CHPTR EIGHT

192 9 0
                                    

A E N A ' s :

Peste tong si Czai!! Matatae na nga lang dun pa sa parteng inaabangan ng lahat!!! Kissing scene na yun teh nawala pa!! (A/N: Ay teh ang landi!)

Leche author! So by the way, ambaho talaga ng utot nya! Hindi talaga ako maka-recover! Ikaw kaya muntikan ng mahalikan ng DYOSANG katulad ko tapos uututan mo lang?! ASAN ANG HUSTISYA!!?

Pero teka teka teka. Alis muna tayo sa usapang ututan. XD Bakit nga pala nasakanya yung cellphone ko?? Hmmmnnn, I smell something fishy fishy in here.

Pinagnanasaan nya kaya ako? Ay shet gusto ko yan! (A/N: I smell some kalandian here)

Ano ba yan author wag ka ngang epal! Bigla bigla kang nasulpot eh! Manahimik ka nalang dyan okay? Moment ko to eh!

Author : EDI SAYO NA! -_-

So , kasalukuyan kong kinakalikot yung cellphone ko. Tinignan ko yung cp ko at...

Tumawag si Mike?!!!!! How come hindi ko alam?! Pagtingin ko sa log, 3:56 pm? Tulog pa ko nun ah?! And wow! 5Mins yung itinagal nung call? Hindi kaya...

"Hayy. Nakaraos din!" Saktong labas ni Czai at nakahawak pa sa tyan nya. Hmh! Galit ako sakanya! Pinakealaman nya yung cellphone ko at inututan nya ko!!

"Hoy lalake!!" Sigaw ko sakanya. Napatingin naman sya sakin at nagulat.

"O-oh bakit?" He asked.

Lalapit na sana sya sakin, "Ops ops ops! Naghugas ka ba ng kamay mo? Mag-alcohol ka muna" I said habang nage-eww gesture pa.

Nagpokerface naman sya "Tss arte" Sabay kuha ng alcohol. Bakit ba? Kakatae nya lang kaya for pete's sake!

"Oh may ipapagawa ka pa? Baka gusto mon maligo din muna ako ng sanitizer? Arte kala mo hindi ka natae. Alien kaba?"

"Natae din ako pero ikaw grabe naman kase. Wala manlang excuse? Like duh-~ Major turnoff kaya yun!"

"Bakit is it my obligation to turn you on?" 4r4y k0 bh3 💔 basag ako dun ah? Kaylangan kong mag-isip ng pambawi..

"Hindi, pero syempre as a guy you should act like a gentleman. Tss."

"Ungentleman pa pala ako sa lagay na to ganon? Anong klaseng gentleman ba?" Sabi nya sabay lapit sakin. Ano to?! Take two nang kanina!?

Lumapit sya lalo.. Lapit pa lapit...

Nagkatitigan kami. Oh-kay~ Part two nga to. Oh yan na readers ah! Part two na yan.

Magkalapit na magkalapit na ang mga mukha namin..

Is he going to kiss me? Oh my gash.. Kissing scene na ituuu!!

Pumikit ako. But after ilang seconds, hindi ko parin nararamdaman ang labi nya sa labi ko.

Dumilat ako. Pagkatingin ko, nakatingin lang sya sakin. Bakit? May mali ba?

"B-bakit?" I asked. Mukha kaming tanga eh!

Biglang may ginalaw sya sa ilong ko.

"Ang laki ng kulangot mo kadiri ka." Sabi nya sabay pinakita pa sakin yung daliri nyang may kulangot ko.

Ay fishtea! Ang laki nun ah! NAKAKAHIYA!!!

Umiwas ako ng tingin. "Tsk, tigilan mo nga ako."

"Hahahaha!!! Kababaeng tao may kulangot!!! Saka bakit ka pumikit kanina? Expecting for a kiss?? Hahahahahhahaha kung nakita mo yung mukha mo, PRICELESS!! hahahhaa!!!" At sana mamatay na sya kakatawa -,-

Kainis naman eh!! Kala ko pa man din, aysh!!!!

Peste talaga tong lalaking to eh,

Kala ko pa man din hahalikan na nya ako... Sayang! Esh erase erase!! Ang pervert ko na :(

Tumingin ako sakanya ng masama habang yung gago naga-alcohol pa. Tss arte!

"Arte ha! Ang gorgeous kaya ng kulangot ko!!!"

Tumawa naman sya ng tumawa. "Gorgeous my ass!" Then he laughed hard again.

Bigla kong naalala yung kay Mike. Aha!! Magandang segwey yun para makalimutan nya yung kulangot ko!!

Tinignan ko sya ng masama.. "Nga pala! Bakit mo pinakealaman yung cellphone ko?! Hmmm?" I asked.

Biglang sumeryoso yung mukha nya. Boom affected!!! POSITIBO!! May ginawa nga tong masama! Mwahahaha!! Lagot ka sakin ngayon!!!

"Oh ano hindi ka makasagot?! Bakit mo sinagot yung tawag sakin ni Mike? Bakit hindi mo nalang ako ginising?"

"Bakit naman kita gigisingin?! Para makausap mo yung hito na yun!! Pangalan palang ang panget na!! Ang sabi nya kung pupunta ka pa daw! Tapos sabi ko hindi ka pwede!!! Tapos sabi ko pa boyfriend mo ko tapos pinatay ko yung tawag!! Kasi yung hito na yun bakit ka ba niyayayang lumabas?! Eh may sakit ka nga!! Saka hindi ako nagseselo--- Shit!!!"

O_O <-- Mukha ko. Is he? I-is he jealous?

"Ahh. Kalimutan mo na lahat ng sinabi ko. Ahh, basta kalimutan mo nalang.." Sabi nya sabay kamot sa ulo.

Nung narealize ko lahat ng sinabi nya, tumawa ako ng bongga! Hahahahah! nagseselos nga sya!!!!

"Hahahahahahaha!!! Nagseselos ka Czai?! Hahahaha Wtf!!" I teased him.

"Sabi nang HINDI. AKO. NAGSESELOS!!! Okay?!"

"Hahaha saka what do tou call him?! Hito?! Hahahaha! You're so mean!!! Ganyan ka na pala magselos ngayon. Hahahaha! BOOMSELOS! Hahahaha! Iha-hashtag ko yan mamaya! Mwahahahhaha!!"

"Aena!! Hindi nga ko nagseselos ang kulit naman eh!!" Sabi nya then he tsk-ed. Hahaha!

"Hahahaha! Halata kaya!! Uyyy~ selos sya!!! Haha saka boyfriend pala kita eh!! hahahahah!"

"Tigilan mo nga ko Aena!"

"Hahaha umamin ka muna!!!" Kinuha ko yung cp ko at hinanda yung recorder. *insert evil grin here*

"Hindi nga kase!!!"

"Bahala ka habambuhay kitang kukulitin!!! Umamin ka na kaseee~ Uyy nagseselos!!! Hahahha!!"

"Hindi nga sabi!!!"

"Nagseselo--"

"Oo na!! Nagseselos ako okay?! Nagseselos ako kasi ayokong nakikipagkita ka sa iba!! Kasi Aena mahal parin kita!! Happy?!" He said then lumabas sya ng kwarto.

A-ano daw?! Mahal parin nya ako??? I thought it was him na magugulat sa gagawin kong pagrerecord..

Pero ako pa pala ang magugulat sa mga sinabi nya.

Did he just confessed his feelings? O_O

**

Vote and Comment!!

Pag naka-480 reads, saka ako magu-update 😊

Walang bibitiw! Patindi ng patindi ang mga eksena 💋

Hashtag MEIMR Hashtag CZAENA ❤️

-MissyaraXOXO ❤️

My Ex Is My Roommate [ON-HOLD]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon