101L==
.... Ngài lại trở lại hả, xin hỏi vụ trên Quây bồ là sao?
102L==
Lại còn đăng nhập cố định??? Này là tính bám rễ ở đây sao??? @Chủ chớt
103L== Ưu nhã ăn chuột
Tui chỉ cười thôi không nói, chuyện Weibo quan trọng hơn gã này nhiều, dám hack tài khoản của Ngũ gia đúng là chán sống, nhìn cách viết đó hơn 50% là đám fan Cp rồi, ha ha, tụi mày ngon lắm.
104L== Hãm Không Đảo Cẩm Mao thử
Anh phát, em ý xóa. Tin hay không?
105L==
Không.
106L==
Phụt, sao thím cố chấp quá vậy, muốn chứng minh không phải dễ lắm sao, thím up lên weibo một nội dung chỉ định là được rồi, ví dụ như, "Anh cược với chú nếu anh không phải ngũ gia anh liền live stream ăn mèo" chẳng hạn.
107L==
Lượn!! Mục đích thật sự của thím là muốn Ngũ gia live stream ăn mèo đúng không!!
108L==
Live Stream ăn mèo gì cơ.
Cầu link!!!109L== Ưu nhã ăn chuột
Nếu hắn phát thật chỉ chứng tỏ được hắn là kẻ hack tài khoản, tui sẽ chầu chực từng phút bò qua dây điện tới đánh hắn!
110L==
Chủ thớt, thím có bao giờ từng nghĩ... lỡ đâu, thế giới chính là kỳ diệu như vậy đấy [Cười]
111L==
Lầu trên an tâm, bọn này đều đã ra mắt sóng to gió lớn, không thể nào dao động lòng quân đâu.
Cho dù cái weibo này phát hơi đúng lúc, nhưng vẫn không thể nói rõ cái gì, đúng không.
112L== Hãm Không đảo Cẩm mao thử
Weibo giờ không up được nữa, mới nãy chơi quá tay bị mèo kia giật lại không cho anh đụng [giơ tay]
113L==
Móa, chưa đánh đã lui! Quá tiếc nuối!
114L==
... Tui vốn dĩ đã ôm chút hi vọng với thím, tại sao thím lại khiến tui đau lòng như vậy, tìm lý do nào đáng tin một tí đi! Lại nói đừng có ba câu không rời mèo được không hả!!
115L==
Thật là một Fan CP kiên cmn cường. Nhấn like cho thím.
116L==
Phắc, trên Weibo bắt đầu ầm ỹ, đại V đặc biệt phát weibo phân tích ý nghĩa ẩn sau me me của hai người họ, ôi dồi ôi, chân thật quá thiếu tí nữa mị tin rồi.
117L==
Gì nữa, gì nữa, quả nhiên sức mạnh quần chúng thật vĩ đại.
118L==
Cái đó, chủ Weibo... hình như là fan CP hả.
119L==
Phất cờ thử miêu!! Đây chính là đôi bên phát đường đừng từ chối!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
|Thử Miêu Đồng Nhân| Nam thần bị người ta ăn vụng, làm sao đây!
RomanceTác giả: Thế giới, đầu hàng ta đi (tên gì dị vãi) Thể loại: Parody, diễn viên x diễn viên, ABO Ảnh đế nổi danh Bạch Ngọc Đường x diễn viên mới Triển Chiêu Chỉ là một đoản văn tùy ý, thỏa mãn não bổ. Nguồn: FB Thử Miêu Vương Đạo