Chapter 5:Imposible Answer
Yerin's Pov
Pero para akong kinakabahan na marinig yung sagot ni Joshua.
Yung imposibleng marinig ko sa buong buhay ko ang naka pag tibok ng puso ko
'Hindi ko siya girlfriend pero gagawin ko ang lahat para maakin siya, alam mo crush ko siya, wag mong ipagkalat sa iba itong sinasabi ko'
Binulong ni Joshua sa bata, para yatang nakalimutan niyang ma off ang tawag namin
"Aahharmm!!... Andito pa ako!..."
Sinabi ko sa phone call."Awww oo nga pala okay, so puntahan nalang kita dyan?"tanong ni Joshua sa akin.
"Nandito ako sa may mga madaming mga klaseng bulaklak halika dito ang ganda!" sagot ko sa kanya.
"Okay" sagot nya sa akin.Kahit wala pa si Joshua nag picture2x akong mag isa..... Mga ilang minutes ay dumating na sya.
"Oii Joshua an dyan kana pala".habang kumuha ng pic sa mga bulaklak.
"Halika selfie tayung dalawa !"sigaw ko sa kanya.
"Ayy wag na ikaw nalang kukunin ko ng picture mag isa."sagot nya sa akin..Pagkatapos non ay pumunta kami sa pasalubong center don kami kumakain.
"Ahmm Yerin? " tanong nya na parang kinakabahan..
"Hmm bakit?"sabay kumain.
"Ahmmm ahh ano yung.. Ang ganda pala dito noh."sagot ni Joshua.
"Hahhahaha oo nga eh."sagot ko."Yerin, may sasabihin sana ako sayo."sabi ni Joshua.
"Ano yun?"tanong ko sa kanya.Pauwi na kami pero hindi parin nya sinasabi sa akin ang gustong sabihin nya sa akin.So ano ba'ng ginagawa natin dito parang ang awkward ehh.
"Ahmm Joshua nag text kasi si Mama sabi niya pauwiin nya na raw ako, kasi malapit ng mag gabi at parang wala tayong ginagawa kundi kumain lang dito. Ano ba kasi ang sasabihin mo?"
"Ahmm YERIN nong una kitang nakita binihag mo ang aking mga mata at dahan-dahan ng nahulog di ko namalayan na ikaw pala ikaw na nga ang matagal ko nang hinintay. YERIN mahal na mahal kita sobra!sagot nya sa akin.
Para akong nagulat sa mga salita nya di ko alam yan pala sasabihin nya sa akin. My gosh lord ano gagawin ko.. This is impossible answer...
"Joshua...."
****
Author's Note
Next chapter... Guyzzz hope you like my story...
Gagawa pa ako ng bagong chapter sana makahintay kayo ..
YOU ARE READING
Unexpectedly Yours
Teen FictionUnexpectedly Yours: Prologue Ako si Yerin di ko inikala na magkakagusto ako sa isang lalake na puno ng pagmamahal sa akin.Akala ko kasi walang nagmamahal sa akin maliban kay Mama dahil syempre anak nya ako so dapat mahalin nya ako at mahalin ko rin...