"XEEEEEEEENNNNNOOOOOON *HUK*"
Agad ako tumakbo kay xenon na naka white v neck shirt at leather jacket na may hawak na flowers "Xenooooon *Huk* ugaaaahhhh"
Narinig ko naman na tumawa siya ng mahina sinampal ko naman ang dibdib niya na malaki Yieeeh >\\\< "Buysit ka xenon pinag tatawanan mo pa ako alam mo naman na meron ako" *Huhuhuhu* Pasensya na ganito talaga ako umiiyak parang baby *Huhuhuhu* yakap yakap niya parin ako haplos haplos ang likod ko at mga buhok ko "Nasaan ba tayo iuwi mo na ako xenon masama pakiramdam ko huhuhu*
"Im sorry i just want to have a date with you"-xenon
"Date? Tengek na uniform pa ako tapos mag dadate tayo pinakidnap mo ako sinasabat pa ako ng mga nagkidnap sakin stupid daw ako"
"What sinu nag sabi?"
"Joke lang"
"Pinasundo kita para pumunta sa resort mag date sana tayo nag patulong ako kina james at yung mga Barkada ko"
"Oh sinu naman nag isip na ipakidnap mo ako chixnap pala"
"Ako! *Poooooook* Grrrrrrr! Meron ako di pa ako nakakapalit xenon umiinit na dugo ko sainyo LAHAT!
Sabay turo ko sakanila
"Pero kahit kinidnap niyo ako SALAMAT HA!"
Yinakap ko si xenon tapos pumunta ako kay james at sa iba pero naiinis parin ako kay Yellow guy na nag sabi nag Stupida sakin Echosera siya palaka siya gwapo pa naman May hawak pa sa bewang si Yellow guy na babae nag bye bye lang ako sakanya ^_^V
"O anu pa ang iniintay mo jan xenon Eeeeeh mag date na tayo"
"Uwaaaaa Xen yung bebot mo matindi hahahhaah"
Tiningnan siya ni Xenon na what do you want look umalis na sila pero si james Hindi ko siya nakita ang saya saya nung date hinatid niya na ako sa bahay hindi ako nasermonan ni mama dahil sa bintana ako dumaan mga 3 am na kame nakauwi sa bahay ko pero hindi ko talaga nakita si james tinext ko hindi nag reply hmmmp siguro may date? ooo natutulog na! sayang napaka bait pa naman ni james sakin ang sweet sweet nga eh kung wala si xenon siguro mahal ko na yun pero as friend hindi na ako naka tulog nag kwentohan lang kame ni xenon nga pala mag 2 months na kame sa birthday ko.
James pov
Ang saya ni karalyne nung nakita niya si xenon tapos ngayon ang mas masakit pa eh yung plano ko sana sa first date ko ay ganun yung ayos madaming petals kikidnapin yung girl tapos mag lalakad sa madaming petals plane white everything looks like heaven paradise that's how i love kara
pero kahit anung gawin ko hindi niya talaga ako mapapansin ang daming naman nag papansin sakin pero wala ako nagugustohan kahit pilitin ko man ang sarili ko.
End of pov
Nag paalam sakin si Xenon na may pustahan daw sila pati ng ibang gang group pero hindi man nag rest dahil sa kayang kaya daw nila yun atsaka hindi man sinabi kung saan at kailan kailangan kong pumunta para naman ma inspired siya diba echos lang Bawal nga diba karalyne bawal ka doun baka maka sagabal kalang pero baka naman mambabae sila mahirap na diba madaming broken hearted siguro kong makikita ko siya pupugutan ko talaga siya ng buhok mahaba kase yung buhok niya pero sayang kapogian niya Malapit na pala debut ko 1 week nalang at pupunta kame mamaya sa red diamond para mag practice pero hindi pa nag text si xenon nakuu dibale na nga hindi ako selosa no konti lang hindi naman maiiwasan diba.
"Maam kara?"-Yaya mena
"Bakit po manang?"
"Anjan po si sir james sa labas"