Bạch Ngọc Đường, nam, Alpha, 22 tuổi, nghề nghiệp diễn viên, thành tựu ảnh đế, mới kết hôn, có vợ/chồng, nói tóm lại sự nghiệp có, gia đình mỹ mãn, hiện tại sống thoải mái qua ngày.
Vậy mà sau vài ngày bình an thỉnh thoảng sẽ xảy ra sóng gió, huống gì loại người vốn mang theo tình phong huyết vũ như hắn, giữa bản thân và người khác luôn có một thứ gì phá hoại.
Chuyện bắt đầu cũng không có gì phức tạp. Bất quá đối với Bạch Ngọc Đường mà nói tuyệt đối là một đại sự.
Hắn cùng người nhà hợp pháp của hắn, Omega Triển Chiêu, đều làm diễn viên, hiện tại đang nhận đóng cùng một bộ phim, trong phim là vai trò tương ái tương sát, ngoài phim là cặp đôi tình tình tứ tứ.
Nói vậy cũng không đúng lắm, bởi vì để ngăn cản tin đồn Triển Chiêu dựa vào quan hệ leo cao khi sự nghiệp đang trên đà thành công, nên bọn họ không có công khai quan hệ.
Nhưng sự thật đã chứng tỏ, cái gì tới đều phải tới, Bạch Ngọc Đường có nhẫn tới đâu cũng không có chút tác dụng gì.
Thật ra thì cũng là chuyện ngoài ý muốn.
Hôm nay, đang lúc làm việc, vừa kết thúc một cảnh quay, đạo diễn cho mọi người nghỉ ngơi, Bạch Ngọc Đường đã kéo Triển Chiêu vào trong phòng nghỉ.
"Sao tôi cứ có cảm giác hôm nay em không có tập trung, thân thể khó chịu sao?" Bạch Ngọc Đường từ trên nhìn xuống Triển Chiêu.
"Không hề, là anh ảo tưởng thôi." Triển Chiêu đẩy ra cánh tay đang nắm mình, cầm bình nước suối định mở ra uống.
Bạch Ngọc Đường nhìn khó chịu, giật lấy ném sang bên, quay người đi lấy bình giữ ấm, "Thời tiết gì rồi, uống nóng. Còn nữa, bớt lừa gạt tôi, tình trạng em thế nào tôi lại không nhìn ra sao, mau thành thật khai báo!"
Triển Chiêu do dự một chút, nói: "Tôi có thai."
"Nha, nói rồi, Bạch gia gia tôi làm sao có thể... em nói cái gì!?" Bạch Ngọc Đường chậm chạp nhìn sang, ánh mắt một đường chỉa vào phần bụng bằng phẳng của anh. Giọng cũng trở nên cao vút, "Có... có?"
Triển Chiêu đỏ mặt, nghiêng đầu sang chỗ khác thấy chết không sờn đáp, "Ừ."
Oành. Bạch Ngọc Đường bị dội bom sặc khói đầu óc mơ màng, nhào qua đem người ôm lấy hun một cái, vậy mà hắn còn chưa kịp biểu lộ tâm tình kích động khi được làm cha, Triển Chiêu đã cướp lời trước.
"Nói cho anh biết, tôi sẽ không vì chuyện này mà nghỉ quay phim."
Đầu óc Bạch Ngọc Đường cuối cùng cũng tỉnh táo một chút, nhìn biểu lộ của Triển Chiêu, lại quay đầu nhìn Uy Á đang ở bên ngoài chờ sai bảo, ánh mắt nheo lại.
"Mèo con, em nghiêm túc?"
Triển Chiêu gật đầu, "Chuyện gì cũng có thể thương lượng, nhưng chuyện này anh phải nghe tôi nói."
Bạch Ngọc Đường nhất thời giận không chỗ phát tiết.
Em nói không công khai, có thể, Bạch gia tôi nhịn không đánh chết những thằng mơ ước em.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Thử Miêu Đồng Nhân| Nam thần bị người ta ăn vụng, làm sao đây!
RomanceTác giả: Thế giới, đầu hàng ta đi (tên gì dị vãi) Thể loại: Parody, diễn viên x diễn viên, ABO Ảnh đế nổi danh Bạch Ngọc Đường x diễn viên mới Triển Chiêu Chỉ là một đoản văn tùy ý, thỏa mãn não bổ. Nguồn: FB Thử Miêu Vương Đạo