Guys kung hindi ko na meet ang expectations na gusto niyo pong makuha .. I'm story.. Basta i'm doing my best evrytime i write po okay? Kung hindi ko din po mabigyan ng justice yung song i'm sorry.. Just let me know :))
HumiGad- Ikaw Pa Ring ng Juana.. kasi gusto kong maging bida.. tapos kasi ewan ko.. ang ganda nung message nung song na yun eh.. at catchy yung tune tapos feeling ko kasi ganun ako magmahal..
Enjoy :)
Line up.. Up next kay charotera and then kay cloudy_hershey and then kay modernongmariaclara..
Patuloy lang po ang pag sesend.. Mamimili pa din po ako :))
READ ENJOY VOTE.COMMENT.
"Ikaw Pa Rin"
CHARACTERS:
HumiGad
Raine
Kurt
**********************************
“Magtago na tayo tara na umalis na tayo dito!”
“OMG!”
“Kyaaaaaaah!! Ayan na siyaaa!! Nako.. Bigyan niyo ng daan lagot tayo diyan pag pahara hara kayo..” mga sinasabi nila habang papalapit ako fyi PABULONG yun ah.. Eh halata naman at rinig na rinig ko kaya..
DUH?!
By the way I am---------------
“How May Ghaaadd!!” Paano ba naman may isang babaeng nakatapon sa t-shirt ko ng chocolate.. “How dare you! Sino nag utos sayo na tapunan ako?!”
Pinanlakihan ko siya ng mata ngayon.. Habang siya mukhang maiiyak na dahil sa pagkapahiya.. Hinablit ko kasi yung buhok niya bali parang sinabunutan ko siya..
Tapos nginudngod ko siya doon sa mga nalaglag din na chocolate sa baba.. “Alam mo ba kung magkano itong damit na tinapunan mo? Mas mahal pa toh pesteng buhay mo.. Leche!”
Tapos nag walk out na ang aking beautiful face ko sa crowd na yon.. Hindi pa din maalis yung tingin nila sa akin habang papa alis na ako..
“Ano pa tinitingin tingin niyo diyan?! Gusto niyong magaya sa kanya?!” tapos tinuro ko yung babae kanina tapos may nakita naman akong isang babaeng umiinom ng gulaman.. “O gusto niyong gumaya dito?”
Kinuha ko yung iniinom niya tapos binuhos ko sa kanya.. By the way, again I am Humi Gad.. No one can underestimate me..
Naglakad na ko papunta sa may room namin..
Nagtataka kayo kung bakit ganun ang asta ko dito sa pesteng eskwelahan nito..Bukod sa pagiging queen bee at headturner ng school na ito.. I’m also a top notcher ..
And their worst nightmare..
“Humiiiiiiiiiiiiii!” rinig na rinig ko ang matinis na boses niya at mga yabag niya papalapit sa akin.. She is my worst nightmare pagsumigaw na siya..
Ang sakit sakit sa tenga tinalo niya pa si Darna pag nilunok yung bato.. BUT love na love ko yan..
Humarap na ako sa kanya para makita ko ang pagmumukha ng pinakamamahal kong bestfriend.. Nginitian ko siya tapos tumaas ang isang kilay ko..
“Oh hello Rayne?!” hinampas naman niya ko ng dyaryo sa mukha..
“Aray! Para saan yun?!” sabi ko naman .. Actually siya lang nakakapanakit sakin dito sa skul.. Di ko kasi siya masaktan katulad ng iba eh ang cute cute kaya niyaaaa!!
BINABASA MO ANG
..One-Shot Music Story..
Teen FictionFavorite mong kanta? Story? Magsasama tapos ikaw ang magiging bida? DUH?! Papahuli ka pa ba?! Just send me your favorite song and bakit mo gustong mabigyan at magbida ng isang story..Ang pinaka magandang sagot siya ang pipiliin ko.. Excited ka na ba...