3

1.8K 160 3
                                    

Chắc là nên đổi tên thành "Triển Chiêu ba lần chủ động hun Bạch Ngọc Đường, lần cuối cùng anh bị ăn sạch sẽ."

...

Triển Chiêu ngã bệnh.

Trời mùa đông, nước hồ lạnh như băng, hai thứ đó thực sự không thể khinh thường, hơn nữa hôm ấy, một đám loạn lạc Triển Chiêu còn lo lắng quá mức cho Bạch Ngọc Đường, làm sao để ý tới bản thân, một thân áo ướt mặc nửa ngày còn bị thổi gió lạnh, khí lạnh xộc thẳng vào xương, dĩ nhiên phải bệnh.

So sánh với anh, Bạch Ngọc Đường suýt chết chìm hẳn là tốt hơn nhiều, về nhà uống miếng canh gừng ngủ một giấc, bình an vô sự (đây chính là con bò chứ k phải chuột...) Nửa đêm còn bị Triển Chiêu trằn trọc trở mình ở bên cạnh dọa tỉnh, sờ một cái mới phát hiện Omega của hắn nóng bỏng tay, làm hắn bị sợ tới mém sặc.

Bây giờ không thể cậy mạnh nữa, Triển Chiêu ngoan ngoãn xin nghỉ, vùi trong chăn ngủ thiên hôn địa ám, để nguyên bài sớ giáo dục của Bạch Ngọc Đường đã soạn xong không có cơ hội xuất khẩu.

"Xem em kìa, làm sao tôi có thể an tâm."

"... Anh còn dám nói, đều tại anh." Triển Chiêu bị sốt cao mơ mơ màng màng, thấp giọng phản bác hắn.

"Em còn hận tôi cứu em?" Bạch Ngọc Đường trợn hai mắt, mèo này cũng quá vô lý rồi.

"Nếu không phải tại anh cứ nhìn chăm chăm, tôi phải để trợ lý tới giúp... thì cái dây kia, làm sao bị lỏng được..." Triển Chiêu thấp giọng oán trách, "Anh cũng rảnh quá... rõ ràng không biết bơi..."

Bạch Ngọc Đường nghĩ ngợi một phen, đại khái hiểu ra ẩn tình, có chút dở khóc dở cười.

"Hóa ra là tự mình hại mình a, troll bản thân cũng troll kín quá Ngự miêu đại nhân à, nhân viên đạo cụ còn bị đạo diễn dạy dỗ đây..." Bạch Ngọc Đường thấp giọng, "Em sợ cái gì? Ở trước mặt tôi cậy mạnh, sợ tôi đau lòng?"

Triển Chiêu nhìn hắn, đôi mắt mù sương, nhẹ nhàng nói, "Sợ tôi đau lòng."

Mỗi lần anh vì tôi giận, vì tôi thỏa hiệp, vì tôi mà bất chấp mọi thứ, tôi cũng sẽ đau lòng.

Cho dù tôi biết kiên trì của tôi sẽ làm anh tổn thương, tôi vẫn cố chấp làm, lúc anh lo lắng rồi lại hết sức thỏa mãn tôi, lúc Bạch Ngọc Đường trương dương bạt hỗ, kiêu ngạo phóng khoáng, vì tôi mà thu lại phong mang, xả thân bảo vệ.

Tôi cũng sẽ, rất đau lòng.

...

Một đêm triền miên phỉ trắc chính là rất thỏa mãn, vậy mà cái giá phải trả chính là hôm sau, Triển Chiêu sốt còn cao hơn.

Bạch Ngọc Đường có chút chột dạ, phá lệ ân cần chăm sóc người yêu của hắn. Triển Chiêu cuộn tròn một cục, cố gắng đem trí nhớ đêm qua xóa sạch.

"Đều tại anh." Triển Chiêu dùng đôi mắt mơ hồ nhìn Bạch Ngọc Đường. Bạch Ngọc Đường tâm bảo, có thể trách tôi sao, rõ ràng là em động thủ trước.

"... Tại tôi tại tôi, em còn dùng ánh mắt như thế nhìn tôi, tôi sẽ cho là em cám dỗ tôi bây giờ." Bạch Ngọc Đường nhéo gò má của anh, lại cúi người dùng trán thăm dò nhiệt độ, "Mau khỏe lên cho tôi đi, mèo ngu."

Triển Chiêu không thèm so đo với hắn, hai mắt nhắm lại bắt đầu ngủ say.

Ngược lại con mèo đen bọn họ nuôi nhảy lên giường trả lời Bạch Ngọc Đường, meo meo gọi, dùng ánh mắt ướt át nhìn Bạch Ngọc Đường.

Bạch Ngọc Đường không khỏi nổi hứng đùa giỡn, bế mèo đen thả lên mặt Triển Chiêu, giơ di động chụp một tấm, up lên Weibo chú thích: mèo nhà anh.

Cho nên, Bạch Ngọc Đường một lần nữa thành công lên hot search.

Mèo đen trong hình rất phối hợp nằm trên mặt người khác mở mắt tròn to vô tội nhìn ống kính, cưng chết người.

Nhưng trọng điểm là, "ai đó" bị mèo đen che mặt, mắt có kém hơn cũng có thể nhìn ra, rõ ràng là đối tượng scandal trước đó, Triển Chiêu.

Đây rốt cuộc là thế nào!!!

Lượng tin tức quá lớn có được không!!!

Tiến triển sao mà nhanh quá dị!!!

Đù móe nam thần nhà tui bị dụ dộ lên giường làm sao bây giờ!!!

Blah blah các kiểu, chúc mừng Bạch Ngọc Đường lại khơi mào một vòng tinh phong huyết vũ mới. Căn nhắc một hồi công ty có thể sẽ không làm nổi khủng hoảng PR, Bạch Ngọc Đường nhìn số lượng truyền bá cực đại trên Weibo xong, quả quyết liều.

@Bạch Ngọc Đường V: Cảm ơn mọi người quan tâm, anh sắp làm ba rồi.

Kèm theo đó là tấm hình giấy hôn thú cùng cảnh hai người nắm tay nhau, có một đôi nhẫn lấp lánh tỏa sáng.

End

|Thử Miêu Đồng Nhân| Nam thần bị người ta ăn vụng, làm sao đây!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ