Chương 41 - Hoàn

247 11 2
                                    

Đệ 41 chương hắn

"Hắn là một cái thực yêu người cười, bình thường tính tình tốt lắm, còn thường xuyên cùng bọn nhỏ cùng nhau ngoạn, thoạt nhìn thực thích tiểu hài tử."

"Hắn dưỡng một chỉ tên là mới giấu đích tiểu trư đương sủng vật, ta lần đầu tiên nhìn thấy đích thời điểm thiếu chút nữa bắt nó đương món ăn thôn quê nướng. Kia chỉ trư lúc sau đều đĩnh sợ ta."

"Hắn lần đầu tiên giết người đích thời điểm là chín tuổi, tự kia lúc sau hắn chính là một phen cung nhân sử dụng đích lưỡi dao sắc bén. . . . . . Cho nên người khác từng gọi hắn ——[ quỷ chi tử ]."

"Hắn rất đẹp." Ngô Thường dừng một chút, nở nụ cười, ôn thanh nói, "Giết người đích thời điểm cũng rất đẹp."

"Ngay lúc đó ta cũng không phải một cái hảo ở chung đích nhân, thậm chí lập trường cũng không minh xác. Huống hồ của ta xác thực cùng nhương di phái đích ám sát cao thủ rút đao trai có liên hệ. Rút đao trai sư phụ phụ so với cổ thanh mười lang là của ta người quen. Ta ngay từ đầu nghĩ đến. . . . . . Souji tiếp cận ta là vì tình báo. Chính là ở Ikeda ốc đích thời điểm, ta đột nhiên ý thức được ta sai lầm rồi."

Nói xong này đoạn nói, Ngô Thường trầm mặc hồi lâu, Byakuran đợi chờ, xem chính mình nhị vị sư huynh đều không có phản ứng, chỉ phải mở miệng hỏi nói: "Sau lại đâu?"

Ngô Thường vẻ mặt không sao cả: "Nga, sau lại a, ta đem hắn ngủ."

Byakuran · Gesso: ". . . . . ."

"Đều do hắn bộ dạng rất đẹp . . . . . ." Ngô Thường vẻ mặt hối hận địa chụp cái bàn, "Ta áp cái không có phản ứng lại đây!"

Tam đồ đệ: ". . . . . ." Y! Cư nhiên trốn tránh trách nhiệm! Hảo tra!

"Ta bởi vì chính mình trải qua chán ghét nhân loại, lại bởi vì hắn đích tồn tại ta quyết định tiếp nhận nhân loại." Ngô Thường nhu liễu nhu mi tâm, thở dài, "Ta và các ngươi nói này đó. . . . . . Là bởi vì vi vạn nhất Souji đến đây, các ngươi không thể thất lễ cho ta mất mặt, phải ngoan ngoãn kêu sư nương."

Tam đồ đệ: ". . . . . ." Này xưng hô không quá đúng không?

"Sư phụ! Ta có vấn đề!" Byakuran rất là sinh động địa giơ lên rảnh tay.

Ngô Thường lâm khoảng không một chút: "Nói."

"Okita Souji không phải đã muốn đã chết sao? Sư phụ ngươi vì cái gì như vậy nói?"

Thải lôi khu đích xuẩn đản! ——Reborn cùng Rokudo Mukuro đều như vậy ở trong lòng nghĩ.

"Ân, đến lúc đó các ngươi sẽ biết." Ngô Thường lộ ra một cái bí hiểm đích tươi cười, làm cho ba đồ đệ cũng không cấm trong lòng có chút sợ hãi.

"Tể tể ngươi cùng tiểu hài đều là ta một tay nuôi lớn đích, nhất là tể tể ngươi, lại kế thừa của ta y bát, các phương diện đều học ta. . . . . ." Ngô Thường liếc tiểu trẻ con liếc mắt một cái, gặp đối phương mặt lộ vẻ không hờn giận, ý cười càng sâu , "Bất quá so sánh với dưới ta từng là đem tiểu hài đương thân nhi tử xem đích."

[ Tống ] Sư phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ