☆, đệ 60 chương
“Ba lang”, đồng khí cùng ngọc khí đánh nhau, phát ra thanh thúy tiếng vang, đợi đến Trương Minh Hiện nhất tạp dưới, thủ lạc tay nâng, thấy trên bàn ngư hình ngọc bội liệt thành hai nửa, thuấn kia gian, kì quỷ dị tượng tái khởi, hắn nghe được theo vỡ ra hai nửa ngọc bội trung truyền đến một tiếng nữ tử tiếng thét chói tai, tiếng thét chói tai vang lên, lại nghĩ tới lưỡng đạo nữ tử một trước một sau tiếng kinh hô,“Đại thiếu bà nội theo ghế trên rồi ngã xuống đến đây, Xương mụ mụ mau tới a”“Sao lại thế này, đại thiếu bà nội hảo hảo đang luyện tự, như thế nào hội đột nhiên té xỉu? Bình an, mau, đi thỉnh đại phu đến...”
Ngọc bội vỡ ra trung theo thứ tự phát ra ba đạo giọng nữ, như gió lược nhĩ, giống như thực giống như huyễn, nháy mắt tiêu tán.
Kia một tiếng nữ tử tiếng thét chói tai, rõ ràng là hắn cái kia ngũ di nương Hoắc thị thanh âm.
Trương Minh Hiện này cả kinh, không phải là nhỏ, nhưng là, so với chi càng làm cho hắn kinh ngạc không hiểu là, trên bàn kia khối bị hắn thước chặn giấy nhất tạp, tạp thành hai nửa ngư hình ngọc bội vỡ ra chỗ oánh oánh lóe nhất lữu bích màu xanh quang hoa, theo quang hoa lưu chuyển, ngọc bội đang ở lấy mắt thường có thể thấy được kinh người tốc độ, ở long cùng ở chữa trị, chỉ khoảng nửa khắc, Thanh Bích sắc quang mang bỗng nhiên chợt lóe, ngọc bội trở lại như cũ, khôi phục như lúc ban đầu.
Hắn này nhất tạp lực, lực quán chưởng cánh tay, mặc dù không vận thượng nội lực, nhưng là nhất tạp dưới lực đạo ít nhất cũng có ba bốn trăm cân... Trương Minh Hiện hí mắt, nhìn chằm chằm rạn nứt mấy cái khe hở hẹp hồng đàn bàn gỗ thượng ngư hình ngọc bội, thân bất do kỷ lui về phía sau hai bước, cầm lấy thước chặn giấy năm ngón tay buông lỏng, đồng chế thước chặn giấy rơi xuống hắn bên chân, phát sinh một đạo trầm trọng nổ thanh phương bừng tỉnh hắn trong phút chốc rung động trụ thần trí.
Thần trí nhất thanh, Trương Minh Hiện “Khặc khặc” Cười quái dị mấy tiếng, một phen sao khởi trên bàn Thanh Bích sắc ngư hình ngọc bội, trước sau nhìn một chút, nhưng lại đối với ngọc bội cười lạnh nói “Chẳng lẽ đúng như Đường chủ lời nói, Thái Cao Tổ không phải này thế gian nhân, ngươi cũng không phải này thế gian vật, cho nên ta tạp không toái ngươi, diệt không xong ngươi? Không làm gì được cho ngươi? Ngươi là ở uy hiếp ta là không phải? Lấy của ta nữ nhân lấy hài tử của ta uy hiếp ta là không phải? Ngươi tưởng trở lại ngươi chủ tử bên người có phải hay không?”
Nếu có nhân nhìn đến Trương Minh Hiện như vậy tử, vẻ mặt hung ác đối với một khối ngư hình ngọc bội khí thế bức nhân bàn chất vấn, chắc chắn khi hắn đầu óc hỏng rồi, được điên bệnh.
Trương Minh Hiện đương nhiên không điên, hắn đứng ở ánh mặt trời sung túc thủy tinh cửa sổ hạ, ở ngắn ngủn một nén nhang không đến canh giờ nội liên tiếp lọt vào thần quái sự kiện đột kích, ngược lại kích khởi hắn trong khung ngoan kính cùng lệ khí, khiến cho hắn đầu óc so với gì thời điểm đều thanh tỉnh đều lý trí.
“Lôi nhất, Phong Tam, tiến vào!” Hắn đột nhiên hét lớn một tiếng.
Theo hắn hét lớn một tiếng, mặc một thân thứ đồng văn màu xanh bóng sắc gấm vóc bào phục, dáng người trung đẳng vi béo, tướng mạo bình thường, vẻ mặt mang cười, như là tơ lụa phô chưởng quầy lôi nhất, cùng một thân bụi bố y trang phục Phong Tam, bước đi vào phòng lý, bọn họ đứng ở hắn ngũ bước ngoại, cùng nhau ôm quyền nói “Có thuộc hạ, lớn có gì phân phó.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên Không) Loạn thế di nương tẩy bạch lộ - Diệp Bát (Full)
ParanormalXuyên qua thành thương gia nhà giàu lý một vị hoài ba tháng có bầu mẫu bằng tử quý mới mẻ ra lô tam phòng Tam di nương Hoắc Thanh Ngọc, thích phùng nhị vương tác loạn, đi theo Trương phủ lão gia một nhà tìm nơi nương tựa phía nam đại phòng trên đườn...