Meet Pushaaapiink

188 6 10
                                    

Name: Saffiyah

Nickname: Saff,

Age: 17 years old pero mukhang 15 years old at kung mag isip ay parang 10 years old xD

Status: In a relationship with @JjamesDean ♥

Birthday: November 19, 1996.

Favorites.

Color: PENK! FENK! PINK!

Food: Ice cream, chocolates

Flower: Wala. Hindi ako mahilig sa flowers eh.

Pet: King Cobra. Bwahahahahahaha!

KPOP: Bigbang. 2ne1. Winner

Story: Daddy's Little Girl, White Lies, Who Killed Karen Hernandez, Dara Kara, The Red Leather, Ang Paboritong Libro ni Hudas, Lumayo Ka Nga Sa Akin. Dial M For Murder.

Anime: I don't watch anime eh. Cartoons na lang. ADVENTURE TIME!

Author: Bob Ong.

About Me: Kung mabait ka sakin, don't expect na magiging mabait rin ako sayo. Bwahahahahaha! Charot! Brutal. Sa internet man or sa personal. Matalino. Adik sa computer games. Mahilig magbasa at manuod ng Horror, Murder, Suspense. No. Hindi ako mahilig sa love stories. HINDI TALAGA. Baliw. Moody. Lastly, MAGANDA! BOOM PANES!

Crush

Anime Crush: Hindi ako nanunuod ng anime. Cartoons na lang. Marshall Lee ng Adventure Time.

KPOP Crush: KWON JI YONG.

Artista Crush: Andrew Garfield. Ryan Gosling. Jake Gyllenhaal. Douglas Booth.

Real Life Crush: Wala.

Wattpad Crush: @JjamesDean

Message

Katropa: Stay strong pretties. Forget the haters. Alam nating wala tayong ginagawang masama :) Stay AWESOME \m/ MAGANDANG LAHI. Wahahahahahaha. Charot lang. Uhm. Masaya ako kasi, nakilala ko kayo :) (EW! Ang drama ko. Yucks.)

Hacker: Matulog ka na lang.

5 weirdest things about me

#1: HALLWAYS creep me out. Ewan. Feeling mo everytime na dadaan ako, hindi ako makakaabot sa isang side.

#2: ADDICT SA BALOT! Fudge. ang pinaka least na balot na nakakain ko kada araw is Five :) Pepektusan kita sa kidney kapag sinabi mong PANGIT ANG BALOT. HEH!

#3. Takot sa tuko at injections. SUSME! I'd rather die than mapalapit sa mga yan. I hate them to death.

#4. Mabilis magbago ng mood. MOODY NGA DIBA? Tanong pa. Wahahahahaha.

#5. Nagagalit ako kapag may kaparehas ako. Sa damit, sa bias , sa crush. TAKE NOTE. Kapag magkapareho tayo ng gusto, I HATE YOU. Wahahahaha. Weird nga eh. Diba?

Meet The TropangBeautyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon