#5

494 42 4
                                    

Tương lai...

-Yo, vợ yêu.

-Câm miệng.

Vừa thốt ra những lời ngọt ngào, một ông chồng tội nghiệp bị cô vợ của mình đập thẳng cái gối vào mặt.

-Còn gọi tôi bằng cái giọng ngớ ngẩn như thế thì liệu hồn.

-Lấy nhau được hơn mười năm rồi, sao cậu chẳng thèm xưng một tiếng anh-em chứ.

Miyazaki, hiện đã là một Tuyệt đỉnh Lập trình viên, trên thế giới không ai có thể viết chương trình vừa nhanh vừa chính xác như cô được. Chính vì điều đó, cộng thêm những đóng góp của cô, đã khiến cả thế giới công nhận cô là Tuyệt đỉnh lập trình viên. Cô kết hôn với bạn cô từ lúc 21 tuổi, hai người đã có một đứa con 14 tuổi. Hiện cô đang là chủ tịch của một công ty lập trình game nổi tiếng do cô tự sáng lập trên thế giới, công ty Kami. Tính đến bây giờ cô mới 37 tuổi.

Hiện tại cô đang bị tên chồng làm phiền đây, chỉ vì hai đứa cùng công tác cùng địa điểm, cùng thời gian.

-Biến đi chỗ khác để tôi làm việc.

-Cậu bảo bọn nhân viên làm được mà?

-Điên à? Bọn nó mà làm được thì giờ này tôi đang ngủ ở nhà cũng nên.

Nói xong cô lại cắm đầu vào máy tính. Anh thở dài, vỗ vai vợ mình.

-Này, cậu nghĩ bây giờ thằng nhóc đã ở đó chưa?

-Thằng nào?

-Thằng con mình chứ ai. Hồi bọn mình mới 14 tuổi, nó đã xuyên đến đấy rồi còn gì. Không nhớ là nó quậy nhà cậu tưng bừng à?

-Nhớ rồi.

Miyazaki bật cười, cái thằng quỷ. Học thì rõ giỏi, nhưng ý thức chắc chưa bằng học sinh lớp 1. Bao lần nó gây chuyện là bấy lần cô phải nói giúp nó. Đập cho bao trận mà mặt vẫn nhơn nhơn như thế, bực mình.

-Đúng là cha nào con nấy, điên cả người.

-Ấy, nói gì thế. Nó cũng giống cậu cái điểm đánh nhau mà. Đừng có nghĩ chỉ do tôi thôi chứ.

Bất chợt Miyazaki im lặng, cô không biết có nên nói chuyện này với chồng không. Lúc mà nó hôn cô ấy. Buổi tối đấy cô vẫn thức chứ chưa ngủ được, bất chợt thấy thằng nhóc đi vào. Khi đó cô nằm im, thấy nó cầm cái tờ giấy thì hơi bực. Rồi nó đi về phía cô, làm cô hết hồn. May mà cô nhanh chóng nhắm mắt giả vờ ngủ.

Sau đó cô không thể ngờ được, nó dám hôn cô, một việc ghê tởm mà cô nghĩ ngay tới: "loạn luân".

Tuy rằng đã phạt nó rồi. Nhưng đến tận bây giờ, nghĩ lại vẫn có cảm giác rờn rợn. Cô đưa tay lên môi mình, xoa xoa một hồi để xua đi cảm giác đó, lẩm nhẩm:

-Ác mộng.

Không may cho cô, anh đã nghe thấy những gì cô nói.

-Ác mộng gì vậy?

-Không có gì, chỉ là hôn...

Biết mình lỡ miệng, cô nhanh chóng nhìn vào máy tính, giả bộ làm việc.

-Hôn?

-À, chỉ là hai tháng trước lúc cậu cắn môi tôi đó, đau kinh khủng.

Thốt xong câu nói đó cô lại thấy mình ngu kinh khủng. Lúc này mặt chồng cô đã tối sầm lại.

-Đó là chuyện của tám tháng trước, theo lí thuyết thì đến bây giờ môi cậu không cảm thấy đau mới phải. Rốt cuộc là chuyện gì, hôn? Thằng nào?

-A...Akira...

Ôi thôi xong, xác định cmnr.

Chỉ vì một giây buột miệng mà giờ cô sắp phải có thêm đứa nữa rồi.

Mặt chồng cô bây giờ rất tối, có lẽ còn tối hơn mấy cái vết chống dính màu đen ở đáy nồi mất. Ngay lập tức anh nhảy hẳn lên giường, giật cái máy tính trong tay cô rồi quăng thẳng vào góc tường.

-Hay, làm việc cho lắm vào, cốt kiếc cho lắm vào. Lập trình thì giỏi mà những chuyện khác ngu ngơ không khác gì một con chó đeo nơ. Đến nỗi bị thằng con dắt mũi viết nên một bộ phim loạn luân ngay trong gia đình này. Loạn, loạn hết rồi. Mà nó hôn cậu từ lúc nào?

-Hai tháng trước của hai mươi ba năm trước.

Mịa nó, đã bị chửi ngu rồi còn khuyến mại thêm con chó đeo nơ làm gì. Cô thấy hơi nhục cho loài chó một chút.

Nhận thấy anh bắt đầu tiến về phía cô, linh cảm có chuyện không lành, cô liền nhảy ra khỏi giường. Hơi tiếc cho cô là có kẻ đã nhanh hơn một bước, một phát là có thể đè cô xuống giường, một tay nhanh chóng khống chế hai tay chuẩn bị làm loạn của cô. Tay còn lại giật từng chiếc cúc áo và bắt đầu lần mò bên trong.

-Này, cậu có thể đánh tôi hay làm bất kì chuyện gì khác. Nhưng tuyệt đối không được dùng chuyện đó để giải quyết. Thế là hèn.

Nói xong anh dừng thật, cô thở phào, nhưng...

-Cậu nói nghe như kiểu đấm vào mồm tôi ấy. Nghĩ xem từ lúc cưới đến giờ, tôi đã vả được cậu phát nào chưa. Toàn là cậu đập tôi thì có.

Nói xong lại tiếp tục, cô kháng cự một hồi nhưng không được, thế là thua.

Thằng nhãi con Akira, đợi đấy. Đợi bà mày về xử mày.

_________________________________________

Hiện tại...

-Hắt xì...

Akira hắt hơi rồi cảm thấy lạnh sống lưng. Cậu cảm giác sắp có chuyện gì ghê gớm lắm.

Chuyện hôm qua chưa đủ hay sao?

Nói đến đấy mới nhớ, cứ nghĩ đến nó là cậu chỉ muốn đập đầu thẳng vào tường.

Giá mọi chuyện lúc đó chỉ là một giấc mơ.

Nhưng không.

Nó là sự thật.

Chỉ là cậu sẽ phải làm gì trước sự thật đó thôi.

(Ansatsu Kyoushitsu) (Asano x reader x Karma) Nhóc là con ai? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ