Chương 130:
Một trái tim thoáng chốc nhắc tới cuống họng, Hứa Tùng Nhất lúc này toàn thân đề phòng, để cạnh nhau chậm tiếng bước chân. Hắn vòng qua rơi xuống đất máy hút bụi, chậm rãi hướng phía trước đi, ở xuyên qua hai cái cao cao hàng giá sau, thân hình bỗng nhiên hơi ngưng lại. Chỉ thấy thần sắc hắn kinh ngạc, con mắt nháy mắt đều bất động địa nhìn chằm chằm hữu phía trước.
Nơi đó, nguyên bản chỉ là một loạt dựa vào tường hàng giá, lúc này có nhiều người.
Mà đứng ở chính giữa cái kia mặt có chút người quen thuộc, chính nằm ngang một cái sắc bén chủy thủ gác ở hám vi trên cổ. Hám vi vừa nhìn thấy Hứa Tùng Nhất liền nỗ lực giãy dụa, nhưng cổ thượng đao đột nhiên một hồi ép, chợt liền có một tia máu đỏ tươi dọc theo hám vi tế Bạch Tú lệ cái cổ chảy xuống.
Hứa Tùng Nhất đem đi tới bước tiến lập tức cắt đứt, không dám gần thêm bước nữa.
"Sớm." Cầm lấy hám vi nam tử nghiêng đầu, mặt mày tà khí địa hướng về Hứa Tùng Nhất hỏi thăm một chút.
Hứa Tùng Nhất nháy mắt một cái, mở lúc, trước mặt cảnh tuọng này vẫn là ở, vì lẽ đó này không phải ảo giác của hắn .
"Các ngươi..." Yết hầu khô khốc đến phảng phất hồi lâu không có bị thủy trơn bóng quá, Hứa Tùng Nhất nuốt ngụm nước miếng, cảm giác thoải mái một điểm, lập tức tiếp theo khàn khàn tiếng nói đạo, "Thả nàng."
"Ha?" Nam tử lộ ra vẻ nghi hoặc, hắn quay đầu nhìn về chính mình đồng bọn nhìn tới, bọn họ đều cười trực lắc đầu.
"Ngươi có phải là không nhận rõ hiện tại là tình trạng gì."
Nam tử móc nghiêng lông mày, trong giọng nói đều là trào phúng cười.
"Ngươi thả nàng, có gì sao hướng ta đến là được." Hứa Tùng Nhất nhìn chằm chằm nam tử kiêu căng hung hăng mắt, đè lên lửa giận nói.
"Nếu như ngươi ngày hôm qua như vậy thức thời vụ là tốt rồi, đáng tiếc, quá thời hạn không hậu, chậm." Nam tử không chấp nhận Hứa Tùng Nhất thỏa hiệp.
Hứa Tùng Nhất dư quang nhìn thấy bán tràng máy theo dõi còn ở vận hành, tư cho rằng nếu như người máy nhìn thấy nơi này một màn, nên lấy một ít biện pháp.
Mà nam tử dường như biết trong lòng hắn dự định, cười nhạo một tiếng, sau đó thậm chí là gỡ bỏ giọng, cất cao âm lượng, đánh nát Hứa Tùng Nhất kỳ vọng.
"Người máy kia sẽ không tới giúp ngươi, đã quên cùng ngươi nói, nó... Đại khái đã tiến vào trạng thái chờ đi." Như là phối hợp nam tử lời nói này, bốn phía bỗng nhiên có ầm ầm ầm tiếng nổ vang. Nguyên bản an khảm ở trong góc tường máy thu hình, đều ở những này tiếng nổ vang bên trong, tiên ra chói mắt đốm lửa, trong lúc nhất thời phát sinh tia sáng đem rơi vào u ám bán tràng chiếu lên trong suốt. Ánh lửa làm nổi bật nam tử mặt, lúc ám lúc diệt, màu đỏ quang ảnh bên trong, nam tử phảng phất là từ trong bóng tối bò ra ngoài tà ác sinh vật, chính mở ra ẩn giấu đi răng nanh, muốn nuốt chửng bị hắn nhấn ở trảo xuống hết thảy con mồi.
Hứa Tùng Nhất khiếp sợ với nam tử dĩ nhiên sẽ làm được tình trạng này, hám vi ở trên tay đối phương, dù cho hắn là dị năng giả, có ăn mòn dị năng, nhưng cái gì đều làm không được.