I am Fam Alejandro isang Nerd sa school, books ang kaharap ko, binubully ako ng mga classmates ko and even my parents doesn't like me, binubogbog nila ako :'( pinapatulog katabi ng aso namin.
So ano? Naniwala kayo? Well one thing I wanted to say, YOU JUST GOT PRANK!!
Of course hindi ako nerd no! Ang totoo..
I am Fatima "Fam" Nichole Alejandro isang dakilang PRANKER ng school. I do cutting classes, play pranks on my classmates, janitors, tindera sa canteen and even on our professors and principal.
I play pranks 3 times a day or more than :p..
Well wala namang nagagalit sa mga laro ko, sino ba naman kasi ang magagalit sa isang mala dyosang babae? Sexy, chessnut brown colored hair, brown eyes, perfect nose, kissable lips and most of all white fair skin with a shinny long hair. No one will, walang magkakamaling pagsabihan ako sa mga good and bad pranks ko kahit naiinis na sila. Well di niyo natatanong, I am the daughter of the owner ng Alejandro State University or ASU kung saan ako nag-aaral. The one and only pasaway sa family, that's me.
"Fam! Ano nanaman to?"
"Yaya! I am just having fun, that's all"
"Fam anak, hindi na yan fun! Naiintindihan kita kung gusto mong magprank, pero ang idamay ang lola at lolo mo? Sobra nayan anak"
That's my Yaya Fedilita, Fe for short. I treat her like my mother, siya lagi kasama ko because my parents are busy sa works. Sa lahat, siya lang ang nirerespeto ko dito sa bahay.
Kahit ang lolo at lola ko hindi ko nirerespeto. I always play pranks sa lolo at lola ko everytime bibisita sila. Pero as you can read, pinipigilan ako ni Yaya Fe.
"Ok yaya, quit the sermon!" Tapos umalis na ako sa bahay, want to know kung saan ako pupunta? Sa bahay ng labidabi best friend ko :)
I went to the parking area..
"Manong where's my key?"
"Ms. Fam pinagbabawalan ka ng Mom and Dad mo mag drive diba?"
Oh great! So ano gagawin ko ngayun?
Mmhhh I am thinking of one thing, PRANK!
"Ok, magcocommute nalang ako"
Then umalis sa parking lot ng bahay at lumabas sa aming mansion ng nakapikit..syempre fake pikit no, ayaw ko namang mamatay, I love my life!
"Ms. Fam!!" Sigaw ni manong XD
Nung nasa malapit na ako sa road hinarap ko si manong na tumatakbo papunta sa akin. Kawawang manong :3
*bogsh* yun XD hahaha.. nadapa siya sa malapit sa gate dahil before ako makalabas ng gate, nilagyan ko ng string ang magkabilang dulo ng poste ng gate.
Dahil sa pagkadapa niya natapon ang susi na hawak niya and luckily
"Catch" at binigyan ko ng wink si manong sabay punta sa aking pinakamamahal na 1:32 Porsche 918 Spyder car na color grey ;)
While driving..
*Calling Paulynn*
"Hey Cha! I am gonna visit you sa house niyo ok?"
"No way demo! Nasa mall ako!"
"Edi pupuntahan kita" then I ended up the call.. ang ganda ng endearment namin no?
I call her Cha, short for Chaka XD then she call me Demo as in Demonyeta. HahaXD harsh ba masyado? Well yan kami.. :p
Mall..
BINABASA MO ANG
Pranks is the Reason
Teen FictionPRANK meets PRANK!! Dahil sa isang prank at sa PRANK contest.. nagkita kami.. nagkagustuhan?.. Pero dahil din sa PRANK, di ko alam kong anong realidad sa hindi... PRANK din ba ang tatapos? sa isang love story na Prank ang pinagmulan??