" Sư phụ... "
Mộ Y chống hai tay lên má, đôi mắt to tròn khẽ chớp chớp gọi mỹ nam tử ngồi đối diện.
" Hửm? "
Âu Dương Thiếu Phàm khẽ nhấp một ngụm trà, mắt chẳng buồn giương lên, theo bản năng ậm ừ một câu.
" Chúng ta cùng tập thể dục trên giường đi! "
Mộ Y mắt long lanh buông ra một câu.
Phụt!
" Khụ! Khụ!... "
Mỗ vị sư phụ không kịp đề phòng phun ra ngụm trà còn chưa kịp nuốt xuống, ho sù sụ.
Bất hạnh thay ngụm trà ấy lại phun trúng vào y phục của Mộ Y. Bây giờ đang là mùa hè, nàng lại là người sợ nóng nên y phục vốn rất mỏng manh. Nước vừa mới thấm, y phục đã dính sát vào người, mặc dù đã mặc yếm nhưng hai đỉnh nhũ hoa vẫn như ẩn như hiện, dụ dỗ người phạm tội.
Âu Dương Thiếu Phàm nhìn chằm chằm vào mảng xuân quang trước mặt, trong lòng thầm nhủ mình phải nhẫn nhịn.
Hắn nhanh chóng phục hồi tinh thần, hắng giọng hỏi lại.
" Tại sao? "
" Vì có vẻ rất hay nha. " nàng cười một cách ngây ngô.
" Sao con biết là hay? "
" A? Khang thúc bảo thế. Thúc nói, nếu con yêu một ai đó thì hãy tập thể dục trên giường với người ấy. Hôm trước con thấy thúc ấy với dì Thẩm làm chuyện đó. Hai người có vẻ rất vui! Dì Thẩm còn kêu lên sung sướng nữa. "
Âu Dương Thiếu Phàm bất đắc dĩ bóp chán. Gã Khang Nguyên này... lại dạy hư đồ đệ của hắn.
Mặc dù đã sang tuổi 15 nhưng đồ đệ này của hắn rất ngốc, ngốc hiểu theo đúng nghĩa đen. Ngoài việc tu luyện võ công coi như có chút thiên phú ra, nàng quả thật cái gì cũng không biết. Ví như việc ' tập thể dục trên giường ' này, miệng nàng có thể vô tư mà nói ra câu ấy nhưng trong thâm tâm lại chẳng biết việc này có ý nghĩa như thế nào.
Thật nan giải! Nếu cứ để tình trạng như thế này, nàng sẽ tự đem mình đi bán cho người khác lúc nào không hay.
" Vậy... con thật sự muốn làm chuyện đó với vi sư? "
Âu Dương Thiếu Phàm nhẹ gõ tay lên mặt bàn, đôi mắt hoa đào híp lại đầy ám muội.
" Tất nhiên rồi! Con yêu sư phụ nhất! "
Mộ Y hớn hở ôm cổ vị sư phụ kính yêu, hôn chụt lên má hắn một cái rõ kêu. Chẳng biết là vô tình hay hữu ý mà đôi gò bồng đảo mềm mại cứ cọ đi cọ lại trên lưng hắn.
Âu Dương Thiếu Phàm nhắm mắt lại để hưởng thụ xúc cảm tuyệt vời ấy.
Ừm... ngực của đồ nhi hắn to hơn rồi thì phải.
Mỗi tội đầu óc vẫn ngốc nghếch như thế.
Giữ nguyên tư thế này được một lúc, Âu Dương Thiếu Phàm liền nhận thấy tiểu đệ đệ của hắn đang bắt đầu rục rịch ngẩng đầu. Dục vọng mà hắn kìm nén bao nhiêu năm nay đã bị sự đụng chạm thân mật của Mộ Y khơi mào.