*****8*****(Sweet moments: part 2)

11 1 0
                                    

Clara's POV

Nilalagnat ako that time, thanks to Calvin kasi he's there para alagaan ako. I'm on his chest yung tipong ulo ko lang, then naka hug siya sakin. tinitigan

ko yung mukha niya para akong anak na nawawala sa mga kamay nya.

"Calvin"- tawag ko sa kanya

Di siya sumagot so I thought something clever. I traced his eyebrows, his eyelashes, his nose and lastly his lips. Nagulat ako nang bigla niyang hawakan ang kamay ko.

"what are you doin'? - calvin said with his husky voice

"wala lang, bakit ?" - pagtanggi ko

"Ikaw ah, mas gusto ka saken no?" -Calvin smirked at me 

"wala ah, ikaw ata yun eh, di mo pa rin tinatanggal yung kamay mo kahit gising na ako *Smirked* " hahah nakakatuwa yung itsura ni Calvin . Namula siya.........

Wai-t DID HE BLUSHED O.O !!. Inalis naman ni Calvin yung pag kayakap niya saken.

"you know what calvin ?"

"what ?" haha ang kulit ng itsura niya oh .. halatang hinihintay niya yung kasunod na sasabihin ko. Then I positioned as if Im going to whisper on him. But i kissed him on his cheeks.

Halatang nagulat siya.

"Why did you do that ?"- gulat na sabi ni calvin

"that's for thanking you for what you did a while ago *Smile*"

Calvin's POV

     Nagulat talaga ako ng bigla nya akong halikan sa cheeks kahit na "thank you" kiss lang yun. Pero I'm happy to it naman Points din yung pag alaga sa kanya :D. Papalapit na kami sa harap ng Mansion House kung saan kami titira for 1 week. Its kinda Big and so Peaceful.

"Tara na " - clara (hinablot niya yung kamay ko)

"oh, ang ganda. Isa lang ang kwatro pero my study room, my bodega, my entertainment room ! Aish Pero isa lang ang room !! W.O.W tsss" -clara (pumasok sa kwarto)

"Calvin lika dito dali... tignan mo ang ganda" -clara

"what ?"

"Yung stars, kitang kita sa kwarto"- clara said as she was amazed looking by the window

"Ang ganda ng sky ngayon no/"

"Sige, matutulog na ako bukas ko na lang aayusin yung gamit ko."- clara

"Matutulog na din ako"

"Dito ka rin sa kama?"- clara

"OO. Para masaya ... you know"

"A-aanu b-bang s-sinasabi m-mo dyan !" - clara said as her voicer shiver hahaha ang cute nyang tignan.

"Tabi tayo Clara total malamig naman ngayong gabi ehh ...."

"No, ayaw ko PERVERT!! , Go away Calvin. Dun ka nalang matulog sa couch " -clara sabay tingin sa couch na hindi kalayuan sa kama

         hahahaha nilapit ko ang HANDSOME face ko kay clara but she was umaatras. haha cute niya oh :)) nung nasa may Headboard na kami corner ko na sya . Mas lalo ko pang nilapit yung muhka ko sa kanya ...... hanggang halos 1 inch nalang ang pagitan ng muhka namin ....... Our space was too close na mahahalikan ko na siya but ............

"F*CK YOU Calvin !" - clara

"Hey, awwwww, What does for ? -........-" we're just having fun !" Grabe tinuhod daw ba naman ako .. pero grabe talaga yung itsura nya eh namumula na sya  .. :D PERFECT :DD lalo tuloy akong naiinlove sa kanya :)

"Oy! Clara Sorry na niloloko lang nman kita , sa kamanghaan mo dyan sa langit hindi mo nahalata na may isa pang higaan. sige goodnight Clara ... "

"(Napatingin sa isang side ) Ay ! *Kamot sa Batok* Goodnight Din " -Clara

Clara's POV

"Oy! Clara Sorry na niloloko lang nman kita , sa kamanghaan mo dyan sa langit hindi mo nahalata na may isa pang higaan. sige goodnight Clara ... " -

  waaaaaaaahhhh grabe feeeling ko namula ako nun. Si calvin naman kase eh , grabe kung makapag trip . at feeling ko di MAS BUMILIS ANG TIBOK NG PUSO KO TIMES 100 grabeeeee >___<" . Pero Di ko din napansin na may isa pang kama ah. nahiya naman daw ako -/////-" 

"(Napatingin sa isang side ) Ay ! *Kamot sa Batok* Goodnight Din "

Nahiga na ako -......-" inaantok na ako nakakapagod ang bumiyahe eh ge goodnight guys. 

__________________

A/N: Wiiiiih sorry ung ngayon lang ulit nakapag UD .. VOTE VOTE VOTE COMMENT COMMENT COMMENT SHARE SHARE SHARE

-XOXO'ClarsXD

Spy ProtocolTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon