aʏaռ ռa քօ ʍɢa ʀɛaɖɛʀs ɦօքɛ ʏօʊ աɨʟʟ ɛռʝօʏ!!!!
Crystal POV
Nagising ako dahil sa maingay na alarm clock ko pagtingin ko the fuck its 7:30 na eh ang klase namin ay 8:00 kaya dali dali akong nag punta sa banyo para gawin ang morning rituals ko.. Mga ilang minuto ay tapos na ako wengya late na ako sa first day of school kaya dali dali akong bumaba ng hagdan pagbaba ko nadulas ako kaya ang ending ayun lagapak ako sa baba huhu nakita ko naman si yaya Precy nag pipigil ng tawa kaya sinabi ko na "naku nanay ilabas nyo na"....
Kaya ayun hagalpak sa katatawa maya maya tumigil na siya "anak kain kana" sabi niya "naku nanay wag na po late na ako nasaan po ba si manong Rody mag papahatid na po ako?" Tanong ko "naku anak nasa labas na inaantay kana" pagkasabi ni yaya ay agad akong lumabas ng bahay at sumakay sa sasakyan.. Mga ilang minutong byahe ay nandito na kami sa school pagtingin ko sa wrist watch ko ay 7:45am na kaya dali dali akong nag punta ng office at kinuha ang schedule ko tapos nag tatakbo ako papunta sa room ko langya ang layo pa naman nun blg.3 pa naman nagtatakbo ako at sa kamalas malasan nabunggo ako sa isang pader grabe ang sakit nun ah "hey miss are you ok?" Sabi nung pader hala nag sasalita yung pader pagtingin ko ang gwapu inamers sobra ang hot pa yung mata niya na kulay hazel brown, yung ilong niya, at yung kissable lips niya na ang sarap halikan. Hay naku Crystal Kieze Reina ang landi mo.Nabalik ako sa realidad ng pitikin niya ang noo ko "miss are you done staring in my handsome face?" Tanong niya agad akong namula tsk sabay talikod "heh kapal mo ha" sabi ko.. Pagtingin ko sa relo ko 8:10am na ang bilis naman ng oras kaya napatakbo ako ng sobrang bilis.. Pagpasok ko wala pa ang prof kaya humanap ako ng upuan nakita ko dun sa may tabi ng bintana pag upo ay bigla akong natumba huhu ang malas ko naman tapos lahat ng kaklase ko napatingin sa akin sabay tawa. Lupa lamunin mo na ako!!!!!!
Dali dali ko ng inayos ang sarili ko, umupo na ako ng ayos sa upuan at yumuko dahil wala pa namang professor...
Maya maya ramdam ko na pumasok ang professor kaya napa ayos ako ng tayo ng sarili ko "good morning class" sabi niya "good morning den prof" sabi naming lahat "dahil first day ngaun mag papakilala muna kayo" saad niya lagi naman eh!!
Nagpakilala na sila samantala ako naka upo pa, nasa kalagitnaan sila ng pagpapakilala ng biglang bumukas ang pinto pagtingin ko biglang nanlaki ang mata ko..... anong ginagawa niya rito? " so kayo pala ang transferees" saad nito tumango naman yung lalaking kulay blue ang buhok "ok pasok na kayo" saad ni prof. Tumayo na ako para magpakilala ramdam ko na may nakatitig sa akin sa gilid pag tingin ko yung lalaking nakabungguan ko, nag lakad na ako sa unahan pagdating ko dun....
"Good morning everyone im Crystal Keize Reina im 19 years old sana maging mabait kayo sa akin that's all thank you" sabi ko sabay alis sumunod naman nag pakilala yung mga transferee's....
"Im Cliff Johan Villanueva, im single " sabay kindat nung kulay violet kaya ang mga babae kong kaklase ay natilian.
"Im Nathan Kechiro Yu,20 years old and im single" sabay kindat din kaya lalong nagtilian ang mga clown kong kaklase sunod namang nag pakilala si kuyang gwapo na nakabungguan ko kanina...
"im Renzo Kiel Smith" pagkatapos niyang magpakilala ay nag tilian din ang mga kaklase ko tsk ang lalandi talaga kahit kelan....
"Ok Mr.Smith dun ka sa tabi ni Ms.Reina, ikaw naman Mr.Villanueva dun ka sa tabi ni Ms.Minase at ikaw naman Mr.Yu dun ka sa tabi ni Ms. Ichijo"agad nag sitabihan ang mga transferee's sa kanyang respective seats pero what the katabi ko si kuyang wafu kyaaah makaka usap ko siya!!!!! naku landi mo Crystal!!! maya maya naramdaman kong may tumabi sa akin pag tingin ko si kuyang wafu na naka ngiti nagtaka naman ako kung bakit siya may pangil pero hinayaan ko na yun....
Natapos ang klase at recess na wala akong natutunan paano ba naman iniisip ko si kuyang wafu.. Lumabas na ako papuntang cafeteria dahil alam kong nag aantay na ung dalawa kong mga luka-lukang kaibigan kagaya ko haha...
Si Kurumi Sy madaldal, mabait at makulit luka-luka den kagaya ko at si Ruru Yuuki mabait, matapang yan at hindi yan nang iiwan luka den yan kagaya ko hahahaah.
Nakarating na ako ng makita kong kumakaway sa akin si Kurumi kaya nakita ko kung nasaan sila pagdating ko duon binati nila ako "bes may mga bagong transferee's di ba?" Tanong ni Kurumi "oo kaklase ko" maikli kong sagot "bes kamusta yung pakiramdam na maging kaklase yung mga pogi at hot na transferee's" tanong ni Ruru "wala naman" sagot ko pa....
Maya-maya may lumapit sa amin "pwede bang makishare wala na kasing bakanteng upuan" sabi nung lalaki paglingon ko waah sila nga sina Clif, Nathan at Renzo " oo naman lika na kayo" saad naman ng kaibigan kong si Kurumi na namumula agad tumabi si Nathan kay Ruru, si Clif naman kay Kurumi at sa akin tumabi si Renzo waaahhh...
"hi miss Reina nakita ulit kita" saad niya ngiti na lang ang iginanti ko " your so beautiful my babe" rinig kong sabi ni clif kay kurumi at ang luka ayun kinikilig " your so gorgeous my queen" rinig kong saad ni Nathan kay Ruru as expected kinilig den "Crystal you look goddess" sabi ni Renzo sabay hawak sa kamay ko Kyaaaahhhh ang lambot ng kamay niya tumayo ako para pumunta sa toilet pero pag tayo ko naout of balance ako iniintay kong lumagapak sa sahig pero hindi eh ramdam kong may mga bisig na nakapulupot sa bewang ko pagmulat ko ng mata nakita ko si Renzo nakatitig sa akin "next time be careful my Queen" sabi niya sabay kiss sa noo ko kaya namula ako kyaaahhh kinikilig ako.. Natapos kaming maglunch ng mga kinikilig at nagtatawanan....
Just enjoy reading--- ms.a
Love you guys😘
BINABASA MO ANG
THE HUSBAND OF MINE IS A VAMPIRE?
VampirosPagmamahal ang pinaka malakas na sandanta.. Pag mamahal na meron sila na wala ang iba.. Isang bampira na nag mahal ng isang tao.. Lahat kaya nilang gawin.. What if malagay sila sa piligro could he protect his princess?? Could he save her?! Or could...