Hiện tại...
Miyazaki uể oải xuống làm bữa sáng, cô đang rất là sốc về cái vụ tối qua.
Thằng nhóc đó...nó dám hôn mình.
Mặc dù không phải nụ hôn đầu, nhưng cô vẫn thấy rờn rợn. Nó bảo nó là con mình mà, nếu nghĩ lại việc tối qua...há chẳng phải là loạn luân sao. Cô ghê tởm việc đó, vì thế, phải giáo dục lại nó, để việc này không thể xảy ra nữa.
Trước tiên là phải tìm nó đã. Có nên gọi là may mắn không khi cô vừa xuống dưới bếp, đã thấy thằng nhóc co ro ở đó rồi.
- Này.
Cô vừa vỗ vai thôi mà nó đã dựng đứng rồi. Mắt nó vừa sưng vừa đỏ, đêm qua chắc chắn là khóc hết nước mắt rồi.
- Nhóc sao đấy? Mặt mũi đỏ hoe lên thế này?
Tạm thời coi như chưa biết chuyện gì vậy, nếu không thằng nhóc sẽ sợ, như thế không thể bắt nó ngoan ngoãn cúi đầu nhận tội được.
- Dạ...k...không sao ạ...
- Vậy thì tốt, tránh ra để ta làm bữa sáng.
Akira, sau vụ hôm qua thì hôm nay không dám nhìn mặt Miyazaki nữa. Nó biết việc nó làm ghê tởm như thế nào, nếu cô mà biết được việc này thì mai sau sẽ cạch mặt nó luôn quá.
Sẽ ổn thôi, Akira. Chỉ cần mẹ không biết được việc này là tốt thôi.
Cậu tự động viên mình như vậy. Rồi sẽ ổn thôi, vấn đề bây giờ là đối mặt với mẹ như thế nào đây?
- Này, nhóc giúp ta dọn bàn đi chứ.
Tiếng gọi đã kéo nó quay về hiện thực. Cố gắng lấy lại vẻ mặt thường ngày, nó hỏi cô vài ba câu.
- Sao mẹ nấu nhanh vậy?
- Có nấu đâu mà nhanh, ta chỉ hâm nóng thức ăn từ tối qua thôi.
- Về chuyện hôm qua...
Không khí bỗng trùng xuống, Miyazaki hơi bất ngờ, cô còn đang tìm cách bắt nó phun ra cơ mà, sao tự nhiên lại như thế này, chưa đánh đã khai à?
- Con xin lỗi...vì đã chế giễu những gì mẹ viết hôm qua.
Trời, ra là vụ code hôm qua, làm cô cứ tưởng...
- Nhanh dọn bàn mà ăn.
Giờ cả hai đã ngồi vào bàn, chẳng ai lên tiếng, không khí đã tệ nay còn tệ hơn, Miyazaki do quá quen với việc ở một mình, cho nên coi việc này là bình thường, Akira thì hơi hoảng, chẳng lẽ mẹ biết rồi sao, nếu không tại sao lại im lặng thế này. Ở tương lai thì mẹ cậu nói nhiều lắm mà.
- Nhóc.
Cô cất tiếng gọi, Akira bỗng nhiên giật bắn người.
- Tối qua nhóc hôn ta đúng không?
Không vòng vo tam quốc gì hết, đánh nhanh thắng nhanh chính là chân lý của cô, nhưng có lẽ đánh hơi sớm thì phải?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ansatsu Kyoushitsu) (Asano x reader x Karma) Nhóc là con ai?
FanficMột fic ngắn của (Xuyên không) Ansatsu Kyoushitsu x reader (Coi là ngoại truyện cũng được) Thật sự là mình vừa nghĩ ra ý tưởng về truyện này trong khi còn viết truyện kia, tính khi nào viết xong truyện kia mới viết đến f...