanggol niya ko sa mga harot,hihihi.
Umalis na sila Sean pagkatapos nun at kami naman ni Alea ay pumasok na sa room. Nang pumatak na ang 12:30 nag simula na ang aming English subject. Pagkatapos tatlong subject ang nagdaan at nang pumatak na ang 5:00 pm nag uwian na.

Loving Can HurtWhere stories live. Discover now