Chân Ái Vô Tội

66 0 0
                                    

Chương 63 chân ái vô tội loại (1)

Mai Kiệt lại muốn ói .

Đây là nàng lần thứ hai muốn ói.

Lần đầu tiên là ở nàng xem xong nhiệm vụ lần này đại cương sau.

Mai Kiệt nhìn trước mặt quỳ khóc đến hoa lê trong mưa cô gái, rõ ràng bộ dạng như vậy thanh tú, khóc đến như vậy đẹp mắt, khả thế nào liền để cho nàng có một loại nuốt cái ruồi bọ cảm giác đâu?

Có thể ở trong nhà hàng ngay trước mặt nhiều người như vậy mặt nhi cho nàng quỳ xuống, nữ hài tử này cũng coi như là hạ quyết tâm rất lớn đi? Chậc chậc; thật là không dễ dàng, ít nhất nàng tự nhận ở vào nữ hài tử này vị trí thượng, là làm không được loại chuyện này .

Nhiệm vụ lần này đại cương không phải rất dài, Mai Kiệt rất nhanh liền xem xong rồi, xem sau phản ứng đầu tiên chính là ghê tởm.

Ni mã, chủ nhân không phải xem nàng lần trước nhiệm vụ hoàn thành được xinh đẹp, liền cố ý cho nàng lấy đến cái ghê tởm hố nàng đi?

Quyển tiểu thuyết này nhân vật chủ yếu có 3 cái: Giả Hữu Khánh, Chân Sĩ Châu, Tiêu Bạch Hoa.

Chân Sĩ Châu cùng Giả Hữu Khánh là vợ chồng, một người cao quý xinh đẹp, một cái anh tuấn thâm tình, kết hôn năm năm, giữa vợ chồng cảm tình đặc biệt thâm hậu, đến ngay cả tiểu tranh cãi đều không có quá, ở trong mắt người ngoài, bọn họ là một đôi để cho người đỏ mắt hâm mộ kiểu mẫu vợ chồng, thậm chí có người gọi đùa bọn họ là "Thần tiên quyến lữ" .

Chân Sĩ Châu là cấp tỉnh trong bệnh viện nổi danh nhất ngoại khoa chuyên gia, chủ nhiệm y sư, cái khác tiểu bác sĩ đều lấy có thể treo ở nàng danh nghĩa làm tự hào. Khó được chính là, Chân Sĩ Châu tuy rằng tính cách cường thế một chút, lòng tự trọng cũng cường, lại thập phần thiện lương, nàng từ nhỏ cha mẹ liền chết rồi, cái gì đều là một người dốc sức làm ra tới, đương nhiên biết sinh hoạt gian nan. Hiện tại sinh hoạt tốt lắm, nàng lại cũng không mất gốc, chẳng những nhiệt tâm đối đãi người chung quanh, còn thông qua hi vọng công trình giúp đỡ một cái xa xôi vùng núi cô nương đọc sách.

Tiểu cô nương kia chính là Tiêu Bạch Hoa. Nàng thực không chịu thua kém, đọc sách khắc khổ cố gắng, vừa cảm kích Chân Sĩ Châu tốt bụng, tốt nghiệp trung học sau liền khảo đến bọn họ sở tại thành thị một trường đại học lý, tính toán tốt nghiệp sau hảo hảo báo đáp Chân Sĩ Châu.

Tiêu Bạch Hoa đến , Chân Sĩ Châu rất vui, nhìn đến tiểu cô nương này thanh tú lại tiến tới, nàng thực vui mừng. Tiêu Bạch Hoa mỗi đến cuối tuần liền chạy đến Chân Sĩ Châu trong nhà đến, giúp nàng làm nội trợ, Chân Sĩ Châu từ nhỏ đã không có tỷ muội, nhất thời nhiều hơn một nói ngọt chịu khó muội muội, miễn bàn nhiều cao hứng, cuối cùng dứt khoát nhận kiền tỷ muội, đem nàng chân chính trở thành cái nhà này một phần tử.

Nhưng nàng không nghĩ đến chính là, cho nàng mang đến tai hoạ ngập đầu cũng là cái này muội muội kết nghĩa.

Tiêu Bạch Hoa xem nàng như ân nhân, 3 ngày hai đầu hướng nhà nàng chạy, tự nhiên cùng Giả Hữu Khánh cũng trở nên quen thuộc. Thường xuyên qua lại, hai người lại sinh chút không nên có tâm tư.

[ Thanh xuyên ] Môi Tả Nghịch Tập - Cam Bút (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ