*Magical World*
Lance Pov
Nandito kami ngayon sa Council Room kasama ang mga Council member! Nagtataka nga sila kung bakit ako nagpatawag ng meeting!
"Lord bakit nagpatawag kayo ng meeting?" Tanong ng isang member ng Council! Hindi naman sila excite nu? Kakaupo ko palang nga!
"Because of the prophecy!" seryusong sabi ko! Bakas naman sa kanilang mata na puno ito ng katanungan! "Ang una ay, Hindi mawawasak yung Magical World kung makikita agad ng apat na prinsipe yung mga Goddesses! Hindi sila mapapahamak pagbalik nila dito pero may mga makakalaban silang mga iba't ibang nilalang na hindi naman malakas pero sa pagbalik dito ng ating reyna dala na niya ang mga anak niya!" Nagulat naman sila at nanlaki yung mga mata nila. "Manganganak ang reyna at ang anak niya ay kambal! Isang lalaki at isang babae! Sa ika-sampu na edad ng batang babae, mapupunta ito sa mundo ng mga mortal! Ang batang lalaki naman ay maiiwan sa piling ng kanyang mga magulang!"
"Bakit hindi namin alam to?" Tanong ng isang member!
"Kasi hindi pa yun ang tamang panahon para malaman niyo! Ngayon palang ang tamang panahon na dapat sabihin sa inyo dahil sabay ng pagkaalam niyo ng tungkol sa prophesiya ay ang pagsilang ng mga anak ng reyna!" Hindi pa kasi nila alam noon yung tungkol sa prophesiya at ang mga nakakaalam lang ay ako at hari at reyna noon!