*góc tác giả: Do lười và bận nên giờ mới ra chap mới nè mn. Thôi không mượn nhiều đất của mn nữa, mời mn enjoy chap mới nha^^
Chim hót líu lo tưng bừng chào ngày mới. Chuông đồng hồ cũng rộn rã kêu vang đánh thức nhóm The Little Fairy. Chà! Hôm nay là ngày thi tiếp theo, chắc chắn nhóm đang tích cực lắm đây. Vội vàng làm vệ sinh cá nhân và ăn uống, nhóm tranh thủ tập lại lần cuối.
- Nào, mời các em vào!-Erza hạ giọng giả làm ban giám khảo.- Nhóm của các em đã đủ người chưa?
- Dạ rồi!
Mọi người đồng thanh đáp. Bỗng Lucy kêu lên:
- Ơ? Gajeel đâu rồi?
- Hả? Gajeel ư? Cậu ấy chưa quay lại sao?
- Rõ ràng hôm qua đã dặn về sớm, sao nay còn chưa tới? Còn 1 tiếng nữa là thi rồi....
Mọi người xôn xao. Erza lên tiếng:
- Mọi người trật tự, đừng rối lên nữa. Bây giờ việc cần làm của chúng ta là đi tìm Gajeel. Natsu, Gray, các cậu gọi thử cho Gajeel xem!
Natsu gọi bao nhiêu lần mà vẫn không thấy nhấc máy. Họ đâu biết Gajeel đã vội đến nỗi làm rơi cả điện thoại, cho nên bây giờ có gọi cũng vô ích. Mọi người đều vô cùng chán nản.
- À, tớ nghĩ ra rồi!
Lucy reo lên. Tất cả mọi người đều hướng sự ngạc nhiên về Lucy. Cô nói tiếp:
- Theo mọi người, sau chuyện này ai là người sốc nhất không?
Ai được nhỉ, mọi người nửa suy nghĩ, nửa chờ đợi câu trả lời của Lucy. Lisanna bỗng thốt lên:
- Levy phải không? Chỉ có thể là cô ấy thôi. Tất cả chúng ta đều biết quá khứ của cô ấy mà. Có lẽ Gajeel thấy có lỗi với cô ấy nên đến tìm cô ấy chăng?
Đến đây, mọi người mới sực nhớ ra mọi chuyện. Không để mất quá nhiều thời gian, họ nhanh chóng gọi lại cho cô.
Tiếng nhạc chuông quen thuộc vang lên. Chẳng lâu sau, đã có người nhấc máy:-Alo........
Không đợi đầu bên kia nói hết, bên này đã nhao nhao nhảy vào mồm người ta:
- Levy đó hả, là tụi tớ, tụi tớ đây! Cậu có liên lạc được với Gajeel không? Hình như cậu ấy mất tích rồi!
Bên này nhẹ nhàng nói:
- Các cháu là bạn Levy hả? Levy nó ngủ rồi, có cần bác đánh thức nó không? Còn cái cậu Gajeel, sáng nay bác thấy cậu ta ngủ trước cửa nhà bác nên đã đánh thức cậu ta, nhưng hình như cậu ấy say lắm nên đã đưa vào trong nhà. Nếu cần các cháu hãy tới đây đón cậu ta về.
Nghe xong, cả bọn mừng quá, rối rít cảm ơn mẹ Levy rồi nhanh chóng đến đón Gajeel. Trên đường đi, dù còn ngủ nhưng Gajeel vẫn không ngừng gọi tên Levy. Nhìn cảnh ấy, mọi người đều buồn chảy nước mắt. Giọt nước mắt dẫn lối về quá khứ đau buồn.........
- Levy, chạy m....mau đi con!
-KHÔNG! Con không để cha mẹ ở lại một mình đâu!
- Danny, Levy chúng tôi xin nhờ cô, hãy chăm sóc con bé nên người. Trước mắt xin hãy đưa con bé ra khỏi đây an toàn!
- Vâng, thưa ông bà chủ, tôi hứa sẽ yêu thương con bé như con ruột. Tôi xin hứa.....
- KHÔNG!!!!!!!!
Tiếng hét thảm thương của cô gái nhỏ vang lên khắp ngôi nhà. Chẳng mấy chốc, ngôi biệt thự đã bừng lửa cháy toàn bộ. Chỉ có số rất ít gia nhân cùng lũ trẻ là thoát nạn sau đám cháy. Cảnh sát đã vào cuộc và mãi đến mấy tháng sau mới kết luận vụ cháy do một nhóm côn đồ khét tiếng thực hiện. Chúng căm thù chủ nhà - vốn là 1 thám tử, đã khui ra không biết bao tội ác của chúng và còn bắt được tên trùm sò. Hôm ấy là ngày sinh nhật lần thứ 13 của cô con gái Levy. Cô bé đã mời nhiều bạn bè đến tham dự và trong đó có nhóm bạn The Little Fairy. Lợi dụng sơ hở ngày vui của gia chủ, chúng đã ra tay gọn ghẽ đến mức không để lại dấu vết gây khó khăn cho quá trình điều tra. Sau khi vụ cháy xảy ra, nó đã gây tổn thất quá lớn, đặc biệt là về tinh thần cho cô con gái. Cô nhận nhũ mẫu Danny là mẹ và sống cùng gia đình bà. Vì cha là thám tử, hay bị các tên lưu manh căm hận nên Levy không cho phép ai thân thiết của mình làm nghề nguy hiểm này. Kể cả Gajeel, anh cũng phải giấu thân phận mình cho cô khỏi buồn....
Chuyện xảy ra mới đây là 1 cú sốc không hề nhỏ với Levy. Gajeel tuy đã tỉnh nhưng lại đờ đẫn như người mất hồn.
- Tỉnh lại đi, Gajeel! Cậu đã hứa sẽ được vào học viện và cầm giải thưởng về cho Levy rồi cơ mà! Nếu thương cô ấy thì hãy mau chóng hoàn thành thật tốt cuộc thi tới rồi hãy đến an ủi, giải thích với cô ấy!
Erza phân trần. Mọi người cũng thế, hết lời khuyên bảo để cậu ta có thể tập trung thi cho tốt. Cuối cùng, có vẻ cậu ấy cũng hiểu chuyện nên đã quyết định tiếp tục đứng dậy chiến đấu cùng mọi người.
Tiếng chuông dài lại báo hiệu phần thì mới sắp đến. Tất cả các thí sinh tụ tập đông đủ tại sảnh lớn. Lần này Mira-chan sẽ là người đưa ra thử thách cho các thí sinh. Có vẻ như may mắn đã mỉm cười với đội vì Mira là chỗ thân tình với mọi người. Tuy nhiên, Mira cũng là người nổi tiếng là nghiêm túc trong công việc nên cô không dễ gì thiên vị cho đội em gái mình. Nhưng cũng rất may là đội cũng gồm toàn những người tài giỏi nên họ hoàn toàn tự thân vận động thì rất tốt. Qua một ngày thi đầy vất vả, đội đạt giải Nhất phần thi này chắc tôi không cần nói các bạn cũng biết, đó chính là The Little Fairy!!!
*góc tác giả 2: Uhm, chào mn. Mình có thông báo là truyện sắp hết rồi nên những cuộc thi sẽ được tua nhanh để tập trung hơn vào phần tình yêu(sẽ được công bố trong ngoại truyện 2). Tác phẩm này mình dự định sẽ ra phần 2 nữa nhé, để đi sâu vào cuộc sống trong học viện. Anryoung hee ghe se yo!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Học viện Star Fairy Tail (SFT)
FanficHọc viện Star Fairy Tail(viết tắt là SFT) là ngôi trường chuyên đào tạo người mẫu chuyên nghiệp lớn nhất Fiore, có khuôn viên rộng khắp thành phố Magnolia. Học viện trong trường được sống vô cùng sung sướng trong môi trường trong lành hiện đại nhưng...