My Sexy Room Mate - KathNiel One Shot (SPG)

47.6K 124 3
                                    

Kathryn's Point of View

"My gosh! I said! Take it off! My t-shirt!" sabi ko dito kay DJ. Napaka bagal kasi gusto nya walang sawaang kiss muna bago yung real na s3x. If I know, excited na sya. Haha. 

He kiss me again torridly. I can feel his armor in my flower. Gosh, uhhh. I can't help it, but to moan. Ahhhhh...mmmm.. He finally take off my t-shirt. Ngayon, naka bra, underwear, and naka 'pekpek short' nalang ako. Sya naman? Naka boxers. Pero wala syang briek sa loob. Bakat eh. 

Nilagay ko yung mga kamay ko sa neck nya. Uhmm, nakakabaliw syang humalik. Di ako nagsisising may room mate akong ganto. Patuloy nya kong hinahalikan. Pinipilit nyang buksan yung lips ko gamit yung tounge nya. So, what shall I do? Pagbibigyan ko naman syempre. 

We're doing the sweet kiss. Yung pang mag asawa. Nothing to worry. I'm 27 years old. His 28. I'm living alone. Sya naman? Naglayas sa family nya. Kasi dapat ikakasal na daw sya nun eh. Kaya tumakas sya. 

Agad nyang hinubad yung short ko. Now, I'm half naked. Naka underwear and naka bra nalang ako. I can feel his-- ugh. Ang rough. Until, "Why did you stopped?!" sigaw ko sa kanya. Bigla nya namang in-unhooked ang bra ko at inalikan nya ko muli. 

Down to my neck, until he reach my bossom. Uhhhh.. ang sarap. He's massaging it. While yung sa kabila, bina-bite and kinikiss nya. WOW! Ang yummy nya talaga! Naalala ko nung naliligo ako tas bigla nyang binuksan yung door kasi akala nya walang tao. Iisa lang kasi yung CR namin dito. 

He touched my underwear and he took it off. He inserted 2 fingers there. Sht. "Fuck! Can you be more faster?! Ugh. Faster please! Mhhhhhh...mmm" pero tinanggal nya yung fingers nya and she looked down to my flower, "Sht Kath" sabi nya and kissed me more and more. Until.. "Wait.. I'll get my condom"

Nainis ako sa sinabi nyang yon kasi nabitin ako eh. Gad. Ang lamig! Naka airconditioned pa naman to. Tas bukakang bukaka pa ako. Pumapasok tuloy yung hangin sa kababaihan ko. Nakapikit lang ako while lip biting. Ugh. Ang tagal ni ---- bigla nalang akong may naramdamang malamig na kung ano sa may ano ko. And ipinasok nya na sa ano ko yung armor nya. 

Gosh. It hurts. I can feel my tears on my cheek. Napa higpit yung pag kapit ko sa braso ni DJ nun. "Shhhhh! Okay. I'll be gentle baby" 

"No! Come faster!" 

Kaya mas lalo nyang binilisan yung pag in and out nya ng gun nya. Kaya kapag lalong tumatagal, lalong bumibilis, at mas lalong sumasarap, "God! Faster!" I said. Kaya mas lalo't lalo nya pang binilisan. Fastest than ever! 

He kiss me in a sweetest way, again. Kinakagat kagat nya yung labi ko. Inalagay ko yung legs ko sa may bandang taas ng butt nya. Para hindi sya makawala. Kaya patuloy pa rin yung pag pasok at labas nya ng...uhmmm...ang sarap. 

Sabay sabay yung gawain nya. He's kissing me. He's also massaging my breast. And his.. you know what I mean. "I'm cumming Kath! I'm really cumming!" he said in a loud voice. "Me tooo.. ahhhhhhhhh... Gosh... faster.. fastest.. ahhhhhhhhh!" I said. 

Finally, we reached our climax. 

~~~~~

Baguhan po ako.Haha, bawal bata dito. ilang taon na ba kayo? wahhahaha! 19 palang kasi ako eh! haha. Wag na po kayong magtaka kung bakit hindi masyadong hot yung story na to kasi nga newbie pa ko. HAHA! Wait until the next chapter, posted. :D Virgin pa ba kayo? lolss ;p

My Sexy Room Mate - KathNiel One Shot (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon