Chương 12: Âm mưu của hồ ly tinh

845 65 18
                                    

Hình như đi được gần hết chặng đường rồi m.n ạ. Tính là tới 20 chap sẽ hết. Nếu có thể sẽ viết dài hơn ^^ chúc m.n đọc truyện vui vẻ.

________________

Xoảng!!

Tiếng vỡ vụn của một thứ thủy tinh nào đó. Người hầu trong ngôi biệt thự đó lại thêm một trận hú vía. Cô chủ ương ngạnh nhà này lại sắp trút giận lên họ rồi.

" Tức quá đi, yaaaaa, cái đầu của ta phát nổ mất!! "

Thiếu nữ ôm đầu bức tóc, đôi mắt tím sẫm từ lúc nào, người không ngừng tỏa ra sát khí. Cô vùng tay hất hết mọi thứ sách vở đồ dùng trên bàn xuống đất, tay quơ chân đá, đập đồ. Điều duy nhất lúc này là phải xả cơn nóng giận này hết ra đầu, cứ thế cô ta cứ đập vỡ đồ đạc lung tung.

" Tiểu thư .. xin cô "

Bà quản gia chống gậy ra can ngăn nhưng cũng cũng chẳng ích gì. Cứ nhớ tới ngày hôm qua, chính tay Bright đã đẩy cô khỏi nhà, thử hỏi ai lại chịu được khi bị người mình yêu hất hủi chứ?

4 năm không được gặp anh, có nỗi nhớ nào da diết cô chưa từng nếm trải?

Chỉ 4 năm, anh lại thay đổi anh mắt của mình. Cô chỉ muốn ôm một chút cũng không cho. Còn con nhỏ tóc hồng thì anh lại âu yếm nâng niu thế nào. Tưởng tượng ra cái cảnh vợ chồng ôm ấp đó chỉ biết bay vào xé xác vợ anh ta.

" Dừng lại đi tiểu thư, cái bình cổ này đắt lắm cô mà đập thì ba cô sẽ tức giận lắm... "

" Bà im đi !! "

Sophie quát, xô bà ta ra xa. Đôi mắt thạch anh tím sẫm lạnh lùng lườm bà một phát lạnh sóng lưng. Song cô bỏ ra ngoài một mạch.

...

" Cô đến đây làm gì nữa ? "

Bright đưa ánh mắt khó chịu nhìn cô gái đối diện. Lại tính làm trò gì nữa đây, rất may là hôm qua Fine không ghen, không thì anh chết chắc. Bây giờ lại còn lết xác tới đây nữa, biết rõ người ta có vợ rồi mà vẫn cố chấp, dai hơn cả đĩa nữa.

Nhìn thấy sự khó chịu của ai kia, sophie vẫn mặt dày nũng nịu, gì chứ mặt dày với anh cũng chả có gì là to tát.

" Ứ ừ, hôm qua anh đẩy em khỏi cổng em buồn lắm đó "

Cô vừa mè nheo, vừa ôm cánh tay anh, miệng lại mỉm cười vui vẻ. Chỉ có thể ở bên Bright, buồn thế nào cô cũng có thể vui lên được.

" Buồn thì mặc xác cô, tôi không quan tâm. Có buông tay tôi ra không hả. Vợ tôi nhìn kìa "

Rein cười trừ, mệt hai người này ghê í, bạn bè lâu năm gặp nhau cũng đâu cần nắm tay nắm chân thế chứ.

" Có sao đâu. Vợ anh đâu có thèm quan tâm, thế anh để ý làm gì "

Sophie hất mặt cao ngạo nói. Chà chà, nhìn vợ kia kìa, hôm qua tới giờ ả quan sát rất kĩ. 1 người vợ bình thường nếu thấy 1 cô gái nào khác ôm kè kè chồng mình cũng ít nhất khó chịu. Đằng này cô vợ lại im thinh thít, hờ hững với chồng, có vấn đề à?

[Rein x fine ] Đổi Chồng Cho Nhau (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ