Phần 1

151 2 0
                                    

Tự bạch Tra Tuyền

  1. Lão ca ngươi không lớn ý thượng đi 

—— ta chỉ nghĩ nói, ngươi muội u!
Thân là một cái chết người lại bị đá trở về có phải hay không có điểm diễn kịch a Diêm Vương SAMA!
Ta đã nhấc không nổi dấu chấm than.
Đúng rồi các ngươi đoán đúng rồi, ta chính là nói quạt tròn tổ nhị thiếu Uchiha Tuyền Nại cái kia nhược bạo ôn nhu phúc hắc huynh khống chịu a hồn đạm!
"Tuyền Nại."
Hiện tại đại khái muốn hơn nữa đậu bỉ.
Từ từ ta mới không phải chịu.
Ta băng, đúng vậy, đúng vậy, tiểu vô ngươi trở về một lần nữa đầu thai lại lăn trở về đến đây đi, quỷ dọa quỷ hù chết quỷ a! [ tất ——]!
"Câm miệng! Tiểu vô."
Xả xa.
Đều chết lại đây người,
Cho nên quả nhiên vẫn là
+++++++++++ ta là vô luận như thế nào đều không tiếp thu được hiện thực trở lên toàn bộ là phun tào phân cách tuyến ++++++++
Chúng ta trở về chính đề.
Nhớ năm đó ——
Kia gì kia gì thời điểm ta nhớ rõ ta còn là cái hảo thiên chân hảo thuần khiết hảo thiếu niên, kết quả hiện tại hình dáng này.
Nga, ngươi hỏi tiểu vô là ai?
A, cái kia a, nghe nói là ta triệu hoán thú tới.
Nhớ năm đó ——
Kia gì kia gì thời điểm ta nhớ rõ ta còn là đối mặt tử vong thực sợ hãi tới, kết quả hiện tại liền chết đã trở lại.
Bi thôi.
Tiểu đều bị quá là ta từ địa phủ dắt tới trợ giúp ta công tác tới.
Tiểu vô nguyên lai có một cái thực ngưu 13 chức danh tới, nhưng là hiện tại về ta.
Ai, nghĩ tới không?
Đúng rồi, chính là nội cái xỏ xuyên qua vai chính thi quỷ [ tất ——] cái loại này Tử Thần a.
Hồn đạm.
Còn hảo ta không cần chỉnh thành tiểu vô như vậy, ít nhất, quạt tròn gia gien vẫn là rất không tồi, huống chi ta còn có cái họa thủy ca.
Trọng điểm.
Ta có cái ca.
Nội cái ta nhớ thương bái đời ca.
Thật nhọc lòng.
Tuyền Nại ngươi là lão mụ tử a.
Tuyền ngươi muội.
Tưởng tượng đến trở về còn có thể nhìn đến ta nội cái làm ta thao bái đời tâm lão ca ta liền có điểm......
Cho nên đệ đệ chính là bị cấp trường không lớn trung nhị ca ca đương lão mụ tử đi, đúng không?
Tranh thủ tranh thủ có lẽ còn có thể bẻ trở về đâu.
...... Hắc, tranh thủ bẻ cong.
Không, ta sai rồi. ( ôm đầu )
Kia một câu là ta nói bừa, thỉnh làm lơ.
Hiện thực chung quy là tàn khốc.
Ta đều đã chết thật nhiều năm ở cực lạc niết bàn cũng lắc lư thật nhiều năm, Diêm Vương đại nhân đột nhiên xuất hiện sau đó cười tủm tỉm vỗ ta vai nói tiểu tử nha ta xem ngươi cốt cách ngạc nhiên rất thích hợp chúng ta hiện tại hạng nhất công tác, sau đó liền đem hắn trong tay nắm tiểu vô đưa cho ta...
A, lúc ấy ta vì cái gì muốn tiếp đâu!?
Không thể bởi vì sau khi chết thế giới quá nhàm chán cho nên tò mò liền đi công tác a!
Ta bị đá trở về công tác —— hàng năm đánh giặc người chết, địa phủ đều siêu phụ tải vận chuyển!
Đều là ninja sai.
Từ từ ta đã quên ta trước kia cũng là ninja tới.
Bất quá ta hiện tại là Tử Thần ha ha ha.
Đừng đậu, chính là một cái người làm công mà thôi, đem cái chết người linh hồn đăng ký tạo sách sau đó đuổi về địa phủ gì đó.....
Trọng điểm là, ta muốn như thế nào cùng ta lão ca giải thích ngươi đệ ta lại đã trở lại còn thăng cấp tăng lương lăn lộn cái nghe tới thực ngưu 13 chức danh một giây che chở ngươi ở trên thế giới đi ngang......
—— cũng không thể đi ngang.
Đương nhiên nếu là nhân loại thượng vội vàng tìm tử thần nói...... Tiểu vô cũng là không ngại ăn một đốn bữa tiệc lớn.
Tuy rằng nói như vậy thực sung sướng nhưng ta kỳ thật đã ở chính mình mộ trước ngồi xổm đã lâu 囧.
Nháy mắt đứng dậy, ta còn là đi xem ta cái kia sốt ruột lão ca đi.
——————————————
Đều nói, hiện thực là tàn khốc, nhưng ta không nghĩ tới có thể tàn khốc thành như vậy.
Trong truyền thuyết Mộc Diệp gì đó thật...... Tra a, thật tra.
Ở đi thông Mộc Diệp trên đường còn ly thật sự xa liền thấy được kia 囧囧 có thần, kỳ thật khả năng cũng không tệ lắm đại môn hơn nữa trước cửa đứng, trông cửa cẩu.
Trông cửa cẩu?!
Hơn nữa vẫn là con thỏ bài trông cửa cẩu, một cái đỉnh hai, một cái tái một cái...... Nhị.
Cái gọi là Mộc Diệp canh gác đội.
Đã không biết nên hình dung như thế nào hảo a, nội tâm đủ loại bất bình.
Nói đến cùng bị phái tới thủ đại môn đều không thể là cái gì hảo mặt hàng nhưng như vậy cảm giác vẫn là không tốt lắm.
Uchiha gia mộ địa cũng không có kiến ở Mộc Diệp, cụ thể nói đến là Uchiha ở Mộc Diệp thành lập phía trước mộ địa.
Thật muốn lời nói kỳ thật ta cũng đã chết thật nhiều năm.
Ở thành lập cái gọi là Mộc Diệp phía trước, ta liền đã chết, ngay cả lão ca cùng thiên thủ liên hợp tin tức đều là ở thế giới cực lạc nghe chết ở ta mặt sau người ta nói.
Ca ca chung quy không có nghe chính mình nói vẫn là tin cái kia bồn hoa gì đó.
Vê đi trong lòng kia một chút tiểu thương cảm, miên man suy nghĩ gian cũng đã tiến vào Mộc Diệp.
Theo lý, tuy nói không phải đại chiến nhưng cũng không tính bình tĩnh thời kỳ liền thật sự làm ta đơn giản như vậy trà trộn vào tới, thật đúng là không có tính khiêu chiến.
Quay đầu lại nhìn nhìn cửa trông coi, Uchiha hậu bối.
Đúng vậy, Uchiha hậu bối.
Chính mình đã sớm đã không phải Uchiha.
Liền nhân loại đều không phải.
Thiết, thật đúng là...... Không thoải mái nha.
"Ngươi ở dao động."
"Câm miệng, tiểu vô." Ta nhún nhún vai, như vậy nghiêm túc làm cái gì.
Mộc Diệp không hổ là hiện tại lớn nhất ninja thôn, phố buôn bán rực rỡ, trên đường phố người đến người đi, nhàm chán đi dạo, tiểu vô ở ta phía sau trên dưới qua lại di động.
"Muốn ăn?" Ta giơ lên trong tay viên, quay đầu lại nhìn nhìn bay tiểu vô.
Nói Tử Thần thật là một cái kỳ diệu sinh vật, rõ ràng như vậy tồn tại, lại ai cũng nhìn không tới.
Tuy rằng ta cũng có thể, nhưng chung quy ban đầu thời điểm là nhân loại, lâu dài điều chỉnh thành linh hồn trạng thái là chịu đựng không nổi.
"Ngươi ở nói giỡn đi!" Vô bình tĩnh bay liếm liếm trong miệng đao.
"......" Bất luận xem qua vài lần đều cảm thấy thực biến thái có hay không!
Từ đầu đến chân đả kích ta thể xác và tinh thần có hay không!!
"...... Hài tử, ngươi nào mát mẻ nào ngốc đi thôi." Tam khẩu hai khẩu đem viên nhét vào trong miệng, ta phất phất tay, ngươi cái trong suốt bóng đèn a, ta chính là muốn đi xem ta lão ca!
"...... Tuyền...... Nại!" Tiểu vô bi phẫn? Nhìn nhìn ta, bình tĩnh phiêu đi.
Đem tiểu vô chi khai cũng là có nguyên nhân, ta muốn đi xem ta lão ca đương nhiên không thể mang cái cái đuôi đi, mỹ mạo lão ca là có thể tùy tiện cho người khác xem sao?
Không, ta sai rồi.
Mười phần sai ta lặng lẽ lẻn vào Uchiha lại liền lão ca bóng dáng cũng chưa nhìn thấy, không, sẽ không, ở cực lạc nơi đó căn bản chưa từng thấy hắn cho nên cũng chưa chết đi, cho nên........
"Ngươi đang làm cái gì?" Vô xuất hiện đến ta phía sau.
"Ngươi muốn hù chết ta a!" Ta đè thấp thanh âm kêu.
Che mặt, đè thấp thanh âm quả thực giống bị người kháp cổ a hồn đạm!
"Cho nên nói ngươi lại đang làm gì chuyện ngu xuẩn?"
Tiểu vô, ta thế nhưng từ ngươi trong giọng nói đọc ra BOSS cảm giác, nói ngươi là trung virus đi! Tuyệt đối trung virus đi!
Hảo đi, trở về chính đề.
Ta thất hồn lạc phách tiếp tục ở Mộc Diệp đi dạo, nói thật ta hiện tại này một thân trang điểm là có chút kỳ lạ, tùy tiện bộ kiện thâm sắc hòa phục, guốc gỗ cũng có chút không hợp chân, nhưng phi nhân loại thân phận sẽ rơi chậm lại chung quanh người cảm giác, nếu ta không làm ra cái gì đại hành động bọn họ liền sẽ giống nhìn không tới ta giống nhau đem ta xem nhẹ qua đi.
Hắc, ta hiện tại, liền người đều không phải.
Lão ca cũng không biết đi nơi nào.
Rất xa nhìn nghe nói là Hỏa Ảnh office building, ta ngẩng đầu nhìn cách đó không xa trên núi kia trương bồn hoa đại mặt.
Nếu mặt trên là ta ca nói ta sẽ thật cao hứng.
Không nghe lời ca ca đại nhân.
Đều nói không cần tin tưởng thiên thủ đám người kia......
.......
"Tuyền Nại, ngươi ca không chết." Vô đem thân thể uốn lượn, đầu toàn bộ vặn tới rồi ta trước mặt.
"Là, là." Ta có lệ đáp lại, tiểu vô cái này phi nhân loại cũng liền sẽ như vậy an ủi ta, ở hắn quan niệm người không chết liền không tính hắn đồ ăn, chính là chuyện tốt —— đối nhân loại tới nói.
.........
Tuy rằng không có nhìn thấy lão ca, nhưng ta còn là tiếp tục ở Mộc Diệp đi dạo một lát, đem linh hồn đưa đến tam đồ xuyên gì đó công tác ta là một chút tính tích cực đều không có, nếu không phải bị về điểm này lòng hiếu kỳ cùng có thể tái kiến lão ca cơ hội câu dẫn, ta mới sẽ không tiếp chuyện này.
Sau khi chết thế giới là cỡ nào nhẹ nhàng a, cái gì đều không cần tưởng cái gì đều không cần làm, bởi vì ngươi đã chết.
Liền tính ngồi ở chỗ kia một ngày đều sẽ không mỏi mệt sẽ không mệt sẽ không đói khát cũng sẽ không phiền não......
Xả xa.
Nói thật, tuy rằng Mộc Diệp toàn bộ có điểm nhị nhưng cảnh giới tính vẫn là rất cao, rốt cuộc hoà bình cũng chỉ là tạm thời.
Cái này ta đều xem ra tới.
Tạm thời hoà bình.
Không cần hỏi thăm ta ca đi nơi nào, không ngoài cùng Hashirama ý kiến không hợp trốn đi, hoặc là bị thiên thủ người chèn ép ra Mộc Diệp.
Hắc, ta thiên chân ca ca.
Hashirama nếu là tính anh hùng nhân vật còn có chút nhân nghĩa nói, kia thiên thủ Phi Gian chính là cái hạt mè bao, che dấu ở hắn ca ca dày rộng hạ dao nhỏ, gia hỏa kia.
Chính là giết ta người đâu.
Tính, cũng là ta kỹ không bằng người.
Duỗi tay túm chặt một cái hài tử, đem trong tay dư lại một cây kẹo que đưa cho hắn.
Hắn là nhìn không thấy ta phía sau tiểu vô, "Ngươi lại làm chuyện ngu xuẩn Tuyền Nại."
Tiểu vô thanh âm người chung quanh cũng nghe không đến.
"Tiểu bằng hữu." Ta vỗ vỗ đầu của hắn, cái này thiên thủ Phi Gian đệ tử —— vừa mới liền ở cùng cái kia mông cằm gia hỏa phân biệt đâu, trong miệng kêu lão sư tái kiến gì đó.
Thiên thủ Phi Gian xác thật rất mạnh, tuy rằng nhìn không tới ta nhưng rời đi thời điểm vẫn là có điều phát hiện nhìn qua liếc mắt một cái.
Ha, ta lúc trước chết cũng không oan.
"Mộc Diệp thật là không tồi đâu." Ở Viên Phi kinh ngạc cùng cảnh giác trong ánh mắt, ta mỉm cười làm bộ du thương ngữ khí.
Thật đúng là không tồi đến tưởng đem nó hủy diệt đâu, không có ca ca ở chỗ này.
MA~ ta cũng chỉ là nói nói mà thôi.

[ Naruto ] Izuna chi huynh khống chiêu công thật lục- Giáng PhươngWhere stories live. Discover now