Mại nhục

738 3 0
                                    

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Quyển sách do txt chi mộng [ mộng ảo Tuyết nhi ] vi ngài sửa sang lại chế tác

Càng nhiều txt hảo thư kính thỉnh đăng ký http://www.11dream.com/u.php?action-topic-uid-202637.html

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ lẫn nhau network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả tất cả.

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

1

1, chương thứ nhất ...

Lý duy tại khúc nam trấn là nổi tiếng nhân. Cha hắn Lý tú tài là trấn trên cực kỳ có học vấn đích người, cả đời ký thác rơi vào bảo bối con trai độc nhất trên người, ngóng trông hắn một ngày kia cao trung đương đại quan. Lý duy quả nhiên không chịu thua kém, đầu một hồi khoa khảo thế thì trạng nguyên, mặc đồ đỏ, cưỡi đại mã, cảnh tượng vô hạn. Lý tú tài thì đã bệnh nguy kịch, nghe nói tin vui, lôi kéo học quán đồng liêu đích tay, cảm thấy mỹ mãn nhắm mắt lại duỗi chân mà đi. Ai ngờ không đến một năm, Lý duy liền bị giáng chức quan hồi hương, hắn không có kế thừa cha đích học quán, lại bổ ra nhà mình sân nhỏ mở giữa thịt heo trải. Ngày xưa cầm bút mài mực đích tay, Sáng nay vung đao nhọn, nếu là Lý tú tài dưới suối vàng có biết, chỉ sợ tức giận đến muốn theo trong quan tài nhảy ra.

Trạng nguyên lang bán thịt heo đã đủ kỳ lạ quý hiếm, khiến cho người nói huyên thuyên đích còn có Lý duy bị giáng chức quan đích nguyên nhân. Cũng không biết là chỗ tới tin vỉa hè, lại cùng đương triều thái tử điện hạ có quan hệ, Lý duy khinh bạc Thái Tử, bị tại chỗ nắm bắt, nhắm trúng Thánh Thượng giận dữ, quan mạo rơi xuống . Khúc nam trấn đích dân chúng không dám ở ngoài phòng nghị luận việc này, trong nội tâm chung quy bán tín bán nghi. Lý duy bộ dáng lớn lên cực kỳ tuấn tú, từ trước nhẹ nhàng thư sinh đã mê đảo trấn trên một mảnh đại cô nương vợ bé, hôm nay một thân áo ngắn khăn vải đâm tóc bán thịt heo, cũng tổng so với nhà khác sinh ý hảo rất nhiều. Rốt cục có lớn mật không sợ xấu hổ đích cô nương nhịn không được nhảy ra, hỏi Lý duy có phải là đoạn tay áo. Lý duy đưa tay lau mồ hôi, huyết thủy dính vào tuyết trắng đích cái trán, bay bổng một câu không sai, thẳng gọi cô nương kia đích tâm bùm bùm nát trên đất.

Tự Lý duy hồi hương sau, khúc nam trấn trên dân chúng thật sự là đối với hắn ái hận nảy ra. Xưa nay đại nhân giáo huấn tiểu hài tử, đều muốn nói một câu ngươi xem nhìn người gia Lý tú tài đích đứa con, hôm nay gọi tiểu hài tử thúy sinh sinh đỉnh trở về: Học Lý gia làm cái gì, khảo trạng nguyên bán thịt heo sao? Đỏ rực chói tấm gương, triệt để lau đen, nghẹn được những người lớn không có từ. Càng có ngoan đồng thành đội chạy đến Lý gia cửa hàng hạ hát chút ít khờ dại lại ganh tỵ đích ca dao: Lý Trạng nguyên, bán thịt heo, Lý Trạng nguyên, là đoạn tay áo! Lý duy cũng không giận, cười hì hì gắn một phen kẹo phân cho hài đồng,“Con thỏ nhỏ chết kia, chạy trở về học quán học bài đi!” Ngoan đồng nhặt đường, giải tán lập tức.

Thời gian lâu, Lý duy tại trấn trên quả thật coi như không sai. Ngẫm lại nha, mua thịt heo đích đều là chút ít ai? Đầu bếp nữ bà tử nha hoàn người vợ, thương tâm một hồi liền cũng được , ở đâu cam lòng cho nhiều lời một câu Lý duy đích không phải. Đại lão gia mỗi ngày bị nhà mình nữ nhân bên gối gió thổi a thổi, thấy Lý duy cũng là hé ra khuôn mặt tươi cười. Về phần tiểu hài tử càng đừng đề cập, ai không thích ăn đường, ai không thích ăn thịt? Ngày xưa đích trạng nguyên lang Lý duy trông coi nhà mình đích thịt heo cửa hàng thích ý nghĩ, trời cao hoàng đế xa, hay là cố hương đích thời gian tối làm dịu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mại nhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ