văn án:

338 5 0
                                    

Đang bị Nữ Chủ ca ca đệ đệ ba ba thúc thúc lão sư cậu hai đại cữu đẳng bích đông cưỡng hôn bái y đẩy ngã, lại vừa vặn bị Nữ Chủ sau khi thấy, ngôn tình tuyến liền như vậy nói vỡ liền vỡ ,

Hệ thống: không liên quan, ngôn tình tuyến đi không được, chúng ta đi Đam Mỹ tuyến.

Hứa Tùng Nhất suy nghĩ một chút, cảm thấy không tật xấu, đáp đáp lại.

Liền một người nhất hệ thống bước lên thuần yêu đường, ở vô số bản bg trong tiểu thuyết, mạnh mẽ mở ra một cái bl tuyến.

.

Nữ Chủ: ta thật khờ, nếu như ta không mang theo từ vừa đi thấy ta ca ta đệ cha ta ta thúc ta cậu...

Từ một thì sẽ không bị bọn họ coi trọng, càng sẽ không từ ta bạn trai biến thành ta bạn trai cũ cùng với chị dâu ta ta đệ muội ta mẹ kế ta thẩm thẩm ta mợ ta...

Ta thật khờ, thật sự!

Vĩnh viễn không xảy ra tràng Nam Chủ: thân ái, ngươi còn có ta a.

tips: 1: chủ thụ, tinh phân công, 1vs1

2: theo ngộ mà An Bạch thiết hắc lãnh cảm thụ vs có các loại bệnh bất trị từ chối uống thuốc công,

3: công bệnh trạng hiện nay có: da dẻ khát khao chứng, đủ màu manh chứng, không ngủ chứng, trọng độ cuồng khuyển chứng, khát máu chứng, bệnh thích sạch sẽ chứng, hoa thủy tiên chứng, phân ly chứng, cô độc chứng ( sau hai chứng do bảo bối nhi mùi thơm cả sảnh đường cung cấp, cảm tạ ) còn tiếp.

Nếu là có kiến nghị, xin mời văn xuống nhắn lại,

4: không phải truyền thống tô thoải mái văn, xin mời thận quan.

5: văn bên trong nhân vật tam quan không có nghĩa là Tác Giả tam quan, chỉ do hư cấu, đều là nhân vật đóng vai, xin mời chớ tích cực.

Khước từ bái bảng! !

Nội dung nhãn mác: xuyên qua thời không hệ thống khoái xuyên xuyên thư

Tìm tòi then chốt chữ: nhân vật chính: Hứa Tùng Nhất ┃ vai phụ: mảnh vụn linh hồn công ┃ cái khác: vặn vẹo, tan vỡ, ngược, lừa dối, Tiểu Bạch ốc

ngôn tình tuyến lại băngWhere stories live. Discover now