hoàn

30 1 0
                                    

Chương 151:

"Thật sao?" Hứa Tùng Nhất khóe môi uốn cong, sau một khắc mọi người ở đây chú ý xuống, đứng lên. Hắn mơ hồ dắt trào phúng tầm mắt, nhanh chóng thoảng qua trước mặt mỗi người.

"Vậy ngươi liền đến thử xem, xem vận mệnh của ta, ngươi có thể hay không khống chế."

Hứa Tùng Nhất nhìn về phía triều hắn lộ ra sắc bén răng nanh hứa duy, người sau đầu lưỡi liếm quá xuống môi, nhìn chằm chằm Hứa Tùng Nhất cái cổ, tựa hồ đã đang suy tư, một hồi nên từ nơi nào xuống miệng.

Kéo dài cái ghế, Hứa Tùng Nhất bỗng nhiên xoay người, liền hướng đóng chặt cửa phương hướng đi.

Bất ngờ chính là, phía sau không có bất kỳ người nào đi ra ngăn cản, hắn mắt nhìn thẳng, bước tiến do chậm tăng nhanh, nhưng ngay ở hắn đưa tay nắm lấy môn đem lúc, bỗng nhiên trước mắt một trận biến thành màu đen, đầu nhất thời choáng váng không ngớt, thân thể đột nhiên một kịch liệt lay động, đúng lúc nắm lấy bên cạnh ngăn tủ, mới không còn trực tiếp ngã xuống.

Hứa Tùng Nhất tầng tầng quăng phía dưới, ngay ở hắn chầm chậm ngẩng đầu lên, phía sau một đạo tật phong đột nhiên xông lại, Hứa Tùng Nhất nắm đấm lập tức căng thẳng, có người đi rồi lại đây, hoặc là không nên dùng đi cái từ này, đối phương tốc độ cực nhanh, hoàn toàn không nghe thấy bước chân rơi xuống đất âm thanh, có thể nói là chớp mắt thời gian, liền cực tốc lắc mình đến Hứa Tùng Nhất trước mắt.

Đầu hắn cương trực địa quay trở lại, định thần nhìn lại, đến người không phải cái khác ai, chính là hướng về hắn buông lời uy hiếp hứa duy.

Hứa duy cánh tay mang tới lên, rơi vào Hứa Tùng Nhất trên bả vai, ngón tay hắn đi đến nắm chặt, chỉ dùng một chút xíu cường độ, liền để bị tóm người, lông mày chăm chú ninh lên.

Bàn ăn người bên kia vẫn ngồi, cùng vừa nãy như thế, không gặp có cái khác hành vi, chính là ánh mắt của mọi người đều di động đến huyền quan nơi, nhìn đứng ở nơi đó, cùng cha khác mẹ hai huynh đệ.

"Ngươi..." Hứa Tùng Nhất âm thanh rõ ràng dừng một chút, hắn đối với mình thân thể khỏe mạnh vẫn có nhất định nhận thức, không đến nỗi đi một hai bộ sẽ choáng váng đầu, rõ ràng, hắn vừa nãy ăn đông Silesia diện, rất có thể bỏ thêm một số những dược vật khác.

Không sẽ là hứa duy cái kia chén rượu, bởi vì đối phương cũng uống. Như vậy liền còn có một cái khác, thức ăn trên bàn, từ mới bắt đầu đến hiện tại, liền hắn động chiếc đũa, những người khác ngoại trừ con mắt, cái cổ tình cờ động một hồi, thời điểm khác đều là rõ ràng trực bạch theo dõi hắn.

"Những kia trong thức ăn thả cái gì?" Hứa Tùng Nhất hạ thấp xuống thanh, có chút ít tức giận địa hỏi.

Hứa duy lòng bàn tay cách một tầng đơn bạc vải vóc, vuốt nhẹ phía dưới da dẻ, thân thể hắn hướng về nghiêng về phía trước nhất định độ cong, sau đó đầu lâu khẽ nhếch, híp lại mắt, sâu sắc hút một hơi, tinh ngọt thuần hậu mùi thơm trực xông miệng mũi , khiến cho người muốn lập tức liền thèm ăn nhỏ dãi.

ngôn tình tuyến lại băngWhere stories live. Discover now