CHAPTER 2 - ikaw na naman?!

5 0 0
                                    


Chapter 2 - ikaw na naman?!

Princess Pov **

Bwiset na lalaking yun!!  Sila na nga ang tinulungan , sila pa yung galit . GRRRRRRRRRRR 😤😤😤 gusto ko ng umiwi.
Teka san nba yung bruhang yon!! Isa din to ey. Sabi nya nag hihintay sya labas at pag dating ko dun umalis na ang gaga..

Haaaay matawagan nga..
(Calling Mae) Riiiiing Riiiiing Rii---

Hello kim?  Gaga panira ka talaga. Mag kikiss na sna kami ni jericho eyh tsssssh!! Galit na sabi nya.

Aba at ako pa talaga ang gaga ngayon?!  Piste..
Uuwi na ako nakakawala ng mood!!

Te-teka kim wait lang to nmn sorry na  , andito ako Jollibee punta kna dito dali . Papakilala kita sa friend ni je . Gwapo sya tsaka ambait,  bilis na..

Grrrr O--loko talaga di pa ako pinatapos pinatay agad..
Hmm manda sakin tung babaeng to!!

JOLLIBEE ***

hinde nmn ako natagalan sa pag hahanap sa kanila kasi nakita kuna agad si mae na kumakaway..
Laki ng ngisi ng gaga sarap batukan ey.
May katabi syang lalaki at gwapo nmn sya.  Puidi na.

May lalaki ding nakatalikud dko makita ang mukha. MALANG naka talikud nga dba. tsssssk nakaka bobo to.. Sa gilid nmn ng lalaki may nakita akung batang babae..  Parang namumukhaan ko sya,  san nga ba yon?  Ay ewaaaaaaaaan!!

Agad nmn akung lumapit sa table nila  , akmang uupo na ako ng biglang tumayo yung bf ni mae at sinigawan ako..

HEEEEEEY! who the f*ck are you?  What are you doing here in front of our table? Bawal ang pulobi dito,  kung nanghihingi ka ng pera ito..

Kumuha sya sa pitaka nya ng 1000 at inabot sakin..

wai babe hindi sya pulubi..  Sya yung bestfriend ko na sinasabi sayo.

Wtf..  Di mapinta ang mukha ng lalaki,  umupo nlg sya at napangisi..
"sorry diko sinasadya,  mukha kasi syang manlilimos.. HAHAHA - tawa pa nya.

Di na talaga ako nkapag pigil nakakainsulto na ey sumosubra na sya..

HOOOOY! akala mo nmn kung sino ka  gwapo ka nga ang itim nmn ng budhi mo!!! - sigaw ko sa kanya,  akmang sasabutan ko sya ng mapatayo yung lalaking nkatalikud kanina at na tulak nya ako.

Sa di sinasadyang pangyayari ay npa kapit ako sa t-shirt nya at BOOOOOM!
ayun dalawa kaming natumba. 
At ang hindi ko inaasahang mang yari ay nanhyari na..

Gawd hinalikan nya ko ng matumba kami , ay mali hindi pala nahalikan nya ko....  OMG dna Virgin ang lips ko huhuh 😭😭 nang mapalayo yung mga labi nya sa labi ko parang may nag slomo..

Gawd ang gwapo nya ang kinis ng mukha matangos ang ilong at nakaamo ang mata nya..
LORD? nasa langit nba ako? panaginip bato? Kung oo wag nyo na akung gisingin. 

habang na Deday-dream ako diko napansin tumayo na pla sya. Dun lang ako natauhan..
Omo!  Ano bang nangyayari sakin? Tumayo na din ako.  Kakahiya nmn kung di pa ako tatayo.



Prince Pov ***

F*ck ano bang problema mo,  kung may away kayo wag nyo akung idamay!!!  Sigaw ko.

Agad nmang tumngila yung babae at...











IKAW NA NAMAN?!



bwiset! SINUSUNDAN mo ba Ako?  Stalker ba kita? Hanggang dito ba nmn tiktikbalang!! Tsssssssk!!

Kuyaa wag ka nga mag cuss ang daming tao oh - faith na parang kinikilig problema nito?

W-wait bess mag kakilala kayo?  Yung babe kamo ni jericho.

Oh nga pre? Isa ba sya sa mga chixx mo? Jericho.

F*ck dko nga yan kilala eyh!  Damn. 

Problema mo! Ey ikaw nmn tung nanulak!!  Grrrrrr - si tiktikbalang sabay pagpag sa saya nya..

------------------

Guys pa tulong nmn po . Kung sino mn po ang nka basa ng story natu..  Plug nyo naman..
Vote&Comment kailangan ko po ang mga hinanaing nyo 😂😂 thankyou 💕💕💋

Manyak Piss VS Nerdy PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon