Tiểu tiểu Vu thần dị giới trưởng thành sử

2.5K 8 1
                                    

Đệ nhất bộ kết thúc...

Tiểu tiểu Vu thần dị giới trưởng thành sử

Tác giả: Thất Dạ Vong Tình

Tấn giang VIP 2012.05.30 kết thúc

Trước mặt bị bắt tàng sổ: 3221

Văn chương tích phân: 24,540,426

Văn án:

Vu vũ tiểu bằng hữu bị tế đàn đưa vũ trụ trung mỗ cái tinh cầu,

Ở trong này hắn gặp rất nhiều người, tinh linh, thú tộc, người lùn, hải tộc đằng đằng.

Thần kỳ thế giới tại trước mắt hắn bày ra, tuy rằng cô đơn một người,

Nhưng là vì về nhà hắn cố gắng cuộc sống, dần dần bên người có phần đông bằng hữu,

Bọn họ chủng tộc bất đồng ngôn ngữ bất đồng, nhưng là bọn họ có được vô giá hữu nghị,

Còn có kia nói không rõ đạo không rõ tình cảm.

Vu vũ bĩu môi “Nột nột - bảo trì khoảng cách a, nếu muốn thông báo,

Vẫn là trước chờ ta lớn lên đi, đình - đình -- đều nói yếu bảo trì khoảng cách lạp --”

“A -- ta khi nào thì tài năng lớn lên nha ----”

Nội dung nhãn: Dị thế đại lục tùy thân không gian chủng điền văn ma pháp thời khắc

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Vu vũ ┃ phối hợp diễn: Tư á Khải Ân

Cái khác: Dị giới mạo hiểm cuộc sống chủng điền

1, thình lình xảy ra tai họa...

“Tiểu Vũ, cho ta mượn ngoạn một chút đi!” Tiểu khu công viên lý vài cái tiểu hài tử vây quanh hé ra thạch bàn, trong đó một cái tiểu mập mạp đối đang ngồi ở thạch ghế thượng tiểu nam hài thỉnh cầu .

“Vậy cho ngươi mượn ngoạn một chút, đây là ta mụ mụ cho ta thưởng cho u, liền cho ngươi mượn ngoạn một hồi.” Tiểu mập mạp lấy quá tiểu nam hài phía trước chưởng thượng du diễn cơ, nằm úp sấp đến thạch trên bàn ngoạn nổi lên bên trong trò chơi. Bên cạnh nam hài nhóm cũng vẻ mặt hâm mộ bày mưu tính kế. Ngồi ở thạch đắng thượng là một cái phi thường tuấn mỹ đáng yêu tiểu nam hài. Một đầu màu đen nùng phát mềm mại ghé vào trên đầu, hắc hắc mắt to lý lóe khoe ra quang mang, tiểu tiểu cái mũi có chút kiều, mỏng manh môi bởi vì đắc ý mà hướng một bên lướt qua. Nam hài làn da dị thường trắng nõn, tóc cũng như nùng mặc giống nhau tối đen, hơn nữa hình dáng có chút thâm ánh mắt, thoạt nhìn giống một cái con lai.

Trên thực tế nam hài là một cái dân tộc thiểu số, nam hài tên là vu vũ, năm nay bảy tuổi, tiểu học năm nhất, cha mẹ đều là Miêu Cương nhân, bất quá hắn còn chưa có không hồi quá miêu trại, ý nghĩ thông minh, trong nhà liền này một cái hài tử có chút cưng chiều, bình thường không thiếu nghịch ngợm gây sự, còn tuổi nhỏ ý đồ xấu cũng đặc biệt đa. Kì trung cuộc thi khảo song bách, vu vũ mụ mụ cho hắn mua một cái máy chơi game, hôm nay liền khẩn cấp địa lấy đến trường học đến khoe ra .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tiểu tiểu Vu thần dị giới trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ