Chương 3:

5 1 0
                                    

Vì sao, vì sao lại không có Sung Na... Vì sao?????

Sau khi bị Lee Seung Ri kéo về nhà, Kwon Ji Yong liền nổi điên gõ tên Sung Na vào danh bạ tìm kiếm nhưng cuối cùng lại là dòng chữ "Empty" lạnh lẽo. Hắn không cam lòng tiếp tục nhấn phím trượt xuống, kết quả vẫn giống như trước cái gì cũng không có. Vì vậy hắn lại chạy đến hỏi Lee Seung Ri, thứ hắn nhận được cũng chỉ là câu trả lời cậu chưa bao giờ nghe đến cái tên này.

Kwon Ji Yong không bỏ cuộc gọi điện hỏi thêm mấy thành viên trong nhóm và đáp án nhận lại đều giống nhau: Chưa từng nghe qua cái tên này.

Để phòng ngừa có sự sai sót, Kwon Ji Yong bắt Lee Seung Ri đi hỏi tất tần tật nhân viên trong công ty thế nhưng... không có. Bên mảng diễn viên không có, thực tập sinh không có, bộ phận sáng tác không có, trợ lý không có, ngay cả người dọn vệ sinh cũng đều hỏi qua và câu trả lời vẫn tàn nhẫn như vậy, không có.

Không có. Không có. Không có. Không có!!!!!!!!!! Cái gì cũng không có!!!!!!!!

Từ trên xuống dưới công ty YG không một ai biết Song Sung Na, thậm chí đến cái tên này thôi cũng chẳng người nào nghe thấy. Bạn bè xung quanh chưa từng nghe đến cái tên này, ngôi nhà từng là nơi cư trú của Sung Na hiện giờ thuộc về một gia đình khác, kết quả tìm kiếm trên mạng cho cái tên "Song Sung Na" thì đầy rẫy nhưng không có cái nào là câu trả lời chính xác cho cái hắn muốn. Cả một ngày, Kwon Ji Yong dùng đến hầu như tất cả các phương pháp mà hắn nghĩ ra để đi tìm Song Sung Na, thậm chí bạn bè ở các công ty khác hắn cũng đã hỏi qua nhưng hoàn toàn không có chút thông tin nào. Ngay cả những nickname Sung Na từng sử dụng trên Internet hắn cũng tìm, thứ hắn nhận được hoặc là không phải người đó hoặc nick chưa hề tồn tại.

Trong thế giới của Kwon Ji Yong dường như Song Sung Na đã biến mất triệt để, giống như cái tên này chưa bao giờ xuất hiện, giống như người này chưa bao giờ tồn tại vậy.

Vì sao lại như vậy, sao có thể như vậy chứ... Ông trời ban cho hắn một cơ hội quay trở lại rồi trong lúc hắn mong chờ nhất lại ngang nhiên bóp chết nó . Không phải như thế đâu... Hắn đã nghĩ kĩ rồi, chẳng sợ gặp mặt một lần nữa, chẳng sợ làm quen thêm một lần hắn nhất định sẽ không giống đời trước chỉ biết bỏ qua sự hi sinh của cô ấy, chỉ biết giả vờ không biết cô ấy nghĩ gì, sẽ không giống... Trở về đi, Sung Na. Trở về đi mà.

Chẳng lẽ... Đây chính là cái giá cho việc trọng sinh? Làm cho Sung Na biến mất vixng viễn trên thế giới này? Từ nay về sau, đến cả một tấm ảnh chụp cũng không có để mà tưởng nhớ nữa? Không. Không. Không... Đây không phải là thứ hắn muốn, không phải!

Kwon Ji Yong ngồi bần thần trên sofa trong một góc phòng, không khí toả ra từ hắn mang hơi hướng chết chóc tĩnh lặng giống như toàn bộ sức sống đã bị rút đến cạn kiệt. Vinh dư ư? Đời trước hắn đạt được không hề ít. Còn mấy lời nghi ngờ, nhục mạ, scancal,... người đời ném cho hắn thì vẫn luôn theo hắn từng bước chân. Cho dù đời trước có gian nan thế nào hắn vẫn đều nghiến răng nghiến lợi nỗ lực kiên trì vượt qua, nhưng bây giờ... Để cho hắn yên tĩnh suy nghĩ một chút... suy nghĩ một chút đi.

(GD đồng nhân) Tình yêu mưu lượcWhere stories live. Discover now