Nam Dawon chưa từng tin vào yêu từ cái nhìn đầu tiên, cô cho rằng nó chỉ tồn tại trong tiểu thuyết...đó là cho đến khi Lee Luda xuất hiện. Lạ làm sao khi lần đầu gặp nàng, tim cô lại đập nhanh bất thường. Một Nam Dawon luôn bình tĩnh trước mọi việc lần đầu biết thế nào là lúng túng khi đứng người khác. Nào ai có ngờ rằng cô nàng bé nhỏ ấy lại có thể khiến cô trở nên ngây ngốc đến vậy. Nam Dawon không biết mình bị gì nữa, cô dường như không còn là chính mình. . ."Chuyện quái gì đang xảy ra thế này..Mình đây là đang rung động sao?"
Làm sao có thể trở nên rung động với người mới chỉ gặp mặt có vài lần chứ, Nam Dawon cười tự giễu. Nhưng rồi nàng bắt đầu hiện hữu trong suy nghĩ của cô. Cô nhớ đến nụ cười tươi rói của nàng, nhớ đến đôi mắt hạnh xinh đẹp của nàng, nhớ cả dáng người mảnh khảnh, nhỏ nhắn...Nam Dawon quả thật điên rồi.
"Thích người ta đến vậy thì mau đến làm quen đi." cô mang máng nhớ đến câu nói của Xuanyi cùng giọng cười không điểm dừng của Juyeon.
Làm quen ư? Bằng cách nào? Dù rằng cả hai học chung lớp, lại chỉ cách một bàn nhưng sao cô lại thấy xa cách như vậy. Lee Luda là học sinh mới nhưng lại rất được lòng bạn bè bởi tính cách hoà đồng cùng thân thiện. Không ai là không bị cuốn hút bởi giọng nói trong treo cùng đôi mắt như biết cười đó. Đến cả Nam Dawon cũng bị dính bùa yêu từ Lee Luda rồi... Cô đây là đang nghĩ cái gì vậy chứ! Cô thực sự phát điên lên rồi, bị Lee Luda làm cho phát điên.
"Hãy đến bắt chuyện với em ấy đi, đừng trở thành kẻ hèn nhát như vậy."
Có Wu Xuanyi chị mới là kẻ hèn nhát ấy, Nam Dawon lầm bầm. Chị ấy làm gì biết cổ họng cô trở nên khô khốc cỡ nào khi đứng trước nàng ấy. Quả thật cô cũng có chút chần chừ...nàng xinh đẹp như vậy, còn rất được mọi người quý mến, liệu có thể chấp nhận một người không có lấy một điểm đặc biệt như cô? Nhưng cũng không thể cứ ngày ngày tơ tưởng đến Lee Luda mãi được. Không còn lựa chọn nào khác, Nam Dawon buộc phải lờ đi những dấu hiệu đáng báo động của cơ thể tiến tới bắt chuyện nàng.
"Một kế hoạch được chuẩn bị kĩ càng sẽ luôn dẫn đến một kết quả tốt."
Không thể nào tin được cô lại dùng câu nói của bố để áp dụng vào chuyện này. Nam Dawon đã lên kế hoạch chi tiết với rất nhiều phương án dự phòng. Tất cả được chuẩn bị hoàn hảo đến nỗi nếu nộp nó cho giáo viên Khoa Học, cô chắc chắn sẽ được 10 về độ logic. Nhưng cô lại quên mất một điều... rằng khi đứng trước Lee Luda, đến lượt con tim cô giành quyền làm chủ, chứ không phải lý trí. Và kế hoạch mà cô cho rằng sẽ không có bất kì sai sót nào đã đổ bể như vậy đấy."Đó là cuộc hẹn tệ nhất em từng biết."
Juyeon với khả năng tán tỉnh bậc thầy tự xưng đã đập mạnh vào vai cô khi nghe về vụ việc. Nam Dawon chỉ muốn độn thổ sau hôm ấy, giờ thì đến cả Juyeon cũng cười nhạo cô. Và rồi cô nghĩ đến Lee Luda, chắc rằng bây giờ nàng phải khinh thường cô lắm. Việc đánh đổ lọ mực khiến cả sách vở lẫn quần áo nàng lấm bẩn, còn cả khi nó càng lan rộng dù cô cố gắng lau sạch đi chăng nữa là hoàn toàn không phải cố ý. Nhưng rồi ai sẽ tin đây, tất cả mọi người sẽ cho rằng cô là ghen tị với thành tích học tập của nàng mà cố tình hãm hại.