Natapos na ang klase at nasa kotse ako ng kambal pupunta kame sa mall para bumili ng white dress.at gawin ang dare ko. Pagbaba namen eh direstso na kame sa loob ng mall pumasok kame sa Face and dress ang pangalan pagpasok namin nag sitakbohan ang kambal ako parang walking dead maglakad labag parin sa puso ko ang dare na ito.
"Potchi" sigaw ni jas na may ipinapakitang white dress sakin maganda naman simple magagamit sa kahit anong okasyon.
"wait coming" pag lapit ko itinulak ako agad sa Fitting room
"Dali potchi baka maabotan tayo ng gabo papagalitan kame ni daddy"-May
"Fine"
Lumabas na ako agad paglabas ko bagay nga sakin yung dress tapos fit na fit tinernohan naman ng light yellow flat shoes binayaran na namen agad at sinout ko na tapos huminga hinga lalim lang ako natatakot lang talaga ako kung anu man mangyari sakin mumultuhin ko tong dalawa na ito.
dumating na kame sa may malaking puno malapit lang talaga ito sa bahay namen iniwan na nila ako tapos nag set ng camera nagagawin ko talaga yung dare pag apak ko sa puno nanginginig pa ako.
"Hoooyy Dark monster im here yohooo" wala naman ng yayari 10 sec. lang ang dare aalis na sana ako ng biglang nag dilim ang paligid at parang hilong hilo na ako hindi ko na malayan tumba na pala ako.