Alexandra Pov
I was sleeping when someone knock my door! Argggg! I want to sleep pa! Sino ba yun? Natutulog pa ako tapos iistrobohin nila yung tulog ko!
"Alex dear, wake up now! Omy! Where gonna late to our flight!" Sabi nung gumising sakin
O_________O <--- Ako
Shit! I forgot, ngayon yung flight namin pabalik sa Philippines!
"You forgot it, do you?" Tanong ni Clea, pagmulat ko ng mata ko si Clea, Brey, at Cassy na agad ang nakita ko
"Yeah, yeah! Get out of my room now! I'm going to take a bath na!" sabi ko, nang-irap pa talaga sila bago umalis ng kwarto ko!
By the way, I'm Alexandra Aphrodite De Ocampo, I'm 24 years old, I have gold-eyes! I have powers too! Mom said that when I'm still a baby, meron kumatok sa pinto nila at binagay ako! Sabi daw nung nag bigay sakin hindi siya ang tunay ko na mommy, may powers daw ako at ako daw ang magiging queen ng Magical World daw! At huwag daw ipaalam sa iba yung second name ko kasi delikado daw! Sa takdang panahon daw may maghahanap samin na taga Magical World at babalik kami dun! Ganun din sila Clea, Brey, at Cassy! Enough with the information! I'm going to take a shower pa!
Aubrey Pov
I knew it, Alex forgot it na naman na today is our flight to Philippines! Dito kami kasi sa England nag tapos ng collage at nagtrabaho, Kaya uuwi kami sa philippines kasi ipapahande samin ng Mommy namin at Daddy yung mga malls, resorts, at mga hotel na pagmamay-ari nila at namiss nadin namin sila Mommy! By the way I'm Aubrey Skyline Olivares, I have a power, My power is Wind! I have a Skyblue-Eyes! I'm 24 years old! Ampon lang din ako ni Mommy at Daddy, Ganun din yung nangyari sakin katulad ni Alex nung baby pa kami, samin ni Clea at Cassy! Si Clea at Alex ay gumagamit ng Contact Lens para hindi mkita yung totoo nilang mata, kasi nga diba kay Alex ay gold-eyes, at ang kay Clea naman ay Red-eyes!
Bata palang kami ay magkakasama na kami nila Alex, Kasi yung mga parents namin ngayon ay magbeatfriend at sad to say hindi sila makaanak kaya nung pinaalagaan kami sa kanila, tinanggap nalang kami nila at tinuring na tunay na Anak! Apat kaming magbestfriend! Ako, si Alex, si Clea Firene Locsin, 24 years old din siya, Siya po ay my red-eyes, Her power is Fire! At ang isa pa pong namin Bessy ay si Cassidy Aqua Young, 24 years old din po siya, She have blue-eyes, Her power is Water!
"Finally, Tapos kana! Tara na at late na tayo!" sabi ni Cassy ng makita niya si Alex na pababa na!
"Hmp! Tara na, hindi naman aalis yung sasakyan natin kung wala tayo eh!" sabi naman ni Alex, private plane nila yung sasakyan namin!