Gửi tới cậu ấy, tình yêu của tôi
Mọi người có hiểu thế nào là tình yêu không? Thực ra tình yêu chẳng có một cái định nghĩa nào cụ thể cả, nó chỉ đơn giản là tình yêu thôi, một tình yêu không hề có lí do.
Và còn tình yêu tôi dành cho cậu ấy, đơn giản lắm các bạn ạ.
Không gặp cậu ấy, một ngày thôi, không đâu, chỉ một phút, chỉ một giây thôi, nỗi nhớ vô hình không tên như trào dâng trong lòng tôi. Nỗi ấy nhớ ấy hả, nó kinh khủng lắm, nó bùng nổ, dâng trào như một ngọn núi lửa, tưởng chừng chỉ trong nháy mắt đã có thể thiêu cháy tôi.
Nhưng còn cậu ấy có nhớ tôi không? Chắc không đâu nhỉ. Cậu ấy bận lắm, cậu ấy vô cảm lắm, lấy thời gian đâu để nghĩ đến một người dưng nước lã như tôi
Tôi yêu cậu ấy lâu rồi, cái khoảng thời gian dài đằng đẵng ấy còn có cảm giác vô tận hơn cả 1000 năm lịch sử.
Tôi yêu cậu ấy bất chấp tất cả, tôi vì cậu ấy mà hi sinh đi nhiều thứ. Tôi đánh mất tương lai tôi, tôi đánh mất tự do của mình, thậm chí vì cậu ấy, tôi đã đánh mất nhân phẩm , đánh mất lòng danh dự của một người con gái kiêu ngạo như tôi. Nhưng cậu ấy liệu có để mắt đến tôi? Không. Thực ra chính tôi cũng không cần điều đó.
Mọi người có biết điều tôi cần là gì không? Thứ tôi cần không phải một sự ăn năn, hối lỗi của cậu ấy, cũng không phải sự đáp trả như có như không của cậu ấy dành cho tôi, mà hơn hết tôi chỉ cần cậu ấy hạnh phúc thôi, cậu ấy chỉ cần vui vẻ là đủ rồi, không cần phải quan tâm tới bất kì một cái gì hết.
Này người con trai tôi yêu
Cậu không cần phải làm gì cả cậu biết không? Cậu chỉ cần hạnh phúc, vui vẻ, thực hiện được ước mơ, khát vọng của mình, tìm ra được tình yêu đích thực của chính mình là được rồi.
Cậu không cần phải quan tâm hay bận lòng gì về tôi đâu. Hãy cứ kệ tôi đi. Hãy sống vì cậu, là cậu, của cậu.
Nhưng cậu hãy nhớ rằng có một người con gái luôn ở phía sau cậu. Người con gái ấy không cần cậu phải để ý tới, cũng không cần cậu phải bận lòng.
Và khi cậu cảm thấy khó chịu, mệt mỏi hay bị bỏ rơi, hãy nhớ nhé, cậu chỉ cần quay đầu lại, người con gái ấy sẽ là bờ vai để cậu tựa, là hơi ấm để sưởi và xua đi những buồn phiền, âu lo. Người con gái ấy sẽ vì cậu mà hi sinh, làm tất cả mọi việc.
Vì vậy cậu hãy sống tốt nhé. Người con gái ấy luôn và mãi yêu cậu.
Người con gái ấy chẳng làm gì sai cả, cô ấy chỉ yêu cậu thôi.
Và rồi chính cậu nữa, cậu cũng không làm gì sai cả, cậu chỉ là không yêu cô ấy thôi.
YOU ARE READING
Tổng hợp truyện ngắn
RomanceĐây là một chuỗi câu chuyện ngắn không liên quan tới nhau nhé