Chapter 3 - iskinita .
Princess Pov **
Kakabw*sit yon!! Sya pa tung nanulak eyh! Grrrrrrrr ba't ba my ganung tao s mundo! Tssssk tssssk tssssk!!
"Okay lng yan bessy ganyan tlaga pag inlove" Mae .
Shtaaaaap! Ikaw may kasalanan nito eyh! Kung di mo sana ako sinama-sama dito di sana ako napahiya! Tsssk!
"Sorry bess alam mo namang bc ako kay babe dba? Hehe" mae.
Ewan ko sayo!!!!!!!
Fast forward **
Pagkarating ko sa bahay agad akung pumasok sa kwarto ko! Ayoko munng maki pag chikahan kay mama at makipag g*gohan kay kuya pagod ako eyh!
Hihiga na sana aku ng (BLAAAAAG BLAAAAAG BLAAAAAG!)- katok sa pinto .
Ano ba yan kung mka katok nmn to , sisirain ata pinto ng kwarto ko!
" ANO BA! DAHAN-DAHAN NMAN SA PAG KATOK! HINDI AKO BINGI !!!"
ay heheh sorry anak kla ko ksi tulog kna 😄😄 - mama sabay kamot s ulo.
Tssssk , bakit po ba? Gabi na po inaantok na po ako .
Hmm gusto ko lng nmn mag tanong kung kumain kna ?
Busog pa po ko ma? Salamat nalang po .
Aah okay basta pag nagutom ka , may ulam sa baba . oh sya alis na ako loveyou nak ..
Haay naku tong si mama talaga kaya mahal ko to eyh , masyadong sweet 😂😂 iloveyoutoo ma 💋❤
Pagkalabas ni mama agd na kung natulog ...
Prince Pov **
Grrrrrr that witch! Di na talga nahiya! Bat ba ako sinusundn ng malas tsssssk!
Andito ako ngayun sa HADHA'S BAR hinihintay ang mga brkda ko.
"One franzia pleas"
A/N - uala po akung ibang alam na drinks eyh yan nlng po ✌✌
Heje.Nka tatlong baso na ako ng may lumapit na babae .
" hi babe? Nag-iisa ka ata"?
Tsssssk! Dba halata? - inis na sabi ko , halatang-halata na nga tinatanong pa . pilipino nga naman .
"Hmm , ang init ata ng ulo mo? Gusto mo painitin pa natin yan? Free ako ngayun?" Sabay kindat nya.
Smirk ** sabagay parang gusto kung mag laro ngayun mapayagan nga .
Tinawagan ko muna yung mga barkada ko at sinabing may importante mun akung pupuntahan at mauuna muna ako .
" Lets go babe?" Landing sabi ng babae .
Princess Pov **
10:30 pm andito ako ngayun sa 7/11 di na ako nka tulog simula nung lumabas si mama sa kwato ko . haaaaaay! Bumili nalang ako ng kape .
Papauwi na ako bitbit ang kape ko ng may narinig ako na kakapangindig ng balahibo ko .
" Hmmm , Aah hmm uhm ugh "
Ungol ng babae , psh no bayan uala ba silang pera pambili ng kwarto at dito sila mag gagawa ng milgro sa may iskinita ?? Psh mga tao nga nmn .
F*CK wag ka ngang maingay baka my mka rinig sayo! Galit na sabi nung lalaki ..
Hmm sorry babe , ang hot mo ksi dku mapigiln ..
Ewan ko kung ano ang pumasok s utak ko at , dku inaasahan na nsa harap na pala ako ng dalawang hukloban nato ..
" kyaaaaaaaaaah monster omg , bakit may zombie dito? " im scared babe .
Tssssk , who are you? What are you doing here? Nakakaisturbo ka . puide ba umlis kna dipa kami tapos!! Galit na sabi nung lalaki .
Teka bat parang pamilyar yung boses nya? Pati yung katawan nya? Tssss .
Bat ba ksi an dilim dito , dku tuloy makita yung mukha nila .EY BAT BA KASI DITO KAYO! BUMILI KAYO NG KWARTO! sigaw na sabi sabay walkout .
Dipa ako nakakalayo , parang nrinig ko yung lalaki na sbing (hanggang dito ba nmn?).
Ayy ewan! Bahala nga sila dyan .
Prince Pov **
F*ck! Nakita nya kea kami? Patay na . di nmn siguro ..
Tumayo na ako at sinuot ang damit ko .
"Wait? Anung ginagawa mo? Bat ka nag bibihis di pa tyo tpos .."
Pag pipigil skin ng babae .
Tssssk , ang ingay mo kasi nakakawala ka ng gana ang baho pa dito !! Dyan kna nga !!
But? Dika ba ginanahan sa ginawa natin? Panu kung ma buntis ako?
Smirk ** HAHAHAHAHAHAHAHA! NAG PAPATAWA kba ? Fyi half nake lang tayo? Ualang nangyari tapos ssabihin mo ngayun buntis ka?! Tsssssk - sabi ko sabay punta sa kotse ko at umalis na ...
Kakatawa ang babaeng yun . bibiktimahin daw ba ako , no ko tanga?
(Calling Jericho) - Oh nptwag ka?
Pre andito pa kami sa bar habul ka nmn hina kmi sa chixx ngyun ey .
Gago! Dumiskarte kayo jan! Problema nyo na yan! At bakit kpa nag hahanap ng babae dba may girlfriend kna?
Pre alam mo nmn ako dba? Tsaka one of my toys ko lang yon! Hahaha .
Btw . sabi ng bartender dito may kasama ka daw babae? Ikaw ha kala ko emer. Hahaha .Gago ka talga sinama ko nga , kaso di ko type pre . tsaka dinala pa ko sa masikip at mabahung iskinita . na eexcite ata sakin eyh , di nka hintay .
Hahahaha ayaw mo nun? Bakit sinu ba gusto mo?
Yung friend ni mae? HahahaAgad kung na prino ang sasakyan ko sa sinabi je .
"T*ngna ka pre , sa dinami dami yun pa nakita mo! Fuck!
Oh relax pre to nman di na mabiro . bat kba kasi nambabae ng hindi kami kasama?
Tssssk di na din ako nkapag pigil pre , ang sexy kasi ng chixx at may pangangaylangan din ako katuld mo hahaha .
----------------
Sorna po ngayun lang nka ud bc kasi sa work! Tsaka intindihin nyo nalang yang ud ko ngyun , kasi khit ako dku maintundihan! Lang mapasuk sa utak eyh ! Ty for reading..
- Glygly -