Chương 10: Chạm mặt

914 65 16
                                    

Cảm ơn những ai đã đọc lại toàn bộ, yêu m.n lém >3 Giờ vào truyện nhé, m.n đọc truyện vui vẻ nha.

____________

" Bỏ tay khỏi vợ tôi mau !! "

Shade lặp lại thêm một lần nữa, gằng giọng từng chữ đe dọa. Ban ngày ban mặt, gái có chồng mà lại tình tứ với thằng khác ở trốn đông, coi được không chứ.


Anh chàng lúc nãy cố nắm chặt tay ai kia nhưng khi nghe thấy câu nói đó ánh mắt từ ngạc nhiên chuyển sang buồn, cuối cùng lại buông tay người ấy ra. Vợ ư? Hóa ra người chồng của Rein chính Shade, bạn thời cấp 3 của anh. Hay thật!

Ai đó mặt hầm hầm như đít nồi bước tới, nắm lấy cổ áo thanh niên tóc nâu hất ra xa. Mái tóc nâu vô tình hất nhẹ lên, lộ rõ cả khuôn mặt. Ánh mặt đá thạch anh xanh lá cây như xoáy và tâm cam người đối diện. Những ngọn tóc nâu dài thẳng tắp cùng với nụ cười bán nguyện luôn nở trên môi..

Khoan đã.... hắn ta? Shade nhíu mày, chẳng lẽ là hắn.

" Naoki ? "

" Nhận ra rồi à? "

Giọng nói không một chút thay đổi. Nghe chất giọng băng lãnh này là Shade nhận ra ngay. Naoki, thằng bạn học chung thời cấp 3. Tính ra hắn ta đi Pháp du học cũng đã 4 năm rồi nhỉ. Bây giờ về nước, bạn bè lâu năm không gặp đáng lẽ ra họ sẽ rất vui chứ, nhưng sao không khí chả vui vẻ tẹo nào, ngược lại là bầu không khí căng thẳng phủ lên ba người họ.

" Cậu về nước lâu chưa ? "


" Mới về chiều nay "

Hai con người nói chuyện với nhau mà chả hề nhìn mặt nhau. Shade trong lòng đang rất ấm ức, rất khó chịu đấy. Du học 4 năm sao không ở bển luôn đi mà quay về làm gì chứ? Chắc chắn hắn ta về đây là có lí do. Hay là.... Shade liếc qua cô vợ tóc xanh đứng kế bên, ha, chắc chắn lí do là vì....

" ủa, từ nãy tới giờ 2 người có chuyện gì vậy hả ? "

Fine ngây thơ hỏi. Ngộ ghê ý, nói chuyện mà mặc anh nào anh nấy cũng hầm hầm cả. Sao mà không khí nó ngột ngạc thế này '-'""

" Mình về thôi vợ " Shade khoác vai cô vợ kè kè về.

" Ủa hôm nay tận thế hả? Tự giác kêu vợ luôn à "

Chồi ôi kì tích quá cơ, lần đầu tiên anh ta xưng hô nghiêm túc. Shade cười ôn ôn nhu nhu, ôm vai fine tình tang quay lưng bước đi. Anh cố tình để cho tên tóc nâu đáng ghét kia thấy cảnh vợ chồng yêu thuơng nhau. Cho hắn tức chơi. Thời cấp 3 ai chẳng biết tên Naoki đó thích Rein chứ. Về Nhật chắc chắn là vì Rein đây mà.

Thấy cái cảnh vợ chồng ôm ấp đó, ai kia trong ánh mắt có gai, bàn tay không tự chủ mà bóp lại thành nấm đấm.

Cớ sao anh quay về quá trễ. Để rồi nhìn cô ôm ấp người khác. Phải chi anh quay về sớm hơn, có lẽ người đứng bên cô phải là anh mới đúng.

" Nghe Tio kể, cậu từng dẫn bồ nhí về nhà hiên ngang trước mặt vợ của mình. Điều đó đúng không nhỉ? "

Lời nói như có gì đó đâm xuyên qua người. Shade bước đi nghe câu nói đó mà khựng lại.

" À đúng đó, biết hay vậy "

Fine cất tiếng, đúng òi, tên này có dẫn bồ nhí về nhà 1 lần rồi. Vì thế nên chị Rein mới bị tai nạn ý. Ngay khi vừa mở miệng bàn tay to lớn bịt chặt miệng cô lại.

" Nào có. Tôi chưa hề phản bội Rein. Ngược lại tôi yêu cô ấy rất nhiều, gia đình tôi sống rất hạnh phúc. Đúng không... vợ ? "

Shade cười cong môi, anh khoác lấy vai Fine. Ấy kìa, chưa gì khuôn mặt thanh niên tóc nâu lại hầm hầm nữa rồi.

" Hổng phải nha. Tên này hành hạ vợ quá chừng luôn ấ... "

Ngăn chặn câu nói nguy hiểm đó, Shade vội bịt miệng vợ mình lại bằng 1 nụ hôn chết người. Mấy người trong siêu thị nhìn quá chừng luôn.


" chậc, 2 cô cậu đó lộ liểu quá "

" ừ, hôn cũng phải lựa chỗ mà hôn chứ. Hôn gì mà hôn giữa siêu thị "

" bọn trẻ thời này đúng là... "


Mấy bà tám siêu thị đứng đó dòm ngó, chỉ trỏ. Cánh môi ai kia rời đi. Fine như muốn ngất xỉu tại chỗ. Nhỏ khóc ròng, đôi môi này trước giờ chỉ dành cho một người chồng duy nhất. Tự dưng lại.. hix, Bright ơi tha lỗi cho em nhé.


Cứ coi đây là thân xác của Rein, hắn ta chỉ hôn Rein thôi, không phải hôn mình, không phải hôn mình đâu. Fine bị sốc, cứ lẩm bẩm một mình.


Nhìn thấy cảnh kiss nóng bỏng đó. Có người tối sầm mặt lại, anh mím chặt môi, chỉ muốn bước tới đấm hắn ta 1 cái thật đau, nhưng làm sao được chứ. Lấy tư cách gì đây, người cũ sao?


" Đấy, Naoki. Cậu thấy chưa? Tôi chưa hề ngược đãi Rein cả. Tôi và vợ tôi vẫn sống rất hạnh phúc "

Shade nhếch môi nói. Chắc chắn trong lòng hắn đang rất tức đây mà. Shade khoác lấy vai Fine rồi cả hai nhẹ lướt qua người đó.


Đâu biết rằng, từ cái khoảnh khắc ngắn ngủi đó, một con rắn độc đang chui vào lòng ai kia!

....

" Cái tên kia. Anh quá đáng lắm đó. Sao anh lại làm vậy trước nơi đông người chứ hả ? "


" ơ? Ngộ nhỉ? Vợ tôi chẳng lẽ tôi không có quyền hôn ? "

" Anh ... "


Fine cứng họng. Biết làm sao, cô đang trong thân xác của Rein mà. Bỗng có bàn tay to lớn giữ lấy đôi vai cô. Mặt cô nóng bừng lên, hắn ta... ở khoảng cách này đây, rất gần....

Shade vịnh chặt đôi vai gầy của vợ. Anh cúi mặt xuống gần sát mặt cô.

" Đừng có quên. Cô là gái đã có chồng "

Gì chứ? Gái đã có chồng? Cái tên này... nhưng mà cũng đúng đấy chứ, cô là gái đã có chồng. Nhưng... chồng của cô không phải là anh đâu!

_________________________________

[Rein x fine ] Đổi Chồng Cho Nhau (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ