Chap 23: Siêu thám tử GIGI!

49 8 0
                                    

Flare giờ đã cứng họng không nói được gì, chỉ lắp bắp:

- Mày... mày là ai?

Gajeel cười khẩy:

- Tôi hả? Tôi là.....

-Thám tử lừng danh GIGI!

Mira đang khoanh tay đứng ngoài cửa nói chen vào. Rồi cô lại trở lại một nụ cười với Gajeel:

- Phải không nhỉ?

Flare vẫn ngơ ngác:

- Chuyện này.... Mira? Sao chị lại ở đây? Chẳng lẽ chị cũng cùng một bè với bọn này, chống lại tôi? Chị quên những gì đã thỏa thuận rồi à? Sự nghiệp của chị đang nằm trong tay gia đình tôi....

- Thôi ngay đi-Mira cắt lời ả- Bây giờ cô đang là tội phạm đấy! Gajeel đã nhận thấy những hành động kì lạ của gia đình cô lâu rồi. Cậu ta là con nuôi của cục trưởng, đồng thời cũng đang là ứng cử viên sáng giá cho 1 chân điệp viên tình báo xuyên quốc gia mới(cái này là tớ tự bịa), bởi cậu ta chưa đủ tuổi lao động nên tạm là ứng cử viên. Sau khi nghe Wendy nói, anh ta đã lập tức có manh mối và nhanh chóng tìm ra bằng chứng gửi cho cảnh sát ngay trong vài tiếng đồng hồ. Kể ra cậu ta cũng siêu ghê...không hổ danh là thám tử lừng danh GIGI...

Nãy giờ Gajeel cũng hơi bất ngờ vì những thông tin mà Mira nắm được. Phía cảnh sát cũng phải ngạc nhiên:

- Mira? Sao cô lại biết những chuyện ấy? Đó là thông tin mật mà...

Mira chỉ cười:

- Hihi...các anh quên mất tôi từng làm mật thám cho cục trưởng à?

Mọi chuyện bây giờ đã sáng tỏ được nhiều. Bây giờ thì Flare thực sự cạn lời, gục xuống một cách bất lực. Cảnh sát đi đến còng tay Flare. Cô ta vẫn cố hỏi:
- Cho ta hỏi thêm 1 câu nữa... làm sao mà...lại tìm được bằng... ờ... ờ chứng...
Cô ta lắp bắp. Gajeel cười:
- Đây là một bí mật...* ngừng lại một chút* nhưng nếu là người khác thì sẽ khác đó.
Flare ra đi trong không khí ảm đảm. Chả có gì là vui cả khi một người bị bắt giải đi. Bọn thuộc hạ cũng chịu chung số phận( một phần cũng do quân bên cảnh sát đông). Cuộc thi lại phải tạm hoãn lại. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của học viện xảy ra một chuyện lớn như thế và cuộc thi chưa từng phải hoãn lại nhiều đến thế. Xong việc, mấy người bên The Little Fairy chạy sang, có cả Natsu bên đó vì cậu ấy lại trốn sang. Mọi người vây quanh Gajeel rất đông, bởi ai cũng hâm mộ vị thám tử giấu mặt này.
- Gajeel! Giờ anh mới biết chú là cái thám tử nổi tiếng ấy đấy. Mà sao lại có cái tên "Jiji" thế?
Natsu vô tư hỏi. Mọi người nghe vậy cười ồ lên:
- Ha ha ha, là GIGI mà! Mà sao cậu lại là siêu thám tử ấy được. Kể ra cậu cũng còn rất trẻ mà?
Erza cũng thắc mắc:
- Đúng đấy, tớ cũng chưa hiểu lắm về chuyện của cậu...
Không chỉ mình Erza mà những thành viên khác của nhóm cũng muốn biết sự thật về Gajeel.
Đám phóng viên đã nhanh chóng tập trung tấp nập ngoài kia. Và cũng rất tự nhiên trùng hợp, họ hỏi câu hỏi tương tự mọi người. Gajeel chỉ nói vài lời:
- Ừm, vì lí do công việc và cũng vì tôi đang phải đi học nên tôi vẫn ẩn dưới lốt học sinh trung học mà không đi học chuyên nghiệp nữa. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói.
Rồi cậu cùng các bạn, nhờ sự trợ giúp của cảnh sát vượt qua đám phóng viên. Wendy cũng đi theo họ. Đến phòng riêng, Wendy mới hỏi nhỏ:
- Gaj-san, anh có thể nói chuyện với tôi được không?
*góc tác giả: cần kéo dài thêm k mn ạ? Cmt ý kiến cho mk bt nhé

Học viện Star Fairy Tail (SFT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ