4: Park Jimin là tên ngố đại cấp đáng yêu

1.1K 76 5
                                    

Park Jimin là một người viết kịch bản.

Là kẻ viết kịch bản tài giỏi. Tác giả của bộ phim theo lối vừa viết vừa quay nổi tiếng "Trái tim Justin Seagull".

Bộ phim này đang quay được một nửa, kịch bản đang được viết, đang được đưa đến hiện trường quay.

Tên viết kịch bản đáng yêu nào đó để kịch bản dưới bánh xe ô tô đắt tiền vì nghĩ không ai lấy!

Là ngốc đáng yêu hay đáng giận đây?

Đã vậy còn là kẻ hay quên. Kịch bản viết xong, vốn dĩ không thể nhớ lại được nữa. Lại còn sau khi in ra còn xóa luôn bản thảo trong máy tính. Vậy nên kịch bản sau khi mất, căn bản là không thể tìm lại được huống chi là bị rách tan tác như thế này?

Từ đó bộ phim cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Thiệt hại sơ bộ cũng là 500 triệu won. Mọi thiệt hại đều đổ lên đầu Jimin do cái lũ nhà sản xuất bụng phệ vô tâm ấy.

Park Jimin đến mức đường cùng phải đi cầu cứu người bạn thân Kim Taehuyng. Lại bị hắn nho nhã nói không với việc cho kẻ nghèo mượn tiền. Jimin mủi lòng quay về, đi nửa đường lại gặp Jeon Jungkook diễn viên chính của bộ phim "Trái tim Justine Seagull", Jungkook vốn là đứa trẻ thánh thiện liền lập tức bày mưu kế thánh thiện cho Jimin- Ăn vạ tên làm hư kịch bản của mình.

Túm quần đội lại đó là lý do Yoongi nằm không cũng bị dính đạn.

Yoongi vốn là kẻ hiền lành nhưng vì thế cũng không phải nhu nhược, bỗng dưng có kẻ lạ mặt xông đến lúc bạn thay đồ, à, không cái này quên đi. Bỗng dưng có kẻ lạ mặt xông đến đòi của bạn 500 triệu won thì Yoongi cũng không phải là kẻ giàu có ngoan ngoãn mà đưa ra cả 500 triệu won như vậy. Hắn có thể hơi xấu trai nhưng không có ngu! Hắn là thiên tài Min Yoongi jjang jjang man bong bong mà.

Quan trọng hơn, lấy đâu ra 500 triệu won mà trả?

"Này nhóc, kịch bản là của cậu, cậu làm hư, tại sao tôi phải bồi thường? Tôi còn chưa tính phí nằm viện của tôi đấy!"

"..."

"Tôi cũng không giàu có đến mức có tiền mà đưa cho cậu đâu!"

"..."

"Này, cậu nói gì đi chứ!"

"..."

"Này..."

"Hức hức..."

What the f...lower?

Tôi đã làm gì đâu?

Ai cứu Min Yoongi đi~!

(Sope) Bảo bối à! Đừng như thế mà!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ