Chương 1:

12 1 0
                                    

"Những ngày gần đây nhà vũ đạo nổi tiếng Shin Ji Won tuyên bố kết hôn, trên mặt thì tràn đầy hạnh phúc nhưng khi phỏng vấn lại liên tục rơi lệ vì người bạn thân nhất Song Sung Na, nói rằng chuyện xảy ra thật quá đáng tiếc đồng thời thanh minh thêm nếu năm đó biết Sung Na thích Kwon Ji Yong, cô nhất định sẽ ngăn cản chẳng sợ đối phương là Kwon leader, như vậy có lẽ Song Sung Na sẽ không qua đời ngoài ý muốn..."

Trong chuyên mục giải trí trên TV, phóng viên bắt đầu kể về tiểu sử Song Sung Na một cách chậm rãi là vậy nhưng nữ nhân ngồi ngay trước TV lại mất bình tĩnh không biết nên làm gì, đơn giản là vì ngồi bên cạnh cô chính là người đàn ông phóng viên đang đề cập đến Kwon Ji Yong - Leader của Big Bang với sắc mặt trở nên âm trầm đáng sợ.

Bốn năm trước, chuyện Song Sung Na yêu thầm Kwon Ji Yong cơ hồ là toàn Hàn Quốc đều biết đến. Ban đầu các fan phản đối, người qua đường cười nhạo, nói chung là một người vừa mới debut với tư cách diễn viên nhỏ bé, một người là ca sĩ kiêm nhà sáng tác dẫn đầu Hallyu nổi tiếng thế giới, địa vị đương nhiên là một trời một vực.

Nhưng khi tài hoa của Song Sung Na được bộc lộ ra với kĩ thuật diễn kinh người, chỉ sau vỏn vẹn 2 năm liền đạt được giải thưởng diễn viên mới của 3 lễ giao giải lớn, những bộ phim truyền hình cô tham gia đạt rating hạng nhất, phim điện ảnh cũng có doanh thu phòng vé cao. Đỉnh nhất là lúc cô được đề cử tại Liên hoan phim Venice, âm thanh phản đối thiếu dần, tiếng nói ủng hộ tăng lên rất nhiều.

Chỉ là thái độ ái muội không rõ của Kwon Ji Yong làm mọi người suy đoán không thôi. Quan hệ hai người ở một trạng thái vi diệu nào đó cho đến một ngày, Song Sung Na ngoài ý muốn chết đi. Nghe đồn thời điểm cô đang cùng Kwon Ji Yong thổ lộ bỗng một chiếc xe mất tay lái hướng bọn họ đâm tới, Song Sung Na sau khi đẩy Kwon Ji Yong ra liền bị đụng tử vong tại chỗ.

Mọi người chỉ biết Song Sung Na chết do tai nạn giao thông nhưng không hề rõ tình hình cụ thể lúc đó. Nhưng fan của cô không thể tiếp nhận được chuyện này nên hai năm đầu huyên náo cực kì hung hăng, trực tiếp trở thành Kwon Ji Yong antifan trên mạng nơi nơi công kích hắn đồng thời ngáng chân hắn ngoài đời khiến fan của Kwon Ji Yong hoảng sợ vô cùng. Cho đến một lần fan Song Sung Na tổ chức buổi offline kỉ niệm Kwon Ji Yong bí mật tham dự, không biết hai bên trao đổi đạt được nhận thức chung gì nhưng kể từ đó, fan của cô im lặng dần.

Thậm chí cho tới hiện tại, thái độ của Kwon Ji Yong đối với Song Sung Na là gì vẫn là một điều bí mật mà ai cũng muốn vạch trần. "Ai" trong đó đó bao gồm cả nữ nhân đang ngồi bên cạnh hắn lúc này. Nửa tháng trước cô gặp Kwon Ji Yong tại một quán Bar đêm, không biết là mặt nào hấp dẫn đối phương, cô được hắn chủ động làm quen và ngay đêm đó chuyển đến nhà hắn ở. 

Ban đầu cô cảm thấy rằng Kwon Ji Yong đối với Song Sung Na nhiều nhất cũng chỉ là tình cảm bạn bè bình thường, dù gì thì hai người làm việc cùng một công ty, trước khi debut nghe nói quan hệ của họ cũng coi như hữu hảo thường xuyên được phóng viên bắt phải cùng một khung hình. Khi ấy mọi người chỉ nghĩ rằng cô gái xinh đẹp kia muốn dựa dẫm Kwon Ji Yong để nổi tiếng mà thôi. Dạng nữ nhân nào Kwon Ji Yong muốn mà chẳng được, ngay cả nhà vũ đạo nổi tiếng Shin Ji Won kia nghe đồn cũng từng có quan hệ với hắn đấy. Hắn không thích Song Sung Na là rất bình thường, tình cảm con người không thể nào miễn cưỡng được.

(GD đồng nhân) Tình yêu mưu lượcWhere stories live. Discover now