Chương 31:
"Làm sao ? Xảy ra chuyện gì , ngươi không phải nên có ở nhà không?" Từ đằng vân gò má một bên lăn xuống dưới đến nước mắt, tựa hồ cùng nhau tạp đến Hứa Tùng Nhất trái tim, hắn cấp bách địa hỏi.
Đằng vân nắm mu bàn tay lau đi nước mắt, rõ ràng khóc lóc, rồi lại đang cười: "... Có người dùng ngươi điện thoại đánh cho ta, nói ngươi xảy ra tai nạn xe cộ , ta thật sự bị sợ rồi, vội vã chạy đi bệnh viện, nhưng không có nhìn thấy ngươi. Cũng còn tốt, cũng còn tốt ngươi không có chuyện gì."
Hứa Tùng Nhất nhấc lên một trái tim rơi xuống một điểm xuống, đem đằng vân kéo vào trong lòng, dỗ dành đằng vân: "Là ta không được, ta không nên đem điện thoại di động làm đi, để ngươi lo lắng , xin lỗi."
"Không phải ngươi sai a, từ một, căn bản không phải ngươi sai. Là cái kia gọi điện thoại người, quá đáng trách , hắn tại sao có thể..." Đằng vân một 菗 một 菗 địa nức nở nói.
"Đã qua , ta hảo hảo ở đây. Được rồi, đừng khóc , ngươi về nhà trước đi, bọn họ nên còn đang đợi ngươi." Hứa Tùng Nhất tự trong túi cầm khăn tay, cho đằng vân đem trên mặt nước mắt đều lau khô ráo.
Đằng vân lắc đầu một cái: "Ta không trở về đi tới, này sẽ đi, tụ hội gần như đã kết thúc. Chúng ta hồi trường học."
Đằng vân hai cánh tay đều cầm lấy Hứa Tùng Nhất cánh tay, tóm đến chăm chú, có loại thật giống buông lỏng tay, người này sẽ đột nhiên biến mất như thế.
"Được rồi, chúng ta trở lại."
Hai người xoay người, đang chuẩn bị lúc rời đi, đằng vân điện thoại bỗng nhiên vang lên lên.
Nàng lấy điện thoại ra, đang nhìn đến trên màn ảnh biểu hiện tên của, sắc mặt tối sầm lại, trở nên không tốt lắm.
Tiếng chuông vẫn đang vang lên động, đằng vân không quá muốn tiếp, đang vang lên bảy, tám thanh sau, đằng vân vẫn là chuyển được .
"... Ngươi hiện tại ở nơi nào?" Bên kia âm thanh kiêu căng, trong lời nói rất rõ ràng ý lạnh.
Đằng vân thùy cụp mắt, không trả lời đối phương vấn đề này, nàng hỏi: "Có chuyện gì?"
"Chuyện gì!" Nam tử ngữ khí bỗng nhiên cất cao, mang theo trào phúng châm biếm, "Ngươi trở về mười phút thời gian đều không đợi đến, liền chạy, ngươi nói chuyện gì! Ba ba để ngươi đến hắn thư phòng đi, ta kiến nghị ngươi tốt nhất nhanh lên một chút."
Đô Đô đô, chói tai kim loại máy móc bận bịu âm. Đằng vân nắm bắt điện thoại, có một hồi thời gian, mới đưa tay cánh tay thả xuống.
Tuy rằng không mở khuyếch âm, cách đến gần, đối diện cái kia tiếng người âm rất lớn, Hứa Tùng Nhất toàn bộ đều nghe được rõ rõ ràng ràng.
"Tiểu vân!" Hứa Tùng Nhất lên tiếng hô hoán sửng sốt thần đằng vân, gò má nàng thốn tận màu máu, quanh thân bỗng nhiên cũng rét run lên.
"Ba ba ngươi..." Đằng vân rất ít ở Hứa Tùng Nhất trước mặt đề cập nàng người nhà, Hứa Tùng Nhất đại thể có thể đoán ra một điểm, bọn họ líu lo hệ không quá hòa hợp.