Thiên Tài Con Trai

88 0 0
                                    

Chương 101 thiên tài con trai loại (1)

Mai Kiệt nhiệm vụ lần này đặt ra thân phận dùng nàng trước đây tiểu thuyết góc độ mà nói, có lẽ coi như là ác độc nữ phụ.

Nữ phụ tên là Ôn Thanh Thanh, là vị kia tổng giám đốc Phó Duệ Sâm mất trí nhớ sau cố định bạn gái, cũng là một nhà khác nổi danh công ty lão Đại con gái.

Theo trên bản bút ký ghi lại, Ôn Thanh Thanh cả trái tim đều thắt ở Phó Duệ Sâm trên người, tuy rằng Phó Duệ Sâm danh sách ở bên ngoài, nàng lại vẫn luôn không rời không bỏ mà canh ở bên cạnh hắn.

Không sai, Phó Duệ Sâm chính là danh sách ở bên ngoài, bên người cho dù có Ôn Thanh Thanh cái này cố định bạn gái, như trước không ngừng mà tìm được nữ nhân khác, hơn nữa thông thường là một đêm tình sau liền lấy chi phiếu vung người. Một khi có nữ nhân nào ở bên cạnh hắn vượt hơn một tuần lễ, Ôn Thanh Thanh liền có cảm giác nguy hiểm, sẽ lập tức đối những nữ nhân này ra tay, bức đến các nàng muốn sao phát điên muốn sao nhảy lầu.

Chết bầm; nếu như không phải Bạch Dạ phía trước nói với Mai Kiệt minh đây đều là thế giới chân thật trung chuyện, nàng thật hoài nghi đây là đâu cái não tác giả viết ra tiểu Bạch văn.

Kia Phó Duệ Sâm chính là ngựa đực đi ngựa đực đi ngựa đực đi? Mỗ điểm loại Marvin bên trong, tốt xấu những kia nam cùng nữ lên giường sau, cũng còn có vài phần cảm tình ở, nhưng là vị này càng cực phẩm, thượng xong liền ném a có mộc có? Cứ như vậy, những kia nữ còn ồ ạt mà hướng lên trên bổ nhào, đầu óc bị lừa đá ?

Trên bản bút ký cho ra Phó Duệ Sâm lăng nhăng lý do là: Hắn luôn là theo bản năng cảm thấy chính mình trong đầu tìm kiếm một thân ảnh, thế là trầm mê nữ sắc, nhưng là mỗi lần cùng người lên giường sau, liền phát hiện không phải cái kia tìm kiếm trung nữ nhân, thế là dùng chi phiếu đuổi cổ rớt.

Nhìn đến Mai Kiệt khóe miệng quất thẳng tới.

Có thể dùng chi phiếu thuận lợi đuổi cổ rớt nữ nhân hội là cái gì dạng người? Căn bản chính là một lòng một dạ hướng về tiền đi lên đi? Chỉ có chừng này nữ nhân, vừa thấy liền có thể nhìn ra hám của nữ, Phó tổng giám đốc thế nhưng cần cùng các nàng lên giường tài năng xác định? Đầu óc của hắn cũng không bình thường đi? Còn nói cái gì chính mình tìm nữ nhân là loại kia tương đương thanh thuần nữ tử, chính bởi vì Ôn Thanh Thanh cũng là khí chất thanh thuần hình, cùng hắn truy tìm cái kia thân ảnh tương tự nhất, thế này mới ở bên cạnh hắn có thể vẫn luôn dừng lại đạt sáu năm chi lâu.

... Một cái hướng về tiền của hắn liền có thể cùng hắn lên giường nữ nhân, thật sự cùng thanh thuần có nửa xu quan hệ?

Nếu như Phó Duệ Sâm không phải đổ nước vào não, chính là có chủ tâm muốn chiếm người tiện nghi, ăn xong còn không lau miệng, cho tấm chi phiếu xong việc.

Cũng quá tra !

Đánh si tình cờ hiệu du lịch bụi hoa, 1 tháng ít nhất hội cùng hai mươi cái bất đồng nữ nhân lên giường, hắn lại không sợ được AI tư!

Nguyên bản cái kia Ôn Thanh Thanh yêu hắn yêu được muốn chết, một lòng đợi hắn quay đầu, khả Mai Kiệt lại không phải cái tự làm khổ thành nghiện , xuyên vào đến chuyện đầu tiên nhi chính là chia tay!

[ Thanh xuyên ] Môi Tả Nghịch Tập - Cam Bút (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ