Paniwalaan Mo (modernongmariaclara)

598 25 22
                                    

Let's give the spotlight to modernongmariaclara .. She is the author of His Personal Slave, His Personal Wife and etc.. Lahat ng story niya napakaganda kaya try niyong iread lahat .. Hindi kayo magsisisi :))

Gusto mo bang makita ang part two ng FAVORITE ONE SHOT STORY mo?! I vote mo na ang pinaka favorite mong one-shot music story ang pinaka maraming vote na chapter YON ANG MAGKAKARON NG PART TWO! 

Masasay ko dito sa one shot na toh.. Ang cute cute niya.. HAHAHA.. :))

READ.ENJOY VOTE.COMMENT.

Paniwalaan Mo

Unti unting bumukas ang mata ko at tumama ang sinag ng araw sa mga ito.. God, thank you for another day.. Excited na ko sa reunion ng batch namin bukas sana bukas na!..

Ligo ligo din muna.. pagkatapos kumain na ko ng breakfast ko then after that pupunta muna ko sa uk-uk para mamili ng isusuot ko mamaya.. Siyempre dapat bongga para nasa taas ang kagandahan ko..

::Ukay-ukay::

"Ate magkano para dito?" tanong ko duon sa ale.. Tumingin siya sa akin..

"Mga 150 po.. Para sa anak niyo po?"

"Mukha na ba kong may anak?! Tignan mo nga tong katawan ko.. Ang sexy sexy, makinis pa ang balat ko.." nag sorry naman siya pagkatapos..

Nabili ko yung parang dress siya na gray pagkatapos may kung anu anong kumikinang sa may balikat.. Bumili na din ako ng heels o debuuuh?! Kikay.. Actually yung theme kasi nun parang pa js prom..

Umalis na ko duon sa Uk naglakad lakad na lang ako at naghanap hanap ng makakainan.. Nakakagutom eh.. Naglalakad ako habang nililibot ko yung ulo nang may mabunggo ako at nabitawan ko lahat ng napamili ko..

"Oh My God! Kuya naman eh! Kitamo nangyari oh yung damit ko.. Basa tuloy ang dumi dumi pa.. Ayos timing mo eh noh.."  nakayuko siya habang pinupulot yung mga pinamili kong nahulog ako naman nakatayo..

Nang unti unting tumingala yung mukha niya nakita ko yung mukha niya.. Ayos lang may itsura pero bata.. Sayang! HAHAHA..

Tumayo na siya at inabot sa akin yung mga natapon.. "DUH! Kuya basa kaya noh.. Laban mo yan!" tumango naman siya na parang sunud sunuran..

Nagsimula siyang maglakad.. "Hep! Hep!" lumingon siya "Saan ka pupunta?!" 

"Sabi mo laban? Diba?"

"Sabi ko nga diba?!" pahiya ako duon ng kaunti ah.. Bago siya maglakad ulit narinig ko yung pagtawa niya ng mahina.. Ang cute.. Ganuon na ba mga bata ngayon?

Sinundan ko lang siya hanggang sa makarating kami kung saan ata siya nakatira.. Nilabas na niya yung mga gamit sa paglalaba para masimulan na niya..

Eto ang perfect husband! \m/ Marunong gumawa ng gawaing bahay.. Nagsmula na siya na mag kusot kusot nung damit sana lang hindi masira yung damit.. 

"Kiddo what's your name?" turan ko.. TURAN daw?! Laliiim..

"Toby po ma'am..Haha ikaw?"

"Wag ka na mag ma'am parang antanda tanda ko naman niyan.. BTW my name is Ella.. Ilang taon ka na pala?"

"Unang kita ko sayo you look like approximately 50+? HAHAHAHAHAHA! Joke lang.." inirapan ko lang siya.. CHE! Mukha na ba talaga kong matanda

 Pumunta muna ako don sa may gate at nagpahangin.. Hay buhay.. Ano kayang feeling ng may boyfriend o kaya may asawa.. Masaya kaya? Inuna ko nga ang careers ko pero sa huli di ko din pala magagamit kasi bumagsak din ako kaagad..

..One-Shot Music Story..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon